ดวงตาโฉบเฉี่ยว สวยคม ด้วย lifeford อายไลเนอร์

ดวงตาโฉบเฉี่ยว สวยคม ด้วย lifeford อายไลเนอร์

ดวงตาโฉบเฉี่ยว สวยคม ด้วย lifeford อายไลเนอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

lifeford เครื่องสำอางราคาเบาๆ ที่จัดแน่นคุณภาพ

ออกตัวแรงเอี๊ยดดดดด ก่อนเลยว่าที่ผ่านมาทิชชี่ไม่เคยได้ยินชื่อเสียงของเครื่องสำอาง lifeford มาก่อนเลย จนกระทั่งช่วงหลังมานี้ได้เห็นและรู้จัก lifeford มากยิ่งขึ้นจากการโฆษณาในโทรทัศน์ และการโปรโมทตามสื่อต่างๆ

แต่สิ่งนั้นไม่ได้มีผลกระทบใดๆ กับการอยากใช้จริงสักเท่าไหร่ จนกระทั่งทิชชี่ได้ลองใช้เอง เพราะเพื่อนสาวยัดเยียดมาให้ใช้ในช่วงเวลาอันคับขัน และนั้นก็เป็นช่วงเวลาคับขันที่ทิชชี่ได้รู้ว่าเครื่องสำอางราคาเบาๆ ที่ถูกและดี จัดเต็มไปด้วยคุณภาพยังมีอยู่จริง!

ตัวเด็ดตัวแรกที่ทิชชี่ได้ลองใช้จริงและอยากแนะนำต่อเลยก็คือ "อายไลเนอร์" Lifeford Hi-Precise Eye Pen

Lifeford Hi-Precise Eye Pen เป็นอายไลเนอร์แบบหัวปากกาเมจิก เหมาะมากมายสำหรับคนเพิ่งหัดเขียนอายไลเนอร์ เพราะเขียนง่าย ได้เส้นที่คม แห้งเร็ว ไม่เป็นคราบ กันน้ำ แต่ล้างออกง่าย แถมยังติดทนนาน 24 ชั่วโมง ที่สำคัญราคาเบามากค่ะ เพียงแค่ 249 บาทเท่านั้น

มาเริ่มรีวิวจริงกันเลยดีกว่าค่ะ

หน้าตาแพคเกจ ถ้าดูผ่านๆ อาจดูคล้ายกับผลิตภัณฑ์ของยี่ห้ออื่น ทิชชี่แนะนำให้เลือกดูดีๆ ก่อนนะคะ เพราะสมัยนี้แพคเกจสินค้ามักชอบทำหน้าตาคล้ายๆ กันออกมา

มาดูหน้าตาจริงของ Lifeford Hi-Precise Eye Pen กันค่ะ รูปทรงของผลิตภัณฑ์เป็นแท่งปากกาสีดำสนิท เหมาะมากสำหรับการพกพาไว้เพื่อใช้ในกระเป๋า

ลักษณะปลอก เป็นแบบสวมสปริงเปิดปิดง่าย หัวแปรงเป็นปลายพู่กันแหลมคม แต่นุ่ม เขียนง่าย ได้เส้นที่คมเป๊ะ สม่ำเสมอ โดยไม่ต้องย้ำ หรือเขย่าปลายด้ามปากกาให้หมึกออกอยู่บ่อยๆ เนื้ออายไลเนอร์ไม่เหลวหรือข้นจนเกินไป และที่สำคัญของเขาเป็นหัวแปรงลิขสิทธิ์เฉพาะด้วยนะคะ เพราะฉะนั้นเรื่องความเริ่ดจัดเต็มปลายด้ามอย่างแน่นอน

จะเขียนเส้นหนา หรือเส้นเล็ก จะตวัดยาวสั้น เป็นรูปแฟนซี ก็สามารถจัดได้ตามชอบใจ ไม่มีสะดุด เพราะเส้นเฉียบคม แห้งเร็ว ไม่ทำให้เลอะรำคาญใจขณะเขียน คุณสามารถเขียนย้ำได้ไม่มีขาดตอน ไม่เชื่อทิชชี่จะลองเทสให้ดู เขียนตวัดซ้ายขวา หน้าหลังแบบเห็นกันจะจะนะคะ

เสร็จแล้ว...เป็นอย่างไรคะ บอกแล้วว่าเขียนง่าย จะตวัด หักศอกกี่โค้งคุณก็ไม่ต้องกลัวพลาด!!!


ต่อมามาพิสูจน์กันต่อ ว่ากันน้ำได้ดีแค่ไหน หลังจากที่ทิชชี่ล้างมือ แช่มืออยู่นานสองนาน จนมือเปื่อย ไม่ว่าจะเปิดน้ำระดับเบา แรงไปจนถึงแรงมาก นางก็ยังคงทนไม่หลุดลอก เป็นการบ่งบอกได้แบบไม่โม้ว่า เป็นอายไลเนอร์ที่ทนต่อหนังตามันๆ ของคุณแน่นอนค่ะ

หลังจากปล่อยให้แช่น้ำอยู่นาน ทิชชี่ลองซับมือให้แห้ง และใช้กระดาษทิชชู่ขัดๆ ถูๆ จะเห็นได้ว่า คราบอายไลเนอร์ไม่ทิ้งตัวเป็นรอยดำเลอะเทอะ และไม่เป็นหมีแพนด้า ตาดำทั่วเบ้าชัวร์ค่ะ ทิชชี่คอนเฟิร์ม!

มาสวยปิดท้ายกันหน่อย! ทิชชี่มีเทคนิคสำหรับคุณผู้หญิงที่เพิ่มหัดเขียนอายไลเนอร์มาฝากจ้า ค่อยๆ ลองหัดเขียนดูตามขั้นตอนนะคะ หากฝึกเขียนบ่อยๆ คุณจะได้เส้นอายไลเนอร์ที่สวยคมกริบในเวลาอันพริบตาไปเลยจ้า ^^

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook