“พอลล่า” ควง “ไลลา” ร่วมค้นหา Fisher Price Brand Ambassador

“พอลล่า” ควง “ไลลา” ร่วมค้นหา Fisher Price Brand Ambassador

“พอลล่า” ควง “ไลลา” ร่วมค้นหา Fisher Price Brand Ambassador
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อตอกย้ำการเป็นแบรนด์ของเล่นส่งเสริมพัฒนาการอันดับหนึ่ง กว่า 80 ปีในการสร้างสรรค์ของเล่นเพื่อพัฒนาการของเด็ก บริษัท วังเด็ก ทอยส์แลนด์ จำกัด ผู้นำเข้าสินค้าและของเล่นส่งเสริมพัฒนาการสำหรับเด็กอายุ 0-9 ปี ภายใต้แบรนด์ Fisher Price ร่วมกับ นิตยสารบันทึกคุณแม่ และห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน จัดกิจกรรม Fisher Price Brand Ambassador "It's Time to Join in" ณ บริเวณแฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เพื่อค้นหา ฟิชเชอร์-ไพร์ซ แบรนด์ แอมบาส เดอร์ (Fisher Price Brand Ambassador) คู่แม่ลูกที่จะเป็นตัวแทนประชาสัมพันธ์แบรนด์ ฟิชเชอร์-ไพร์ซ (Fisher Price)


บรรยากาศเริ่มคึกคักเปิดเวทีด้วยการแสดงจากสินเจริญบราเธอร์สงานนี้พิธีกรอารมณ์ดี บอย สินเจริญ และเตย วินรัตน์ เปิดตัวผู้เข้ารอบ 20 คู่สุดท้ายที่จะมาชิงชัยตำแหน่ง Fisher Price Brand Ambassador การแสดงของพี่ปั่นและน้องว่านเดอะเทรนเนอร์ 4 พร้อมชมแฟชั่นโชว์ในชุดน่ารักๆ จากคุณแม่สุดฮอต พอลล่า (เทลเลอร์) บัทเทอรี่ Brand Ambassador 2012 ของ Fisher Price ที่ขอจูงมือลูกสาวคนสวย น้องไลลา มาเดินแบบร่วมกัน สร้างสีสันให้กับงานในวันนี้



พอลล่า กล่าวว่า " ตั้งแต่มีไลลามาเป็นสมาชิกใหม่ของครอบครัว พอลล่าว่าตัวเองเป็นคนช่างเลือกมากขึ้น เพราะเราจะพยายามเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูก อยากให้เค้ามีความสุขและมีพัฒนาการที่ดี เริ่มตั้งแต่การมองเห็น การได้ยิน และการสัมผัส ซึ่งของเล่นของฟิชเชอร์-ไพร์ซ ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นให้เค้าเคลื่อนไหวได้ถูกวิธีและเรียนรู้สิ่งต่างๆได้ในเวลาเดียวกัน และที่ชอบมากๆคือของเล่นทุกชิ้นช่วยเสริมสร้างไอเดียให้เค้าได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆทุกวัน เวลาเห็นไลลาเล่นของเล่นแล้วยิ้ม หัวเราะ พอลล่าเองก็แอบมีความสุขไปกับเค้า ดีใจที่ได้เห็นการเจริญเติบโตในทางที่ดีของเค้าทุกวันค่ะ"



ปิดท้ายความประทับใจกับการประกาศรางวัล 5 คู่แม่ลูก ฟิชเชอร์-ไพร์ซ แบรนด์ แอมบาสเดอร์ (Fisher Price Brand Ambassador) คนใหม่ได้แก่ คุณอภิวิชญ์ ชิราทานิ,คุณปิ่นชนก เสงนิกรเกียรติ,คุณเกล็ดนที แก้วเอี่ยม,คุณฐานิตา รัตนวิจารณ์,คุณอัจฉราวรรณ หิรัญญาพรพงศ์ ที่จะมาเป็นตัวแทนเผยแพร่เรื่องราวดีๆของสินค้า ฟิชเชอร์-ไพร์ซ (Fisher Price) ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากยิ่งขึ้น

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ “พอลล่า” ควง “ไลลา” ร่วมค้นหา Fisher Price Brand Ambassador

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook