เปิดตัว "โอเรียนทอล พริ้นเซส" สูตรใหม่ เผยผิวกระจ่างใส ตึงกระชับ ในหนึ่งสัปดาห์

เปิดตัว "โอเรียนทอล พริ้นเซส" สูตรใหม่ เผยผิวกระจ่างใส ตึงกระชับ ในหนึ่งสัปดาห์

เปิดตัว "โอเรียนทอล พริ้นเซส" สูตรใหม่ เผยผิวกระจ่างใส ตึงกระชับ ในหนึ่งสัปดาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะโอเรียนทอล พริ้นเซส (Oriental Princess) เข้าใจทุกความต้องการของผู้หญิง ล่าสุดจับอินไซต์ของสาวๆ ในเรื่องการส่องกระจก ซึ่งผิวที่เราเห็นนั้นเหมือนไม่มีจุดด่างดำ แต่ที่แท้จริงแล้วซ่อนปัญหาใหญ่กว่าที่เห็น
เป็นปัญหาใหญ่ในใจผู้หญิงส่วนใหญ่ที่ขาดความมั่นใจที่จะเผยความสวยในแบบของตัวเองเพราะสภาพผิวที่หมองคล้ำ และหย่อนคล้อยที่กำลังจะเกิดตามตัวเลขอายุที่เพิ่มขึ้น เปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรีเมี่ยมไลน์สูตรใหม่ “โอเรียนทอล พริ้นเซส เร้ด เนเชอรัล ไวท์เทนนิ่ง แอนด์ เฟิร์มมิ่ง ฟีโนมีนอล” (Oriental Princess RED Natural Whitening & Firming Phenomenon) ต่อยอดความสำเร็จผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรีเมี่ยมไลน์สูตรเดิมที่มียอดขายมากถึง 3.7 ล้านชิ้น

มาพร้อมกับนวัตกรรมสารสกัดธรรมชาติลิขสิทธิ์เฉพาะ Advanced Redsphere Complex™ จาก Gold Colloid Koyamaki pine ผสานกับ Rosa Hybrid Flower Complex ชูจุดเด่นมอบผิวกระจ่างใส ตึงกระชับ เรียบเนียน ได้ภายในหนึ่งสัปดาห์ และอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองด้วย Allergen Chemical Free Formula พร้อมส่งภาพยนตร์โฆษณาชุด “Fearless Mirror จบปัญหาใหญ่ในใจผู้หญิง” ถ่ายทอดแนวคิด จุดประกายความมั่นใจให้ผู้หญิงกล้าที่จะกลับมาส่องกระจกด้วยความมั่นใจอีกครั้ง



พร้อมเตรียมจัดกิจกรรมออนไลน์สุดพิเศษเพื่อมอบเซอร์ไพรส์ให้กับสาวๆ โอเรียนทอล พริ้นเซส ตลอดกรกฎาคม

คุณอภัยพร ศรีสุข และจิงจิง วริศรา ยู

จุดเด่นของ Oriental Princess RED Natural Whitening & Firming Phenomenon สูตรใหม่ คือ ได้รับการเพิ่มประสิทธิภาพโดยใช้นวัตกรรมสารสกัดธรรมชาติลิขสิทธิ์เฉพาะจากประเทศญี่ปุ่น Advanced Redsphere Complex™ ที่โดดเด่นด้วยคุณสมบัติของ โกลด์ คอลลอย โคยามากิ (Gold Colloid Koyamaki pine) สารสกัดจากสนญี่ปุ่นในรูปแบบโมเลกุลขนาดเล็ก ที่มีส่วนช่วยให้ผลิตภัณฑ์ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย และล้ำลึกเสมือนมีสื่อไฟฟ้านำพา ผสานกับ Rosa Hybrid Flower Complex นวัตกรรม 5 คุณค่าสารสกัดเข้มข้นจากดอกกุหลาบสายพันธุ์ตะวันออก ที่ช่วยสกัดกั้นการเกิดความหมองคล้ำ และต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระได้มากกว่า

ไลโคปีนถึง 2.5 เท่า ยิ่งไปกว่านั้น Oriental Princess RED Natural Whitening & Firming Phenomenon ยังเป็นสูตรที่ปราศจากการใช้สารเคมี ที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้ หรืออาการระคายเคืองต่อผิว ภายใต้คอนเซ็ปต์ Allergen Chemical Free Formula ช่วยให้ผิวได้รับการบำรุงอย่างอ่อนโยนเหมาะสำหรับผู้หญิงที่มีอายุตั้งแต่ 25-35 ปี"

สำหรับ "Oriental Princess RED Natural Whitening & Firming Phenomenon" สูตรใหม่ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ครบทุกขั้นตอนการบำรุงผิว ได้แก่ คลีนซิ่ง โฟม, โทนนิ่ง โลชั่น, อาย มอยส์เจอร์ไรเซอร์, คอนเซ็นเทรทเต็ด เซรั่ม, เดย์ มอยส์เจอร์ไรเซอร์, ไนท์ มอยส์เจอร์ไรเซอร์, อัลตร้า นอริชชิ่ง ลิป แคร์ เอสพีเอฟ 15 และสลีปปิ้ง มาส์ค

จิงจิง วริศรา ยู
อีกทั้งยังมีผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดอย่าง “เร้ด เนเชอรัล ไวท์เทนนิ่ง แอนด์ เฟิร์มมิ่ง ฟีโนมีนอล บูสติ้ง เซรั่ม” (RED Natural Whitening & Firming Phenomenon Boosting Serum) พรีเซรั่มสูตรเข้มข้น  ที่ทำหน้าที่เสริมประสิทธิภาพ และกระตุ้นผิวก่อนรับการบำรุงอย่างล้ำลึกจาก Concentrated Serum เพื่อให้ผิวที่หมองคล้ำกลับมากระจ่างใสอีกครั้ง โดย RED Natural Whitening & Firming Phenomenon มีราคาจำหน่ายเริ่มตั้งแต่ 225 ถึง 1,295 บาท นอกจากนี้ยังมี Collection Set เซ็ทบำรุงผิวขนาด Travel size ที่ง่ายต่อการพกพาให้ผิวหน้ากระจ่างใส ตึงกระชับ ทุกที่ทุกเวลา โดยจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนกรกฎาคมเป็นต้นไป ในราคา 1,355 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook