วัตสัน ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 23 ปี กับงาน “WATSONS 23rd ANNIVERSARY”

วัตสัน ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 23 ปี กับงาน “WATSONS 23rd ANNIVERSARY”

วัตสัน ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 23 ปี กับงาน “WATSONS 23rd ANNIVERSARY”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย จัดงาน “WATSONS 23rd ANNIVERSARY” คืนกำไรให้กับผู้บริโภคในโอกาสครบรอบ 23 ปี คว้าดาราศิลปินชื่อดังมากมายร่วมงาน ย้ำวิสัยทัศน์การนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพ เพื่อเติมเต็มประสบการณ์การช้อปปิ้งในแบบที่มากกว่าให้แก่ลูกค้า

นายพสิษฐ์ มั่นคงขันติวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป วัตสัน ประเทศไทย กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 23 ที่ผ่านมา ทุกๆ ก้าวของวัตสัน เราให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับ 1 มาโดยตลอด เราเข้าใจถึงไลฟ์สไตล์ของลูกค้า พร้อมปรับตัวให้เข้ากับสังคมที่เปลี่ยนแปลงไปในยุคดิจิทัล เราไม่เคยหยุดนิ่ง เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีให้กับลูกค้าวัตสันทุกคน  เราคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ มีความหลากหลาย เพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้าและเทรนด์ใหม่ๆ  ให้ลูกค้าสามารถช้อปกับเราได้ง่ายและสะดวกสบาย ด้วยหน้าร้านวัตสัน กว่า 500 สาขาทั่วไทย และช่องทาง Watsons Online ทั้ง website และ mobile application เพื่อการช้อปปิ้งอย่างไร้รอยต่อทุกที่ทุกเวลา เรามีการสื่อสารกับลูกค้าด้วยช่องทางที่หลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่องทางดิจิทัล เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ โปรโมชั่น และการบริการทั้งก่อนและหลังการขาย เพื่อประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ดีสำหรับลูกค้าเราผสมผสานประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบ O+O (Online+Offline) เชื่อมต่อช่องทางหน้าร้านและออนไลน์ เพื่อประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ต่อเนื่อง สนุก และคุ้มค่าสำหรับลูกค้า ทั้งหมดนี้ก็เพื่อให้ลูกค้าวัตสันทุกคนได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีขึ้น แปลกใหม่ และสนุกมากกว่าที่เคย"

นายพสิษฐ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ไม่เพียงเท่านั้น เราไม่ลืมที่จะเติบโตไปพร้อมกับสังคม การรักษาสิ่งแวดล้อมเป็นเรื่องที่เราทุกคนต้องร่วมกันรับผิดชอบ การลดใช้ถุงพลาสติกจึงเป็นอีกเรื่องที่วัตสันให้ความสำคัญ และร่วมสนับสนุนมาโดยตลอด เช่น สมาชิกวัตสันที่เลือกไม่รับถุงพลาสติก จะได้รับคะแนนสะสมพิเศษเพิ่มเติมตามวันที่กำหนด อีกทั้งถุงพลาสติกของวัตสัน ผลิตจากวัสดุที่สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม

และจากความสำเร็จในทุกปีที่ผ่านมานี้ วัตสันจะไม่สามารถบรรลุเป้าหมายได้เลย หากขาดแรงสนับสนุนที่ดี จากพันธมิตรคู่ค้า สื่อมวลชน  และที่สำคัญที่สุดคือจากลูกค้าวัตสันทุกท่าน ที่เชื่อมั่นในแบรนด์วัตสันมาตลอด 23 ปี และเพื่อแทนคำขอบคุณเราขอให้คำมั่นว่าเราจะพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ นำเสนอนวัตกรรมและประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดียิ่งขึ้นในฐานะร้านค้าเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทยต่อไปนายพสิษฐ์ กล่าวปิดท้าย

ไฮไลต์ภายในงานครั้งนี้ มีการเดินแฟชั่นโชว์จากเหล่าดาราศิลปินชื่อดังมากมาย อาทิ ญาญ่า อุรัสยา, ต่อ ธนภพ, มิ้นต์ ชาลิดา, ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และบี น้ำทิพย์ พร้อมด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก นนท์ ธนนท์ และกิจกรรมจำหน่ายตุ๊กตาสุดน่ารัก จากเหล่าศิลปินดาราที่ทยอยมาประจำที่จำหน่ายกับแฟนๆ อย่างใกล้ชิดโดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายจากการจำหน่าย และประมูลตุ๊กตามอบให้ สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี ในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ

(Advertorial)

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ วัตสัน ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 23 ปี กับงาน “WATSONS 23rd ANNIVERSARY”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook