"ลิปมันชาไข่มุก" ไปให้ถึงที่สุดของความฮิต!

"ลิปมันชาไข่มุก" ไปให้ถึงที่สุดของความฮิต!

"ลิปมันชาไข่มุก" ไปให้ถึงที่สุดของความฮิต!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสไข่มุกบูมยังไม่สร่างซาไปจากญี่ปุ่นครับ นอกจากชานมแล้วยังมีเบียร์กับน้ำแข็งไสด้วย…แต่ที่สุดของที่สุดในตอนนี้คือ… “ลิปมัน”!!

ครั้งนี้บริษัทยา Rohto เจ้าของผลิตภัณฑ์เมนโธลาทัม แบรนด์ลิปมันที่เราคุ้นเคยกันดี ได้กระโจนเข้าสู่กระแสชานมไข่มุกบูมด้วยการออก “ลิปมันชานมไข่มุก” ซึ่งรวมอยู่ในซีรี่ส์ “Melty Cream Lip” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เฉพาะช่วงฤดูร้อนนี้ครับ

ก็เกาะกระแสกันกินไป๊!! ใครจะซื้อ…ใครจะซื้อ…ใครจะ…ลองซื้อหน่อยก็ได้ ถ้ามีไข่มุกจะได้หม่ำด้วย…

ลิปมันรสชานมไข่มุก
แน่นอนว่ามันเป็นลิปมันย่อมไม่มีไข่มุกครับ แต่รสชาติเป็น “ชานมไข่มุก” ซึ่งไม่ได้มีแค่รสชาติของชานมนะครับ ยังใส่ความเป็น “ชานมไข่มุก” ลงไปเต็มที่ด้วย เป็นลิปมันที่ถูกทำขึ้นมาให้มีความหวานของตัวไข่มุกและกลิ่นใบชาหอมเข้มข้นอย่างเต็มที่

ตัวลิปมันมีสีชานมซึ่งออกไปทางสีเบจ ถึงทาลงไปแล้วจะไม่มีสีติดริมฝีปาก แต่แค่หมุนตัวลิปออกมาก็จะทำให้คิดถึงชานมไข่มุกของโปรดเลยครับ


เป็นลิปมันซีรีส์อดฮิตที่หลอมละลายหัวใจ
เนื้อลิปมันที่ให้ความรู้สึกนุ่มนวลเวลาทาจนเหมือนหลอมละลายคือเสน่ห์ของซีรี่ส์ “Melty Cream Lip” ครับ ไม่ใช่แค่เคลือบริมฝีปากไว้ไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื้น ยังดูดซึมน้ำจากอากาศภายนอกและลมหายใจออกช่วยให้ชุมชื่นอยู่ตลอดเวลาด้วย ซึ่งในฤดูร้อนริมฝีปากจะแห้งเพราะรังสีอุลตร้าไวโอเลต จึงควรจะมีลิปมันที่สามารถรักษาความชื้นได้เป็นอย่างดีพกติดตัวไว้เป็นประจำนะครับ

มีรสช็อกโกแลตมิ้นต์ที่มีเฉพาะฤดูกาลด้วยนะ!
และลิปมันที่มีรสชาติเฉพาะฤดูกาลก็ยังมีรส “ช็อกโกแลตมิ้นต์” ด้วยนะครับ แม่สาวไข่มุกจะดูโดดเด่นแต่สาวกช็อกโกแลตมิ้นต์ก็ยังทรงพลังเหนียวแน่นเหมือนเคย และมีคนที่เพลิดเพลินกับลิปมันหอมกลิ่นช็อกโกแลตมิ้นต์ไม่น้อยเลยละครับ

สำหรับราคาขึ้นอยู่กับแต่ละร้านค้า ซึ่งทั้งสองชนิดเป็นสินค้าที่ขายเฉพาะช่วงฤดู ดังนั้นใครที่ต้องการก็รีบหน่อยนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook