ทำไมสาวเกาหลีถึงมีผิวสุขภาพดี

ทำไมสาวเกาหลีถึงมีผิวสุขภาพดี

ทำไมสาวเกาหลีถึงมีผิวสุขภาพดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูซีรี่ส์เกาหลีทีไรเบื่อกับโชคชะตาฟ้าลิขิตตัวเองทู๊กที ทำไมผิวของนางเอกเธอช่างขาวเนียนกระจ่างใสได้ทุกเรื่องเลยสิ แล้วก็กลับมาย้อนดูตัวเรา เฮ่อ กระดำกระด่างซะไม่มี อยากรู้จังว่าสาวเกาหลีเค้าดูแลผิวกันยังไงน้า ไม่ได้และ ต้องรีบเข้าอากู๋หาข้อมูลเป็นการด่วน ได้ความว่า สาวเกาหลีทั้งหลายที่มีผิวขาวราวหยวกกล้วย แล้วก็เนียนเสมือนว่าเธอไม่มีรูขุมขนนั้น เป็นเพราะสาวเกาหลีจะมีวัฒนธรรมในการดูแลผิวมาตั้งแต่อ้อนแต่ออกกันเลยทีเดียว ไม่เกี่ยวกับอากาศที่หนาวเย็นแต่อย่างใด เพราะหน้าร้อนที่เกาหลีก็แดดแรงไม่แพ้บ้านเรานี่แหละ

นอกจากนี้สาวเกาหลีจะคลั่งไคล้สกินแคร์กันแบบสุดๆ สังเกตุได้จากหลายๆยี่ห้อก็มาถึงบ้านเราแบบเลือกกันไม่หวาดไม่ไหว สาวเกาหลีทั้งหลายจึงต้องพิถีพิถันในการคัดสรรผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเป็นพิเศษซึ่งสิ่งนั้นจะต้องมีคุณภาพคับแก้วเพื่อบำรุงผิวกันแบบจัดเต็มจริงๆ ได้ยินว่ากว่าเธอจะออกจากบ้านได้ต้องปรนนิบัติผิวไม่ต่ำกว่าสิบขั้นตอน ซึ่งเธอได้กระซิบมาว่าผลิตภัณฑ์ที่ดีนั้นไม่จำเป็นต้องมีราคาแพงเสมอไปนะจ๊ะ ถ้าให้ดีแท้ควรจะดูที่ส่วนผสมเป็นหลักเลยว่ามีคุณสมบัติตามที่ต้องการแบบครบถ้วนรึเปล่า ตอนนี้ได้ยินมาว่านางทั้งหลายกำลังอินกับนมผึ้งที่มาจากธรรมชาติมากมาย เพราะเจ้านมผึ้งนี่แหละช่วยให้ผิวเรียบเนียนชุ่มชื่นได้อย่างดีนักเชียว บางคนก็เอามาผสมกับโยเกิร์ตสดแล้วก็พอกผิวไว้ เหมือนเติมวิตามินจากธรรมชาติให้กับผิว สุดยอดมาก นอกจากนี้ก็สิ่งที่สำคัญมากๆๆๆอย่างที่เรารู้กันก็คือ สาวเกาหลีจะไม่ละเลยในเรื่องของการปกป้องตัวเองจากแสงแดดทุกครั้งที่ออกจากบ้านนะจ๊ะ โดยเลือกที่จะทาโลชั่นที่มีส่วนผสมของสารกันแดดไปด้วยในตัว เรียกได้ว่า คุณเธอเนี่ย รอบครอบจริง ๆ ทั้งเรื่องของการดูและผิวและปกป้องผิวไปพร้อม ๆ กัน ผิวเธอถึงได้ขาวโอโม่แล้วก็ไร้ริ้วรอยก่อนวัย และอย่าลืมว่าดูแลภายนอกแล้วก็ต้องดูแลภายในด้วย อย่าลืมดื่มน้ำสะอาดไม่ต่ำกว่า 8 แก้ว ผักผลไม้นี่ก็จัดหนักเข้าไปเลย รับรองผิวใสวิ้งดูสุขภาพดีสุดๆ

เพราะฉะนั้นสาวคนไหนที่อยากมีผิวสุขภาพดีแบบสาวเกาหลี อันดับแรกคือห้ามขี้เกียจเด็ดขาดนะจ๊ะ แต่ถ้าไม่มีเวลาจริงๆแนะนำนี่เลย ซิตร้านูริชเรเดียนซ์ ผลิตภัณฑ์ใหม่ของซิตร้า เค้าออกมาใหม่ เรียกได้ว่า ส่วนผสมครบสูตรแบบสาวเกาหลีเป๊ะ ไม่ต้องมานั่งผสมเองให้วุ่นวาย ส่วนผสมหลักที่ว่าก็มีนมผึ้งจากธรรมชาติสั่งตรงมาจากเกาหลีกันเลยทีเดียว แล้วก็โยเกิร์ตบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นเรียบเนียน นอกจากนี้ยังมีวิตามินบี 3 ปกป้องผิวจากแสงแดด ลดความหมองคล้ำ ที่สำคัญราคาก็ไม่แพง สวยได้ง่ายๆไม่ต้องเปลืองเงิน เปลืองเวลาจ้า ลองหามาใช้กันดูนะจ๊ะ

ขอขอบคุณข้อมูลจากซิตร้าไทยแลนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook