CHUBBY CURVY ออกชุดว่ายน้ำสำหรับสาวพลัสไซส์ ขนาดเล็กสุด XL!

CHUBBY CURVY ออกชุดว่ายน้ำสำหรับสาวพลัสไซส์ ขนาดเล็กสุด XL!

CHUBBY CURVY ออกชุดว่ายน้ำสำหรับสาวพลัสไซส์ ขนาดเล็กสุด XL!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 5 กรกฎาคมของทุกปี เป็นวัน “บิกินี่” ครับ ซึ่งในวันนี้เมื่อปีค.ศ. 1946 ชาวฝรั่งเศสชื่อ หลุยส์ เรอัล (Louis Réard) ได้เปิดตัว "ชุดว่ายน้ำที่เล็กที่สุดในโลก" ซึ่งก็คือชุดว่ายน้ำสไตล์บิกินี่เป็นครั้งแรกของโลก "ชุดว่ายน้ำที่เล็กที่สุดในโลก" ไม่ได้โชว์แค่ท้องหรือขา แต่โชว์เกือบทั้งเรือนร่างเลยทีเดียว นับเป็นสินค้าที่ก้าวข้ามข้อจำกัดในหลายๆ รูปแบบเลยนะครับ

ซึ่งบิกินี่ไม่ได้เป็นที่นิยมแต่ในหมู่สาว ๆ หุ่นดีเท่านั้น สาวพลัสไซส์เองก็คงอยาก "ใส่ชุดบิกินี่น่ารักๆ บ้าง อยากใส่บิกินี่ที่มีดีไซน์แบบที่ชอบไปสระว่ายน้ำหรือไปทะเลบ้างจัง" อยู่ใช่ไหมล่ะครับ ซึ่งเรื่องดีไซน์และรูปแบบมักจะเป็นปัญหาสำหรับสาวพลัสไซส์ ก็ไม่รู้ทำไมจะต้องมีแต่แบบแก่ๆ เชยๆ นะครับ

แต่วันนี้ปัญหานั้นจะหมดไป เมื่อ CHUBBY CURVY สำนักงานใหญ่ที่ฮันคิว อุเมดะ โอซาก้า ได้ออกชุดว่ายน้ำน่ารัก ๆ สำหรับสาวพลัสไซส์มาแล้วครับ!

CHUBBY CURVY ชุดว่ายน้ำสำหรับสาวพลัสไซส์

“CHUBBY CURVY” เป็นแบรนด์เสื้อผ้าน่ารักน่ามองสำหรับสาวพลัสไซส์ ซึ่งไซซ์ที่เล็กที่สุดของทางร้านก็คือ “XL”(แล้วแต่ชนิดสินค้า)

ในฤดูร้อนปีนี้ CHUBBY CURVY ได้ออกบิกินี่ทูพีซ ซึ่ง “ท่อนบน 2XL ท่อนล่าง 3XL” และสามารถนำมามิกซ์ให้เข้ากับรูปร่างได้ด้วย และก็มีดีไซน์หลายแบบให้เลือก ทั้งลายดอกไม้ ลายจุด และสีชมพูสดใสดึงดูดสายตา เป็นบิกินี่ที่ชวนมองแบบไม่ต้องซ่อนหุ่นเลยครับ


แต่ถ้าหากอายที่จะโชว์พุง ทางร้านก็มีชุดว่ายน้ำแบบวันพีซด้วย หรือจะเป็นบิกินี่ที่มีผ้าคลุมลงมาจากท่อนบนก็มี เรียกว่าหลากดีไซน์หลายรูปแบบเอาใจสาว ๆ จริง ๆ ครับ ซึ่งชุดว่ายน้ำแบบวันพีซมีทั้งแบบผูกเชือกด้านหน้า และเป็นทรงเหมือนกระโปรง



ทุกแบบราคาไม่เกิน 10,000 เยนเท่านั้นเองครับ สาวพลัสไซส์ที่อยากบิกินี่เดบิวต์ หากมีโอกาสไปเที่ยวโอซาก้าช่วงนี้แวะไปที่ CHUBBY CURVY ได้นะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook