แพมแพม ดาราธิป โชว์หน้าท้องแบนราบ ขาเรียวเล็ก หลังคลอดลูกสาวคนที่ 2

แพมแพม ดาราธิป โชว์หน้าท้องแบนราบ ขาเรียวเล็ก หลังคลอดลูกสาวคนที่ 2

แพมแพม ดาราธิป โชว์หน้าท้องแบนราบ ขาเรียวเล็ก หลังคลอดลูกสาวคนที่ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาแซ่บเหมือนเดิม โชว์ความฟิตเฟิร์มสุดๆ สำหรับ แพมแพม-ดาราธิป เพียรวัจนธรรม อดีตนักแสดงสาว ที่หันหลังในวงการไปเป็นคุณแม่ฟูลไทม์ ดูแลลูกเต็มตัว 

ถึงจะเป็นคุณแม่ลูก 2 แต่ความสวยแบ๊ว ออร่าเน็ตไอดอลของ มามี้แพมแพม ไม่มีลดลง รูปร่างกลับมาเป๊ะจนมองแทบไม่ออกเลยว่า เพิ่งคลอด น้องเพิร์ล ลูกสาวคนที่ 2 ได้ 2 เดือน 



ด้าน พี่โพลลูกชายวัย 3 ขวบ ช่วยมามี้ดูแลน้อง กอดน้อง ค่อยเล่นกับน้องคนแฟนๆ ที่ติดตามรักมากกว่าเดิมไปอีก



ส่วนเรื่องผิวพรรณที่แม่ๆ และสาวๆ หลายคนสงสัยว่า แพมแพม ไปทำอะไรถึงได้มีผิวที่ดี ไม่มีรอยแตก หรือผิวคล้ำปัญหาที่แม่ๆ หลายคนต้องเจอ

ล่าสุดต้องอ้งให้กับหน้าท้องแบนราบ หุ่นเข้าที่เร็วมา โดย แพมแพม ได้แชร์เคล็ดลับการดูแลผิวในช่วงที่ลูกหลับไว้ว่า "ลูกหมูทั้ง 2 หลับกันหมด มามี๊ถ่ายรูปได้ คลอดเบบี๋คนที่ 2 มาได้ 2 เดือนกว่า ตอนนี้หน้าท้องยังไม่ยุบเข้าที่ 100% น้ำหนักยังเหลืออีก 1 กิโล เส้นกลางท้องยังมีอยู่แต่จางลงเรื่อยๆ (เดี่ยวเส้นจะหายไปเอง จากประสบการณ์ตอนท้องพี่โพลนะคะ ตอนนั้นเส้นชัดเข้มกว่านี้ ขยันทาครีมเยอะๆ หายแน่นอน)"

"แต่ผิวยังเนียนเรียบ ไร้รอย เพราะบำรุงผิวตั้งแต่ยังไม่ท้อง จนท้อง จนหลังคลอด ผิวหน้าใช้ @danita_by_p ผิวตัวใช้ @pamperieofficial นะคะ แพมทาอยู่ตัวเดียวเลย เพราะไม่ชอบทา Oil น้ำมันหรือครีมที่เหนียวมากๆ ตัวนี้เนื้อครีมเข้มข้น แต่ทาแล้วสบายผิวที่สุด ที่สำคัญ Paraben Free ด้วยค่ะ ช่วยลดรูขุมขนอักเสบปัญหาผิวต่างๆ ป้องกันฟื้นฟูผิวแตกลาย ลดผิวแห้งกร้านดำด้าน ใครอยากผิวเนียนๆ ผิวละเอียด มามี๊แนะนำเลย ใช้ตั้งแต่วัยรุ่นจนคุณแม่ได้เลยค่ะ" 



ด้าน สามี ถึงแม้อายุจะห่างกันถึง 17 ปี แต่ทำหน้าที่คุณพ่ออย่างดี ช่วยมามี้ อุ้มลูก ดูแลกันแบบนี้ เป็นครอบครัวที่แฮปปี้สุดๆ

สำหรับใครที่เป็น FC ตั้งแต่รุ่นคุณแม่จนถึงรุ่นคุณลูก ตามมาดูความน่ารักของ ครอบครัวนี้กันได้เลย

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ แพมแพม ดาราธิป โชว์หน้าท้องแบนราบ ขาเรียวเล็ก หลังคลอดลูกสาวคนที่ 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook