แฟชั่นกระเป๋าใบจิ๋วแบรนด์ดัง เล็กจนแทบมองผ่าน ฮิตหนัก แต่มากับราคาสูงลิ่ว

แฟชั่นกระเป๋าใบจิ๋วแบรนด์ดัง เล็กจนแทบมองผ่าน ฮิตหนัก แต่มากับราคาสูงลิ่ว

แฟชั่นกระเป๋าใบจิ๋วแบรนด์ดัง เล็กจนแทบมองผ่าน ฮิตหนัก แต่มากับราคาสูงลิ่ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มองเห็นกันไหมสำหรับแฟชั่นล่าสุด กระเป๋าแฟชั่นจิ๋วแต่แจ๋ว อย่างกระเป๋าแบรนด์ Jacquemus ที่คุณแม่ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต กำลังอินหนักมาก ไปไหน มาไหน สะพายติดตัวไปด้วยตลอด 

กระเป๋าแฟชั่นใบจิ๋วสีเหลือง
ช่วงนี้เก็บกระเป๋าใบใหญ่เท่าบ้านเก็บเข้ากรุไปก่อน เพราะกระเป๋าใบจิ๋ว กำลังมาแรงสุดๆ แฟชั่นนิสต้าตัวแม่ในบ้านเราอย่าง "ชมพู่ อารยา" และ เพื่อนซี้อย่าง "พลอย ชวพร" ยังสะพายให้ได้ส่อง ได้ซูมอยู่เรื่อยๆ
 

กระเป๋าใบจิ๋ว สีแดง
กระเป๋าใบจิ๋วที่พูดถึงนี้ เป็นของแบรนด์ Jacquemus ผู้นำเทรนด์กระเป๋าใบจิ๋ว ที่ได้ปล่อยให้ได้เห็นแว้ปๆ กันมาแล้วใน Paris Fashion Week 2019


กระเป๋าแฟชั่นใบจิ๋วสีเขียว
รุ่นก่อนหน้านี้ที่ว่าเล็กแล้ว เจอรุ่นนี้เข้าไปจิ๋วกว่าเดิมไปอีก กับรุ่น "Mini Le Chiquito" เล็กขนาดนี้จะใส่อะไรลงไปได้บ้าง ก็คงแล้วแต่ความสะดวกของคนซื้อเลยจ้า ซื้อมาสะพายเก๋ๆ ก็แล้วแต่

กระเป๋าแฟชั่นใบจิ๋วสีม่วงพาสเทล
ใบน้อยนิด แต่ราคาเอาเรื่องอยู่นะ ประมาณ $258 หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 8,000 บาท มีขนาดเล็กกว่าฝ่ามือ ตัวกระเป๋าทำจากหนังวัว มาพร้อมกับโลโก้ตัวอักษร J สีทอง 



ใครอยากเป็นเจ้าของลองไปส่องได้ตามสะดวก ส่วนจะแต่งตัวอย่างไรให้เข้ากับกระเป๋าใบจิ๋วรุ่นนี้ มาดูไอเดียกัน

วิธีดูแลกระเป๋าแฟชั่น ของผู้หญิง

  • เก็บรักษากระเป๋าในที่ที่เหมาะสม กระเป๋าควรเก็บรักษาในที่ร่ม อากาศถ่ายเท ไม่ร้อนหรืออับชื้น หลีกเลี่ยงการตากแดดหรือตากฝนโดยตรง ควรมีถุงผ้าหรือกล่องใส่กระเป๋าเพื่อป้องกันฝุ่นละอองและรอยขีดข่วน

  • ทำความสะอาดกระเป๋าอย่างสม่ำเสมอ กระเป๋าควรทำความสะอาดอย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง หากมีฝุ่นละอองหรือคราบสกปรกเกาะติด ควรใช้แปรงขนนุ่มหรือผ้าชุบน้ำหมาดๆ เช็ดทำความสะอาด โดยเช็ดไปในทิศทางเดียวกัน หลีกเลี่ยงการใช้สารเคมีหรือน้ำยาทำความสะอาดที่มีฤทธิ์รุนแรง เพราะอาจทำให้กระเป๋าเสียหายได้

  • ระวังไม่ให้กระเป๋าเปียกน้ำ หากกระเป๋าเปียกน้ำ ควรซับให้แห้งทันทีด้วยผ้าแห้ง จากนั้นนำกระเป๋าไปผึ่งลมในที่ร่มให้แห้งสนิท หลีกเลี่ยงการตากแดดโดยตรง เพราะอาจทำให้หนังกระเป๋าแตกหรือซีดจางได้

  • หลีกเลี่ยงการกระแทกหรือขีดข่วนกระเป๋า ควรระมัดระวังไม่ให้กระเป๋าตกหล่นหรือกระแทก เพราะอาจทำให้กระเป๋าเสียหายได้ หากจำเป็นต้องวางกระเป๋าไว้บนพื้น ควรวางบนพื้นที่เรียบและสะอาด หลีกเลี่ยงการวางกระเป๋าบนพื้นผิวที่มีคมหรือหยาบ

  • ซ่อมแซมกระเป๋าที่ชำรุดทันที หากกระเป๋ามีรอยขาดหรือชำรุด ควรรีบซ่อมแซมทันที เพราะหากปล่อยทิ้งไว้อาจทำให้กระเป๋าเสียหายมากขึ้น

  • ส่งกระเป๋าเข้ารับบริการบำรุงรักษาเป็นประจำ หากกระเป๋าเป็นหนังแท้ ควรส่งกระเป๋าเข้ารับบริการบำรุงรักษาทุกๆ 6 เดือน โดยช่างผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งจะช่วยยืดอายุการใช้งานของกระเป๋าให้ยาวนานขึ้น

นอกจากวิธีดูแลรักษาข้างต้นแล้ว การเลือกกระเป๋าที่เหมาะสมกับการใช้งานก็มีความสำคัญเช่นกัน กระเป๋าควรมีขนาดและน้ำหนักที่เหมาะสม ไม่หนักจนเกินไป วัสดุที่ใช้ทำกระเป๋าควรมีคุณภาพดี ทนทานต่อการใช้งาน และควรเลือกสีและดีไซน์ที่เหมาะกับบุคลิกและสไตล์ของตนเอง

การดูแลกระเป๋าแฟชั่นอย่างถูกวิธีจะช่วยให้กระเป๋าคงสภาพดีอยู่เสมอ ใช้งานได้นานหลายปี โดยไม่ต้องเสียเงินซื้อกระเป๋าใหม่บ่อยๆ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ กับสาวๆ สายแฟชั่น ที่ต้องพกพากระเป๋าในทุกวันนะคะ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ แฟชั่นกระเป๋าใบจิ๋วแบรนด์ดัง เล็กจนแทบมองผ่าน ฮิตหนัก แต่มากับราคาสูงลิ่ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook