ผิวแพ้ง่ายต้องอ่าน! ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่ใช้อยู่ ทำร้ายผิวหรือเปล่า

ผิวแพ้ง่ายต้องอ่าน! ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่ใช้อยู่ ทำร้ายผิวหรือเปล่า

ผิวแพ้ง่ายต้องอ่าน! ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่ใช้อยู่ ทำร้ายผิวหรือเปล่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้อากาศแปรปรวน เจอทั้งอากาศร้อน ฝนตก ฝุ่น PM 2.5 อีก สาวๆ ผิวแพ้ง่ายคงเอือมระอาไม่น้อย ด้วยผิวของชาวเราเอะอะก็แพ้ เกิดการระคายเคือง และรู้สึกไวต่อการกระตุ้นมากกว่าผิวอื่นหลายเท่านะคะ แค่อากาศเปลี่ยนนิดๆ หน่อยๆ เจอฝุ่น เจอความร้อนเข้าหน่อย ผิวแพ้ง่ายก็เกิดคันยิบๆ มีผดขึ้น แสบหน้าแล้ว!

สาวๆ ทราบมั้ยคะว่าสาเหตุผิวแพ้ง่ายของสาวๆ นอกจากปัจจัยภายนอกอย่างลมฟ้าอากาศที่เราควบคุมไม่ได้ ยังเกิดจากการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมาะกับสภาพผิวของเรา โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่สัมผัสใบหน้าของสาวๆ ทุกวัน อย่างผลิตภัณฑ์ล้างหน้า ที่บางครั้งทำให้ผิวหน้าของสาวๆ รู้สึกแห้งตึง ระคายเคือง คันยิบๆ ที่ผิว นั่นเป็นเพราะสาวๆ อาจจะใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมาะกับสภาพผิวนั่นเองค่ะ

ดังนั้น Sanook! Woman ขอชวนสาวๆ ผิวแพ้ง่ายทุกคนมาเช็คผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่ใช้อยู่ อาจมีสารระคายเคืองที่ทำให้วงจรผิวแพ้ของสาวๆ เกิดขึ้นซ้ำๆ และมาแนะนำทริคในการเลือกผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่เหมาะกับสภาพผิวของเรานะคะ

สารต้องห้ามที่ไม่ควรมีในผลิตภัณฑ์ล้างหน้าของสาวๆ ผิวแพ้ง่าย ต้องจดไว้เลยนะคะ ว่า ‘ห้ามมีเด็ดขาด’ ได้แก่

  • SLS เป็นสารที่ก่อให้เกิดฟอง ซึ่งอยู่ในหลายอุตสาหกรรมเพราะมีราคาถูก เจ้าสาร SLS นี้ทำให้ผิวระคายเคืองและอุดตัน ก่อให้เกิดการแพ้และสิวได้ค่ะ
  • พาราเบน เป็นสารกันเสียที่ทำให้ผิวของสาวๆ เกิดการไวต่อแสง และระคายเคืองมากขึ้น
  • น้ำหอม เป็นอีกสารที่สาวผิวแพ้ง่ายควรข้ามไปค่ะ โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่สัมผัสใบหน้าโดยตรง
  • แอลกอฮอล์ ตัวการที่ทำให้ผิวแพ้ง่ายของเราแห้งตึง แสบ ลอกได้เลยค่ะ

สาวๆ ผิวแพ้ง่ายต้องจำให้ขึ้นใจเลยนะคะ ว่าถ้าจะเลือกผลิตภัณฑ์ล้างหน้า ต้องไม่มีสารระคายเคืองเหล่านี้

และพวกเรา Sanook! Woman ก็เตรียมผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่เหมาะกับสาวๆ ผิวแพ้ง่ายมาแนะนำด้วยค่ะ

EUCERIN pH5 SENSITIVE SKIN FACIAL CLEANSER

Advertisement

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าจากแบรนด์ยูเซอริน เวชสำอางระดับโลกจากประเทศเยอรมัน ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ล้างหน้า 0% สารก่อการระคายเคืองเลยค่ะ นั่นคือไม่มีทั้ง SLS, พาราเบน, น้ำหอม และแอลกอฮอล์ และเจ้าตัวคลีนเซอร์นี้มีความเก่งด้วยนวัตกรรม Sensitive Defense ช่วยปกป้องผิวแพ้ง่าย สร้างเกราะให้ผิว  และเมื่อล้างหน้า ก็ไม่ทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น และยังช่วยให้ผิวอุ้มน้ำได้ดีและชุ่มชื้นขึ้นด้วยนะคะ ช่วยลดความไวต่อการแพ้และการระคายเคือง ทำให้ผิวของสาวๆ แข็งแรงขึ้นนั่นเองค่ะ

มาดูเพิ่มเติมที่ฉลาก สาวๆผิวแพ้ง่ายมั่นใจได้เลยนะคะ ว่า EUCERIN pH5 SENSITIVE SKIN FACIAL CLEANSER ตัวนี้ ปราศจากสารก่อการระคายเคืองจริงๆ เป็น สูตร 0% สารที่อาจก่อการระคายเคือง

สำหรับเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อเจล ให้ความรู้สึกนุ่มๆ ลื่นๆ ตรงนี้นอกจากล้างหน้าแล้วไม่ทำให้รู้สึกแห้งตึง ยังช่วยผลัดเซลล์ผิวเสียอย่างอ่อนโยน และเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวของสาวๆ ได้เป็นอย่างดีค่ะ หลังล้างหน้าแล้วรู้สึกผิวสะอาดหมดจด ไม่ทิ้งคราบเมือกคราบมัน แต่ไม่แห้งตึง ผิวนุ่มชุ่มชื้น สุขภาพดี

EUCERIN pH5 SENSITIVE SKIN FACIAL CLEANSER ขวดไซซ์ใหญ่จุใจ 400 ml ราคาเพียง 590 บาท เทียบราคาต่อปริมาณแล้วคุ้มสุดๆ มีวางจำหน่ายที่ร้านขายยาชั้นนำ บูทส์, วัตสัน
และห้างสรรพสินค้าทั่วไปที่มีเคาท์เตอร์ยูเซอริน หรือสั่งทางออนไลน์ที่นี่เลยค่ะ https://www.eucerin.co.th/products/sensitive-skin/ph5-sensitive-skin-facial-cleanser

เป็นยังไงกันบ้างคะ สาวๆ ผิวแพ้ง่ายก็ได้รับทริคในการเลือกผลิตภัณฑ์ล้างหน้าให้เหมาะสมกับผิวของเราไปแล้ว อย่าลืมว่าสาวๆ ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีสารระคายเคือง และก่อนซื้อผลิตภัณฑ์ต้องพลิกอ่านฉลากทุกครั้ง เพื่อให้มั่นใจว่าได้ผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย ใช้แล้วไม่แพ้แน่นอนค่ะ

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook