ไอเดียของขวัญสำหรับคุณแม่ คนพิเศษในวันแม่ปีนี้

ไอเดียของขวัญสำหรับคุณแม่ คนพิเศษในวันแม่ปีนี้

ไอเดียของขวัญสำหรับคุณแม่ คนพิเศษในวันแม่ปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากยังคิดไม่ออกว่าในวันแม่ปี 2019 นี้ จะซื้ออะไรให้คุณแม่เป็นของขวัญสุดประทับใจดี ลองมาดูไอเดียของขวัญต่อไปนี้กัน

Coach

Kisslock Dreamer 21 ฿19,900

กระเป๋ารุ่น Dreamer ที่มาในรูปโฉมใหม่ด้วยตัวล็อคกระเป๋า สไตล์ Kisslock ที่ได้แรงมาจากกระเป๋าใส่เศษเหรียญแบบวินเทจ แต่ยังคงไว้ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งาน กับช่องใส่ของภายในกระเป๋าที่มากถึง 3 ช่อง  

 Parker Top Handle With Butterfly Applique ฿19,900                                                                        

Parker Top Handle With Butterfly Turnlock ฿18,500

สำหรับคนที่ชอบกระเป๋าที่เป็นทรง แต่น้ำหนักเบา Coach  ขอแนะนำกระเป๋ารุ่น Parker Top Handle ที่เหมาะกับหลากหลายโอกาส เพราะถูกดีไซน์ให้มีความหรูหรา แต่ก็สามารถใช้ในวันพักผ่อนสบายๆได้  มาพร้อมสายสะพายแบบยาวที่ทำให้สามารถถือกระเป๋าแบบ crossbody ได้ด้วย

 Cassie Crossbody ฿18,500

กระเป๋ารุ่น Cassie ที่คงไว้ด้วยดีไซน์คลาสสิค และพื้นที่ภายในกระเป๋าที่กว้างขวาง ขนาดสามารถใส่ iPad mini  และของใช้จำเป็นในชีวิตประจำวันได้ สามารถถือได้ทั้งแบบคล้องแขน หรือสะพายข้างแบบ crossbody

Charlie Carryall ฿18,500
ขอปิดท้ายด้วยกระเป๋ารุ่น Charlie Carryall กระเป๋ารุ่นที่ขายดีตลอดกาลของ Coach ผลิตจากหนังคุณภาพสูง ที่นอกเหนือจากน้ำหนักของกระเป๋าที่มีความเบาแล้ว พื้นที่ภายในกระเป๋าของรุ่นนี้ยังกว้างขวางพอที่จะใส่ Laptop ขนาด 13 นิ้วได้เลยทีเดียว  และยังสามารถเพิ่มความพิเศษให้กับกระเป๋าด้วยบริการ Coach Create บริการใหม่ล่าสุดจาก Coach ที่ให้คุณสามารถตกแต่งเครื่องหนัง Coach ชิ้นโปรดด้วยหมุดดอก Tea Rose Pins ที่ทำขึ้นด้วยมือทุกชิ้น เพื่อแสดงออกถึงความเป็นตัวคุณได้อย่างเต็มที่ โดยสามารถรับบริการพิเศษได้เฉพาะร้าน Coach สาขา CentralWorld เท่านั้น

แบรนด์กระเป๋าหนังคุณภาพสูงจากประเทศอิตาลี ที่เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนในทุกช่วงวัยควรเพลิดเพลินกับทุกวินาทีในชีวิตอย่างเต็มที่ เพราะชีวิตคือของขวัญที่ยอดเยี่ยมที่สุด ในคอลเล็คชั่นนี้ค็อกชิเนลเล่ขอนำเสนอกระเป๋าที่มีกลิ่นอายของความวินเทจ เรียบ แต่หรูหรา

Coccinelle

Didi ฿18,900                        

Puff ฿17,500     

Liya ฿17,500

 Paul Smooth ฿21,500                                                    

 Tassel ฿6,900

Geox

Jearl ฿4,290

 Marlyna ฿7,990

Chloo ฿6,290Annytah ฿4,990

เจอ็อกซ์แบรนด์รองเท้าคุณภาพชั้นนำสัญชาติอิตาเลียน ที่ประสบความสำเร็จจากการประยุกต์นวัตกรรม และการแก้ปัญหาต่างๆเกี่ยวกับรองเท้าด้วยเทคโนโลยีที่ถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่องและได้รับการจดสิทธิบัตร  ถึงแม้ว่าเจอ็อกซ์จะถือกำเนิดขึ้นในประเทศอิตาลี แต่เจอ็อกซ์นั้นถือเป็นแบรนด์ระดับนานาชาติมาโดยตลอด ซึ่งคุณสมบัติที่โดดเด่นและเป็นชื่อเสียงของรองเท้าเจอ็อกซ์ คือการระบายอากาศ การกันน้ำ และความสบายสูงสุด

คอลเล็กชั่นนี้จะทำให้คุณตื่นเต้นไปกับสไตล์ใหม่ๆ ที่ยังคงอัดแน่นด้วยหลากหลายเทคโนโลยีที่ได้รับการคิดค้นขึ้นเป็นพิเศษของเจอ็อกซ์ ครอบคลุมทุกความต้องการแต่ไม่ทิ้งความหรูหราแบบสมัยใหม่


 Kenneth Cole

Emy ฿4,990
รองเท้าสไตล์ลำลองเหมาะสำหรับวันหยุดพักผ่อน ผลิตในประเทศอิตาลี ด้วยหนังคุณภาพดีเยี่ยม มาพร้อมพื้นรองเท้ายางที่ถูกออกแบบมาเพื่อมอบความมั่นคงในทุกย่างก้าว มีความสูงของส้นที่พอดี สีสันสดใส และไม่ทิ้งสไตล์ที่โก้หรู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook