เทศกาลแห่งความสุขนี้มาเลือกของขวัญตามราศีเกิดกันดีกว่า

เทศกาลแห่งความสุขนี้มาเลือกของขวัญตามราศีเกิดกันดีกว่า

เทศกาลแห่งความสุขนี้มาเลือกของขวัญตามราศีเกิดกันดีกว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้าช่วงสิ้นปีแล้วนะคะ ลิซซี่เชื่อว่าหลายๆคนก็เริ่มมองหาของขวัญให้กับคนในครอบครัว เพื่อน หรือคนรู้ใจกันบ้างแล้ว คนส่วนใหญ่นั้นย่อมมีความสุขกับการเลือกซื้อของขวัญ แต่บางครั้งก็ทำให้เราปวดหัวได้เหมือนกัน เพราะแอบหนักใจว่าของขวัญนั้นจะถูกใจคนรับรึเปล่า วันนี้ลิซซี่ก็เลยมีวิธีการเลือกของขวัญแบบไม่เหมือนใครมาฝากค่ะ นั่นก็คือการเลือกของขวัญที่เข้ากับบุคลิกของผู้รับโดยอิงจากราศีเกิดของเค้านั่นเอง ลองดูนะคะ เผื่อจะเก็บไปเป็นไอเดียไว้ซื้อของขวัญสำหรับปีนี้ค่ะ


ราศีเมษ (21 มีนาคม- 19 เมษายน)
คนราศีเมษจะชอบความกระตืนรือร้น แอคทีฟ หรือเรียกได้ว่ามีชีวิตชีวาอยู่เสมอ และกิจกรรมที่ชอบมากคงหนีไม่พ้นการออกกำลังกาย ดังนั้นของขวัญที่ดูจะเหมาะที่สุดก็คงจะเป็นอุปกรณ์กีฬา หรือกระเป๋า รองเท้า ที่ออกแนวสปอร์ตๆ เขาและเธอที่เกิดราศีนี้จะปลื้มมากเมื่อได้รับของขวัญเกี่ยวกับกีฬา


ราศีพฤษภ (20 เมษายน- 20 พฤษภาคม)
คนราศีพฤษภจะมีความอ่อนไหวทางอารมณ์สูง (บางครั้งก็เป็นอารมณ์ในทางเซ็กซี่) ดังนั้นคนราศีนี้จะชอบของขวัญที่ดูหรูหราและมีค่าต่อความรู้สึก หรือบางครั้งอาจจะเป็นเพียงช็อกโกแลตในห่อที่ดูหรูหรา แค่นี้เขาและเธอก็มีความสุขแล้ว

ราศีเมถุน (21 พฤษภาคม- 20 มิถุนายน)
คนราศีนี้จะรักการติดต่อสื่อสารเป็นพิเศษ ให้ลองสังเกตดูว่าเมื่อไรที่คุณอยู่ใกล้กับคนราศีนี้ พวกเขาและเธอจะไม่หยุดพูดคุยและไม่เคยทำให้คุณเงียบเหงาเลย ดังนั้นของขวัญที่คนราศีเมถุนโปรดปรานก็คงจะหนีไม่พ้นเครื่องมือที่ใช้ติดต่อสื่อสารไม่ว่าจะเป็น Smart Phone รุ่นต่างๆ หรือหากงบไม่ถึงจะซื้อเป็นเคสใส่อุปกรณ์เหล่านี้ก็เพียงพอแล้ว


ราศีกรกฎ (21 มิถุนายน- 22 กรกฎาคม)
ชาวราศีกรกฎมักจะรักการได้อยู่กับบ้าน เพราะเชื่อว่าบ้านเป็นที่ที่ปลอดภัยที่สุด (เหมือนปูอยู่ในรู) ดังนั้นของขวัญที่เกี่ยวกับการตกแต่งบ้าน ตำราอาหาร จานชามสวยๆ จะกลายเป็นของขวัญที่ชาวราศีนี้ถูกใจเป็นที่สุดแน่นอน


ราศีสิงห์ (23 กรกฎาคม- 22 สิงหาคม)
คนราศีสิงห์ชอบความท้าทายและเรื่องตื่นเต้น บางทีคุณอาจจะหาของขวัญธรรมดาๆ แต่นำมาเซอร์ไพรส์เขาและเธอก็พอแล้ว แต่ถ้าหากอยากให้พิเศษกว่านั้นลองของขวัญที่สื่อถึงความหรูหรา จำพวกเครื่องประดับบลิงค์ๆ เป็นประกาย รับรองส่งยิ้มหวานให้คุณแน่นอน

ราศีกันย์ (23 สิงหาคม- 22 กันยายน)
คนราศีกันย์ชอบความเป็นระเบียบมากที่สุด ถ้าอยากหาของขวัญให้ถูกใจชาวราศรีนี้อาจจะเป็นกระเป๋าที่มีช่องใส่ของเรียบร้อย หรือกระเป๋าใบเล็กใบน้อยไว้ให้เขาและเธอได้จัดของใส่ลงกระเป๋าอย่างมีระบบและระเบียบ


ราศีตุลย์ (23 กันยายน- 22 ตุลาคม)
คนราศีนี้จะชอบความโรแมนติกและต้องการเป็นที่รักใคร่ของทุกคน ลองมองหาของขวัญที่สื่อให้เธอและเขารู้ว่าคุณมีความรักให้มากเพียงใด คนราศีตุลย์ไม่ได้ต้องการเงิน แต่ต้องการช่วงเวลาดีๆ ที่ได้อยู่กับคนรัก คุณอาจจะมอบชุดราตรีสวยๆ เครื่องประดับชิคๆ ไว้ให้เขาและเธอใส่สำหรับเดทในค่ำคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ก็เริดไม่แพ้กัน


ราศีพิจิก (23 ตุลาคม- 21 พฤศจิกายน)
คนราศีพิจิกชอบความลึบลับน่าค้นหาและชอบบริหารเสน่ห์ ลองหาของขวัญที่ทำให้เขาและเธอได้เพิ่มเสน่ห์ให้เย้ายวนมากขึ้น ด้วยน้ำหอมกลิ่นรัญจวนใจสักขวด


ราศีธนู (22 พฤศจิกายน- 21 ธันวาคม)
คนราศีธนูรักการผจญภัยเป็นชีวิตจิตใจ ลองหารองเท้ากีฬาสักคู่หรืออุปกรณ์เดินป่า ตั้งแคมป์ ให้เขาและเธอได้ไปทำกิจกรรมที่หลงใหล หรือคุณจะไปกับเขาด้วยก็ไม่ผิดนะ


ราศีมังกร (22 ธันวาคม- 19 มกราคม)
คนราศีมังกรชอบให้มีคนมาเอาอกเอาใจหรือเอาใจใส่มากๆ ดังนั้นลองหาของขวัญที่แสดงให้รู้ว่าคุณห่วงใยและใส่ใจเขาและเธอมากแค่ไหน อาจจะเป็นน้ำหอม เครื่องสำอางหรือเครื่องประทินผิว เพราะนั่นเหมือนกับการบอกเป็นนัยๆ ว่าคุณอยากให้เขาและเธอสวยอยู่อย่างนี้ตลอดไป


ราศีกุมภ์ (20 มกราคม- 18 กุมภาพันธ์)
คนราศีนี้จะชอบอะไรที่ทันสมัย โดยเฉพาะเรื่องของเทคโนโลยี ลองมองหาของที่มีสไตล์แต่ล้ำสมัยให้เขาและเธอดูสิ


ราศีมีน (19 กุมภาพันธ์- 20 มีนาคม)
คนราศีมีนชอบเรื่องซาบซึ้งทรวงในเป็นอย่างมาก ลองหาเวลาพิเศษๆ พาเขาและเธอไปในสถานที่ที่คุณทั้งสองจะได้ใช้เวลาร่วมกัน ของขวัญสำหรับเขาและเธออาจจะเป็นเครื่องประดับที่มอบให้ในโอกาสพิเศษๆ เช่นนี้

ไม่ว่าของขวัญที่คุณหาให้เพื่อมอบให้กับคนพิเศษจะเป็นอะไร ราคามากน้อยแค่ไหน แต่หากคุณมอบของเหล่านั้นด้วยใจ ไม่ว่าของขวัญจะเป็นอะไร ผู้รับย่อมดีใจเสมอ

Credit: www.alangance.com
สนับสนุนเนื้อหาโดย Comfort  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook