Naomi For Shu Uemura คอลเลกชันเครื่องสำอางลำดับที่ 2 จากเจ้าแม่แฟชั่น Watanabe Naomi

Naomi For Shu Uemura คอลเลกชันเครื่องสำอางลำดับที่ 2 จากเจ้าแม่แฟชั่น Watanabe Naomi

Naomi For Shu Uemura คอลเลกชันเครื่องสำอางลำดับที่ 2 จากเจ้าแม่แฟชั่น Watanabe Naomi
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอลเลกชันเครื่องสำอางลำดับที่ 2 จากการโปรดิวส์ของนักแสดงตลกเจ้าแม่แฟชั่นอย่าง “Watanabe Naomi” กับแบรนด์เครื่องสำอาง “Shu Uemura” ในชื่อคอลเลกชันว่า “Naomi For Shu Uemura Collection” เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าในประเทศญี่ปุ่นแล้วตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคม ก่อนเริ่มวางจำหน่ายในร้านค้าทั่วประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคมเป็นต้นไป

คอลเลกชันเครื่องสำอางที่หลายคนตั้งตาคอย

 


การร่วมมือกันระหว่างแบรนด์เครื่องสำอางชื่อดัง shu uemura และเจ้าแม่แฟชั่นของวงการบันเทิงญี่ปุ่นอย่าง Watanabe Naomi เคยเป็นกระแสดังมากเมื่อปี 2018 และการกลับมาในคอลเลกชันลำดับที่ 2 ของปีนี้ ก็ทำให้สาว ๆ ญี่ปุ่นคาดหวังและตั้งหน้าตั้งตารอ เพราะครั้งนี้ไม่ได้เปิดตัวมาแต่ลิปสติกเพียงอย่างเดียว ยังมีบลัชออนสีใหม่ที่มาพร้อมกับแพ็คเกจเก๋ ๆ อีกด้วย

 

สื่อถึงตัวตนในสไตล์ของ Watanabe Naomi

ซึ่งคอลเลกชันเครื่องสำอางชุดนี้มาพร้อมกับคีย์เวิร์ด “now me” ซึ่งสื่อถึงตัวตนของ Watanabe Naomi ผู้ที่รักสนุกในการเปลี่ยนแปลงลุคตัวเองด้วยแฟชั่นเสื้อผ้าและสไตล์การแต่งหน้า โดยเราจะได้เห็นภาพโปรโมตของ Watanabe Naomi ที่ตัวแนบสนิทไปกับคอลเลกชันเครื่องสำอางในแต่ละเซตที่ถูกจับคู่ตามอารมณ์และความรู้สึกในสไตล์ของตัวเธอเอง ซึ่งแฝงด้วยข้อความจาก Watanabe Naomi ที่อยากจะให้สาว ๆ แสดงความรู้สึกในช่วงเวลานั้น ๆ ผ่านการแต่งหน้านั่นเอง

ลิปสติก

สำหรับลิปสติก แบ่งออกเป็น 2 ประเภท ประเภทละ 2 สี ได้แก่ “Rouge Unlimited” และ “Rouge Unlimited Matte” ซึ่งแต่ละสีมีชื่อที่เป็นเอกลักษณ์และสื่อถึง “ตัวตนของฉันในตอนนี้” โดยคุณสามารถสื่อความรู้สึกนั้นได้ผ่านสีของลิปสติก

สี “unfollower” ลิปสติกเนื้อแมทสีแดงและสีเหลืองผสานเข้าด้วยกันอย่างลงตัว หากทาริมฝีปากซ้ำหลายรอบจะได้สีส้มโทนเข้ม เพิ่มความโดดเด่นของใบหน้าด้วยลิปเพียงสีเดียว

สี “unfollower”
สี “silent crusher” ลิปสติกสีชมพูเบจที่เหมาะกับทุกที่ทุกสถานการณ์ เผยเสน่ห์เรียบหรูและสง่างามด้วยสีลิปสติกที่ดูเป็นธรรมชาติกลมกลืนไปกับสีผิว

สี “silent crusher”
สี “attention stealer” ลิปสติกสีแดงที่ต่างจากสีแดงทั่วไป ด้วยโทนสีแดงสดใสราวกับสีผลไม้ สีลิปจะช่วยเสริมให้ผิวของคุณดูสวยเปล่งปลั่งราวกับมีเวทมนตร์

สี “attention stealer”
สี “no.1” โดดเด่นด้วยการรวมตัวกันของลิปสติกเนื้อแมทกับกลิตเตอร์ที่ให้ประสบการณ์ใหม่แบบที่คุณไม่เคยเจอมาก่อน ลิปสติกสีแดงเข้มเนื้อแมทที่ใส่ลูกเล่นน่าค้นหาด้วยกลิตเตอร์ระยิบระยับ ช่วยเพิ่มความมั่นใจและความสวยที่ดูเป็นธรรมชาติให้กับคุณ

สี “no.1”
บลัชออน
ส่วนบลัชออน “GLOW ON” ก็ถูกออกแบบสีให้ใช้งานง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่ที่ยังไม่มั่นใจกับการเลือกสีแก้มให้เข้ากับสไตล์การแต่งหน้าของตัวเอง โดยมีทั้งหมด 2 สี ได้แก่ “amber sophistication F” บลัชออนสีส้มอำพันที่ซ่อนด้วยเสน่ห์ลึกลับน่าค้นหา เหมาะสำหรับการแต่งหน้าโทนสุภาพ เป็นผู้ใหญ่ในแบบเรียบแต่เก๋ และสี “bellini innocence F” บลัชออนสีชมพูคอรัลหวาน ๆ เติมสีสันพวงแก้มให้เป็นสีชมพูระเรื่อเหมือนตอนที่กำลังดื่มค็อกเทล เหมาะสำหรับแต่งหน้าลุคสาวหวานน่ารัก ๆ

 

 

รายละเอียด
naomi for shu uemura collection
จำหน่ายล่วงหน้า : 10 ก.ค. 2019 (จองล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 3 ก.ค.)
วางจำหน่ายทั่วประเทศญี่ปุ่น : 20 ก.ค. 2019

ลิปสติก
สี silent crusher (Rouge Unlimited BG 01) ราคา 3,200+ภาษี
สี attention stealer (Rouge Unlimited RD 02) ราคา 3,200+ภาษี
สี unfollower (Rouge Unlimited Matte M OR 01) ราคา 3,200+ภาษี
สี no.1 (Rouge Unlimited Matte M RD 01) ราคา 3,200+ภาษี

บลัชออน
สี amber sophistication F (GLOW ON แบบรีฟิล) ราคา 2,500+ภาษี
สี bellini innocence F (GLOW ON แบบรีฟิล) ราคา 2,500+ภาษี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook