ลา โรช โพเซย์ ชวนหนุ่มสาวเหนือ เผยผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

ลา โรช โพเซย์ ชวนหนุ่มสาวเหนือ เผยผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

ลา โรช โพเซย์  ชวนหนุ่มสาวเหนือ เผยผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ลา โรช - โพเซย์" ร่วมกับ คลินิกหมอจริยา จ.ลำปาง ชวนหนุ่มสาวภาคเหนือ เผยผิวขาวกระจ่างใสอย่างสมบูรณ์แบบอย่างเป็นธรรมชาติ และปลอดภัยจากผู้เชี่ยวชาญ ในงาน WHITE PERFECT SOLUTION FOR SENSITIVE SKIN


ลา โรช-โพเซย์ เวชสำอางจากประเทศฝรั่งเศสระดับแนวหน้าของโลก ที่แพทย์ผิวหนังไว้วางใจและเลือกใช้สำหรับการฟื้นฟูบำรุงผิว จัดงาน "WHITE PERFECT SOLUTION FOR SENSITIVE SKIN" ร่วมกับ คลินิกหมอจริยา จังหวัดลำปาง เพื่ออัพเดทเทรนด์ความรู้ และไขความลับในการเผยผิวขาวกระจ่างใสอย่างสมบูรณ์แบบอย่างเป็นธรรมชาติ และปลอดภัย เพื่อทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย สำหรับหนุ่มสาวภาคเหนือ ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเองในร้านคาเฟ่เก๋ๆชื่อดัง เอสเคป บริสโต้ แอนด์ คาเฟ่ งานครั้งนี้นำโดย ศศิกร ซิมตระกูล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ลา โรช-โพเซย์ กล่าวแนะนำแบรนด์ และผลิตภัณฑ์ ลา โรช-โพเซย์ พร้อมอัพเดทเทรนด์ผิวขาวกระจ่างใสกับ พญ. จริยา อินทร์ต๊ะสืบ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ คลินิกหมอจริยา ให้คำแนะนำความรู้ และไขความลับในการดูแลผิวขาวกระจ่างใสอย่างสมบูรณ์แบบอย่างเป็นธรรมชาติ และปลอดภัยสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย และร่วมพูดคุยปัญหาผิวพรรณ กับ คุณณัฐพร สำเนียง เจ้าของธุรกิจเสื้อผ้านำเข้าและเครื่องหนัง 3 สาขาและเจ้าของธุรกิจร้านทำผม Hair Studio by Shuya ในจังหวัดลำปาง ผู้ประทับใจในวิธีการรักษาของคลินิกหมอจริยา และใช้ผลิตภัณฑ์ ลา โรช-โพเซย์ ร่วมกับการรักษาของแพทย์ ตามด้วย เภสัชกร นิวัตร ธีรวิวัฒน์วงศ์ ผู้เชี่ยวชาญ ลา โรช-โพเซย์ มาแนะนำ ชุดผลิตภัณฑ์ "เซนซิ ไวท์" (SENSI WHITE) นวัตกรรมเพื่อผิวขาวกระจ่างใสอย่างสมบูรณแบบ เพื่อผิวคนเอเชียที่ระคายเคืองง่าย พร้อมทั้งกลุ่มกันแดดที่โดดเด่น "แอนเทลิโอส" (ANTHELIOS) ปกป้องผิวจากรังสี UV ได้สูงสุด อ่อนโยน สำหรับผิวแพ้ง่าย ไวต่อแดด และ "ยูวีเดีย" (UVIDEA) ปกป้องผิวทุกวันจากรังสี UV ด้วยเนื้อบางเบา เป็น make-up base ทีดี และปิดท้ายด้วยเสียงเพลงและกีตาร์ไพเราะจาก วง Hum ซึ่งงานนี้ได้รับความสนใจจากแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนจากจังหวัดลำปาง และเชียงใหม่อย่างคับคั่ง ณ เอสเคป บริสโต้ แอนด์ คาเฟ่ (ESCAPE bistro & café) อ.เมือง จ.ลำปาง เมื่อเร็วๆ นี้

ศศิกร ซิมตระกูล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ลา โรช-โพเซย์ กล่าวแนะนำความเป็นมาของแบรนด์ ลา โรช-โพเซย์ ที่มีความเข้าใจในผู้มีผิวบอบบาง ระคายเคืองง่ายโดยเฉพาะ โดยอุทิศตนเพื่อวิทยาการด้านผิวพรรณมากว่า40ปี ทุกผลิตภัณฑ์ของ ลา โรช-โพเซย์ มีน้ำแร่ ลา โรช-โพเซย์ ซึ่งอุดมด้วยแร่ซิลิเนียม สารแอนตี้ออกซิแดนท์ ที่ช่วยปลอบประโลมและลดการระคายเคือง เป็นส่วนประกอบหลัก และผลิตภัณฑ์ฯทุกชิ้นผ่านการทดสอบประสิทธิภาพภายใต้การควบคุมของผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณโดยเฉพาะ เพื่อนำไปสู่คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ของผู้มีผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย

พญ. จริยา อินทร์ต๊ะสืบ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ คลินิกหมอจริยา กล่าวว่า ปัญหาผิวพรรณต่างๆที่เกิดขึ้น อาทิ ฝ้า กระ จุดด่างดำ ความหมองคล้ำ และริ้วรอย เกิดจากการดูแลผิวขั้นพื้นฐานที่ไม่ถูกต้องเหมาะสม ซึ่งตัวการสาเหตุหลักที่สำคัญคือ แสงแดด การหลีกเลี่ยงแสงแดด จึงเป็นวิธีที่ดีที่สุด แต่ถ้าหลีกไม่ได้ ควรปกป้องด้วยครีมกันแดด โดยเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ฯที่มีค่าการปกป้องที่สูงและเหมาะสม วิธีการทาและปริมาณการใช้ที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญ ควรทาบางๆหลายๆชั้น เพื่อให้เป็นไปตามค่าการปกป้องนั้นๆ ทั้งนี้ บทบาทของเวชสำอางประเภทไวทเทนนิ้งก็ สามารถใช้ร่วมด้วยกับครีมกันแดด เพราะสามารถช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินที่ก่อให้เกิดจุดด่างดำ ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เพื่อลดความหมองคล้ำของผิว และยังช่วยลดตัวการที่ทำให้เกิดการระคายเคือง อันเป็นต้นเหตุของการเกิดจุดด่าดำความหมองคล้ำ และเป็นสูตรอ่อนโยน ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook