เสกผิวสวยใสใน 15 นาทีด้วยสูตรมาส์กหน้าจากชาเขียว ได้ลองแล้วต้องหลงรัก

เสกผิวสวยใสใน 15 นาทีด้วยสูตรมาส์กหน้าจากชาเขียว ได้ลองแล้วต้องหลงรัก

เสกผิวสวยใสใน 15 นาทีด้วยสูตรมาส์กหน้าจากชาเขียว ได้ลองแล้วต้องหลงรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาเขียว เป็นอาหารที่มีคุณประโยชน์ต่อร่างกายเป็นอย่างมาก นอกจากจะรับประทานเพื่อบำรุงร่างกายให้แข็งแรง สดชื่น กระปรี้กระเปร่าแล้ว สาวๆ รู้สึกหรือไม่ว่า ชาเขียวก็ยังสามารถนำมามาส์กเพื่อบำรุงผิวหน้าให้สวยอ่อนกว่าวัยอยู่เสมอได้อีกด้วย โดยวันนี้เราก็มีสูตรมาส์กหน้าจากชาเขียวมาฝากกัน ซึ่งเป็นสูตรที่เหมาะสมกับสภาพผิวหน้าของสาวๆ แต่ละคน ใครมีผิวหน้าแบบไหน มาลองเลือกมาสก์กันตามใจชอบได้เลย

1.สาวผิวมัน

สูตรมาส์กหน้าด้วยชาเขียวที่เหมาะสำหรับสาวผิวมัน มีดังนี้

  • มาสก์ชาเขียวผสมแป้งข้าวเจ้า นำแป้งข้าวเจ้า 2 ช้อนโต๊ะ ผสมชาเขียว 1 ช้อนชา และน้ำมะนาวนิดหน่อย โปะหน้าทิ้งไว้ 15 นาที  มาสก์สูตรนี้จะทำให้สาวๆ ที่หน้ามันทั้งหลาย กลับมีใบหน้าเนียนใส รูขุมขนกระชับได้อย่างที่ใจต้องการ
  • มาสก์ชาเขียวผสมมะนาว นำมะนาวและชาเขียวผสมเขาด้วย เติมน้ำเปล่าเข้าไปเล็กน้อย เพื่อไม่ให้มะนาวกัดหน้าจนแสบเกินไป มาส์กทิ้งไว้ 10-15 นาที สูตรนี้จะช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใส และควบคุมความมันได้ตลอดทั้งวัน

2.สาวผิวแห้ง

สูตรมาส์กหน้าด้วยชาเขียวที่เหมาะสำหรับสาวผิวแห้ง มีดังนี้

  • มาสก์ชาเขียวผสมอะโวคาโด นำอะโวคาโดบดละเอียดคลุกเคล้ากับชาเขียวให้เข้ากัน นำมามาส์กหน้าทิ้งไว้ 15 นาทีแล้วล้างออก สูตรนี้จะช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระบนผิวหน้า เพิ่มความชุ่มชื้น ไม่ทำให้หน้าแห้งกร้าน
  • มาสก์ชาเขียวและน้ำผึ้ง สูตรเพิ่มความชุ่มชื้นบนผิวหน้า ด้วยการนำชาเขียวมาผสมกับน้ำผึ้ง คนจนเนื้อละเอียดแล้วพอกทิ้งไว้ 15 นาที

3.สาวผิวผสม

สูตรมาสก์หน้าด้วยชาเขียวที่เหมาะสำหรับสาวผิวผสม มีดังนี้

  • มาสก์ชาเขียวผสมมิ้นท์ นำผงมิ้นท์ มาผสมกับชาเขียวและน้ำผึ้ง คนให้ผงมิ้นท์ละลายเป็นเนื้อเดียวกัน นำมาพอกหน้า 15 นาที จะช่วยกระชับรูขุมขน และเติมความชุ่มชื้นสู่ผิวได้
  • มาสก์ชาเขียวผสมผงเปลือกส้ม นำผงเปลือกส้มมาผสมกับชาเขียวและน้ำผึ้ง คนจนเนื้อเนียนละเอียด นำมาขัดบนผิวหน้าหรือมาส์กทิ้งไว้ 15 นาที แล้วล้างออก สูตรนี้จะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ เผยผิวใหม่ที่สุขภาพดีมากขึ้น

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับวิธีง่ายๆ ในการมาส์กหน้าด้วยชาเขียวที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ ซึ่งถือเป็นวิธีง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเอง แถมไม่เปลืองค่าใช้จ่ายด้วย สาวๆ คนไหนที่มีสภาพผิวแบบใดก็อย่าลืมนำเอาไปลองใช้กันดู บอกได้คำเดียวว่าหลังมาส์กแต่ละสูตรแล้ว สาวๆ จะมีผิวหน้าที่ดีขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook