ต้อนรับวันพ่อ กับคุณพ่อลูกอ่อน ที่ยังครองใจสาวๆ

ต้อนรับวันพ่อ กับคุณพ่อลูกอ่อน ที่ยังครองใจสาวๆ

ต้อนรับวันพ่อ กับคุณพ่อลูกอ่อน ที่ยังครองใจสาวๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"5 ธันวา" "วันพ่อแห่งชาติ" เวียนมาถึงอย่างรวดเร็ว วันพ่อปีนี้คุณผู้หญิงชาวสนุก เตรียมทำอะไรไว้เเซอร์ไพรส์คุณพ่อสุดที่รักกันบ้างคะ....ทิชชี่คิดว่าหลายคนคงมีสิ่งที่อยากทำกันอยู่ในใจอยู่แล้ว ส่วนทิชชี่เองก็มีเช่นกันค่ะ ทิชชี่คงพาคุณพ่อ และครอบครัวไปทานข้าว ทำบุญ และบอกรักกันตามปกติเหมือนทุกๆ วัน เพราะไม่ว่าวันไหนก็คือ "วันพ่อ" ในใจทิชชี่อยู่แล้ว ^^

เอาเป็นว่าถ้ามีโอกาส ก็ควรแสดงความรัก บอกรัก กันทุกเวลา ในเวลาที่พ่อ และ แม่ ยังมีชีวิตอยู่ จะดีที่สุดนะคะ

เมื่อจบภารกิจแสดงความรักต่อบุพการีเรียบร้อยแล้ว มาเข้าเรื่องผู้หญิงๆ ของเราต่อกันดีกว่าค่ะ ว่าด้วยเดือนนี้เป็นเดือนแห่งความสุข มีวันสำคัญ อย่าง "วันพ่อ" อยู่ด้วย ทิชชี่เชื่อว่า พ่อใครใครก็รักจริงไหมคะ คุณผู้หญิงหลายคนก็คงแอบรัก ปันใจไปให้คุณพ่อดาราที่ยังหล่อ ฮอต ดูอบอุ่นอยู่เหมือนกันใช่ไหมเอ่ย!!!

ทิชชี่ว่าคุณผู้หญิงหลายคนก็คงแอบมีใจ ไปหลงปลื้มกับคุณพ่อดารา พ่อลูกอ่อน อยากได้คุณพ่อแบบนี้มาเป็นพ่อของลูกเราเหมือนกับทิชชี่อยู่จริงไหมคะ นั่นก็อาจเป็นแค่ความฝัน ถ้าจะไปฉกชิงคุณพ่อที่มีความเฟอร์เฟ็กมาครอบครองไว้เป็นของตัวเอง

วันนี้ทิชชี่ จึงอยากเอาความฝันที่อยากมีคุณพ่อ(ของลูก)มาให้คุณผู้หญิงได้เลือกดูเป็นแนวทาง อยากได้คุณพ่อ(ของลูก)แบบไหน ก็จิ้มเอาได้เลยค่ะ

จะมีคุณพ่อดาราคนไหนที่หล่อ อบอุ่น ยามอยู่กับคุณลูก และได้ใจสาวสนุกไปบ้าง ตามทิชชี่มาดูกันค่ะ



ขอบคุณภาพประกอบ :  อินสตาแกรมดารา

อัลบั้มภาพ 58 ภาพ

อัลบั้มภาพ 58 ภาพ ของ ต้อนรับวันพ่อ กับคุณพ่อลูกอ่อน ที่ยังครองใจสาวๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook