เครื่องประดับ MISIS เปิดตัวจิวเวลรี่ 5 คอลเลกชั่นล่าสุด สะท้อนความงดงามใต้ท้องทะเลสู่งานดีไซน์

เครื่องประดับ MISIS เปิดตัวจิวเวลรี่ 5 คอลเลกชั่นล่าสุด สะท้อนความงดงามใต้ท้องทะเลสู่งานดีไซน์

เครื่องประดับ MISIS เปิดตัวจิวเวลรี่ 5 คอลเลกชั่นล่าสุด สะท้อนความงดงามใต้ท้องทะเลสู่งานดีไซน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัมผัสประสบการณ์การชมแฟชั่นโชว์อันแสนน่าประทับใจพร้อมจิบน้ำชายามบ่ายแสนหอมกรุ่นที่สร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษจากความงดงามของเครื่องประดับแบรนด์ดังจากประเทศอิตาลี "มิสซิส" (MISIS) โดย ดร. ฐิติพร สถาวรมณี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท เซตเต้ เพคคาติ จำกัด มัลติแบรนด์สโตร์ชั้นนำผู้นำเข้าเครื่องประดับดีไซน์เก๋จากประเทศอิตาลี ได้จัดงาน "มิสซิส เจ็ม ออฟ เดอะ ซี" (MISIS Gems of the Sea) เปิดประสบการณ์การชมจิวเวลรี่อย่างเหนือระดับกับแฟชั่นโชว์คอลเลกชั่นล่าสุดจากแบรนด์ "มิสซิส" (MISIS) ที่สร้างสรรค์แรงบันดาลใจในการออกแบบจากความงดงามใต้ท้องทะเล พร้อมสะท้อนเอกลักษณ์และความโดดเด่นด้านงานดีไซน์รูปแบบใหม่ผ่านการรังสรรค์ชุดน้ำชายามบ่ายรสเลิศทั้งเมนูคาวหวานโดยเชฟมากฝีมือจากโรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ที่บริเวณเซนต์ รีจิส บาร์ ชั้น 12 เมื่อบ่ายวันก่อน


โดยงานครั้งนี้ถือว่ามีความเอ็กซ์คลูซีฟเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติจาก มร.โลเรนโซ กาลันตี (Mr. Lorenzo Galanti) เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐอิตาลีประจำประเทศไทยเข้าร่วมงาน พร้อมกันนั้นยังมีไฮไลท์พิเศษจากดีไซน์เนอร์สาวมากฝีมือ กรัชเพชร อิสสระ ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์แบรนด์เสื้อผ้า "เข็มอิสสระ" (KEMISSARA) มาร่วมสร้างความน่าประทับใจให้กับโชว์ด้วยการรังสรรค์ชุดสวยเพื่อนำเสนอคอลเลกชั่นของ "มิสซิส"



"มิสซิส" แบรนด์เครื่องประดับจากเมืองวิเซนซ่า (Vicenza) ประเทศอิตาลี ที่ก่อตั้งขึ้นปีค.ศ.1986 โดย "อัลแบร์โต้ เปียสเซริโก" (Alberto Piaserico) ซึ่งได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนานในแวดวงเครื่องประดับ ที่ครองใจหญิงสาวมาแล้วทั่วโลก ด้วยเอกลักษณ์การออกแบบอันโดดเด่นที่เต็มไปด้วยจินตนาการและไอเดียอันสดใหม่ มีความทันสมัยสอดคล้องกับเทรนด์แฟชั่นในแต่ละฤดูกาล สะท้อนผ่านความงดงามจิวเวลรี่คุณภาพสูงภายใต้การรังสรรค์ผลงานจากช่างฝีมือผู้มากด้วยประสบการณ์



ซึ่งสิ่งเหล่านี้ได้กลายเป็นรูปแบบเฉพาะของเครื่องประดับ "มิสซิส" ที่ทุกคนต่างจดจำ โดยร้านสาขาแรกถูกเปิดขึ้น ณ ใจกลางเมืองเวโรน่า (Verona) จากการพัฒนาแบรนด์อย่างไม่หยุดยั้งส่งผลให้ "มิสซิส" (MISIS) เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและได้การยอมรับจากศูนย์การค้าชั้นนำมากมาย รวมถึงยังเป็นแบรนด์ที่เหล่าคนดังต่างเลือกสวมใส่เข้าร่วมงานระดับโลกอย่างแกรมมี่ อวอร์ด ณ มหานครลอสแอนเจลิส อีกด้วย

โดยแรงบันดาลใจหลักสำหรับการสร้างสรรค์เครื่องประดับของแบรนด์ "มิสซิส" (MISIS) นั้นล้วนถูกถ่ายทอดมาจากสีสันของธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ แง่มุมความสุขในการใช้ชีวิต และไลฟ์สไตล์ของหญิงสาวอันโดดเด่น ซึ่งจะถูกตีความแตกต่างกันออกไปตามคอนเซ็ปต์การดีไซน์ของแต่ละคอลเลกชั่น ผ่านการรังสรรค์สีสันของจิวเวลรี่อันแสนงดงามที่แฝงไว้ซึ่งนัยยะอันยอดเยี่ยม ที่ในบางครั้งดูประชดชันหรือในบางครั้งก็เต็มไปด้วยความนุ่มนวล เรียกได้ว่าเป็นเครื่องประดับที่สามารถนำเสนอถึงเอกลักษณ์ความแตกต่างของหญิงสาวผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี


โดยคอลเลกชั่นใหม่ของ "MISIS" ที่เปิดตัวในครั้งนี้ ในขณะเดียวกันยังเป็นคอนเซ็ปต์ในการสร้างสรรค์ชุดน้ำชาสุดพิเศษนั้น ประกอบไปด้วย 5 คอลเลกชั่น เริ่มจาก คอลเลกชั่น "รีฟ ปาร์ตี้" (Reef Party) สะท้อนความงดงามจากแนวปะการังที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์อันน่าค้นหา แต่ยังแฝงไว้ซึ่งประกายความสดใสเหนือจินตนาการ รวมถึงสิ่งมีชีวิตอันหลากหลายที่ติดอยู่กับแนวปะการังอันงดงามได้อย่างน่าอัศจรรย์ ไม่ว่าจะเป็น ปลาดาวสีสด ปะการังสีแดง และเปลือกหอยสีทอง

โดยความงดงามดังกล่าวทางทีมออกแบบได้ถ่ายทอดเป็นชิ้นเครื่องประดับดีไซน์เก๋ที่สร้างลูกเล่นด้วยเส้นสายโมเดิร์นซึ่งสะท้อนถึงความสวยงามของปะการังพร้อมแต่งแต้มสีสันด้วยรูปทรงปลาดาวซึ่งมาในชิ้นเด่นอย่างสร้อยคอ ต่างหู และแหวน บนโทนสีแดง สีขาว สีฟ้า และสีชมพู พร้อมเติมเต็มลุคให้หญิงสาวผู้มีไลฟ์สไตล์อันโฉบเฉี่ยวได้มั่นใจในทุกโอกาส โดยคอลเลกชั่นนี้ถูกนำมาเป็นแรงบันดาลใจหลักของการดีไซน์ธีมตกแต่งของชุดน้ำชายามบ่ายในครั้งนี้

ถัดมาที่ คอลเลกชั่น "แอมา" (Ama) คอลเลกชั่นสไตล์เฟมินีนที่ได้แรงบันดาลใจจากอิสตรีแห่งท้องทะเลผู้มีความชำนาญด้านการดำน้ำ เพื่อเสาะหาเปลือกหอยชนิดต่างๆ ซึ่งนับเป็นประเพณีการดำน้ำที่ปรากฎขึ้นเมื่อราวสองพันปีก่อน และมักถูกนำมาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะของจิตรกรและนักประพันธ์ รวมถึงแบรนด์ ‘มิสซิส’ (MISIS) ด้วยเช่นกัน ซึ่งคอลเลกชั่น ‘แอมา’ (Ama) นี้ทางแบรนด์ได้เลือกใช้แมททีเรียลอย่างอัญมณีแคลเซโดนีสีฟ้า (Blue Chalcedony) เปลือกหอยสีขาวและสีส้มเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างงดงาม

พร้อมประดับด้วยคิวบิค เซอร์โคเนียสีขาว (White Cubic Zirconia) และไวท์ อเกตสีขาวนวล (White Agate) เพื่อสะท้อนเอกลักษณ์แห่งสีสันให้กับหญิงสาวผู้สวมใส่ที่ถ่ายทอดลงบนจิวเวลรี่ชิ้นเด่นอย่างต่างหูรูปทรงเปลือกที่หอยห้อยระย้าซึ่งประดับด้วยหินสี จิวเวลรี่สีทองรูปม้าน้ำ และปลาดาว รวมถึงสร้อยคอเฉดสีทองที่มาในดีเทลของการสร้างเลเยอร์พร้อมประดับด้วยจิวเวลรี่รูปทรงเปลือกหอย ม้าน้ำ ปลาดาว และสร้อยคอเส้นยาวที่ประดับด้วยอัญมณีแคลเซโดนีสีฟ้า (Blue Chalcedony) อันโดดเด่น

โดยเอกลักษณ์ของเครื่องประดับคอลเลกชั่นนี้ได้ถูกรังสรรค์ให้เกิดเป็นเมนูชั้นเลิศของ "เจ็ม ออฟ เดอะ ซี อาฟเตอร์นูนที" (Gems of the Sea Afternoon Tea) ได้แก่ Edible Oyster Shells, Avocado Crème, Salmon Pearls ที่นำเสนอความหอมอบอวลของครีมอโวคาโดเสริมรสชาติด้วยไข่ปลาแซลมอนได้อย่างอร่อยลงตัว รวมถึง Blue Curacao Bubbles มูสช็อคโกแลตสีน้ำทะเลรสนุ่มชุ่มลิ้นที่มาพร้อมลวดลายอันพริ้วไหวผสานความโค้งมนดุจเกลียวคลื่น สะท้อนความมีชีวิตชีวาของท้องทะเลและความทรงจำอันแสนสดชื่นในช่วงฤดูร้อนได้เป็นอย่างดี


คอลเลกชั่นต่อมา "โปซีตาโน" (Positano)  มนต์เสน่ห์ความงดงามแห่งท้องทะเลจากเมืองโปซีตาโน ชายหาดที่มีชื่อเสียงมาตั้งแต่สมัยยุคโรมันโบราณที่ตั้งอยู่บริเวณเนินเขาแห่งประวัติศาสตร์ของแคว้นทัสคัน (Tuscan) ด้วยผืนฟ้าสีน้ำเงินโคบอลต์ที่ตัดกับหาดทรายสีขาวและบ้านเรือนอันเป็นเอกลักษณ์ที่อบอวลไปด้วยความมีชีวิตชีวาของผู้คนและนักท่องเที่ยว ได้ถูกนำมาเป็นแรงบันดาลใจสำหรับคอลเลกชั่นนี้ ซึ่งสะท้อนผ่านมุมมองของสิ่งมีชีวิตทั้งสัตว์ทะเลและดอกไม้นานาพรรณที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสีสันอันน่าสนใจ บนดีไซน์ของจิวเวลรี่รูปปูที่โดดเด่นอยู่ท่ามกลางหินปะการังสีน้ำเงินเคลือบเรซิ่นที่ผสมผสานเข้ากับอัญมณีได้อย่างลงตัว

ซึ่งมีชิ้นเด่นเป็นกำไลข้อมือพลอยกรีน อเกต (Green Agate) และเทอรคอยส์ (Turquoise) ที่มาในโทนสีเขียวน้ำทะเล และโทนสีฟ้าสดใส พร้อมประดับด้วยจิวเวลรี่รูปทรงปลาดาวและปูสีทอง รวมถึงต่างหูสตั๊ดรูปปูที่ประดับด้วยอัญมณีกรีน อเกตสีเขียว พร้อมเติมเต็มลุคให้หญิงสาวผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี ซึ่งจุดเด่นของคอลเลกชั่นนี้ได้ถูกหยิบยกมาสร้างสรรค์เป็นเมนู Black Forest Stone Cake เค้กช็อคโกแลตอันหอมหวานที่มีเนื้อสัมผัสนุ่มละมุนเมื่อได้ลิ้มลอง


ต่อมาที่คอลเลกชั่น "โพไซดอน" (Poseidon) อีกหนึ่งคอลเลกชั่นที่ยังคงนำเสนอแรงบันดาลใจแห่งทะเลแต่แฝงไว้ด้วยนัยยะแห่งการอนุรักษ์และล้อเลียนสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเลให้ดูน่าขบขัน โดยความมหัศจรรย์เหนือคำบรรยายของสิ่งมีชีวิตเหล่านี้ได้ถูกออกแบบมาเป็นจิวเวลรี่รูปทรงพระราชาปลาหมึกยักษ์ และปลาปักเป้าสีทองที่ห้อยอยู่บนสร้อยข้อมือชิ้นเด่นและสร้อยคอยาว พร้อมประดับด้วยหินอาเกตสีน้ำเงิน (Blue Agate) รวมถึงต่างหูสเตทเม้นท์ดีไซน์โดดเด่นที่มาในรูปทรงปลาหมึกสีทองอันสะดุดตา โดยคอนเซ็ปต์ของคอลเลกชั่นนี้ได้ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นเมนูอาหารคาวที่ชื่อว่า Octopus and Olive Baguette สลัดปลาหมึกยักษ์เสิร์ฟบนขนมปังฝรั่งเศสแสนอร่อย


ปิดท้ายที่ "อิสลา มูเคเรส" (Isla de mujeres) คอลเลกชั่นที่สะท้อนเรื่องราวการเดินทางไปสู่ใต้ท้องทะเลลึกซึ่งค้นพบกับความงามของฝูงปลาดาวและหมู่เรือลำใหญ่ที่ลอยล่องอยู่ท่ามกลางทะเลสีฟ้าครามเมื่อยามต้องแสงแดด โดยทางทีมดีไซน์ได้ถ่ายทอดไอเดียดังกล่าวลงบนเครื่องประดับดีไซน์เก๋อย่างแหวนและกำไลรูปทรงปลาดาวผ่านเทคนิคการเล่นโทนสีที่ประกอบไปด้วยสีทองซึ่งเปรียบเสมือนผืนทรายไปจนถึงสีส้มที่เปรียบดั่งแสงแดดยามเย็น รวมถึงสร้อยคอยาวประดับจิวเวลรี่รูปทรงปลาดาวสีเขียวและหินสี ซึ่งคอลเลกชั่นดังกล่าวได้ถูกรังสรรค์ออกมาเป็นเมนู Salmon Confit Lollipop with Wasabi Mayonnaise and Dulse Flakes เต็มอิ่มกับรสชาติแห่งความอร่อยของปลาแซลมอนปรุงกับวัตถุดิบชั้นเลิศที่พร้อมให้เหล่านักชิมได้ลิ้มรส


สัมผัสประสบการณ์สุดล้ำค่าจากเครื่องประดับแบรนด์ ‘มิสซิส’ (MISIS) ได้แล้ววันนี้ที่ร้านเซตเต้ เพคคาติ บูทีคส์ (SETTE PECCATI BOUTIQUE) ชั้น M ศูนย์การค้าสยาม พารากอน, ชั้น G ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ บริเวณโซนเครื่องประดับผู้หญิง (HER LAB) และศูนย์การค้าสยาม ทาคาชิมายา  ชั้น 2 บริเวณโซนเครื่องประดับผู้หญิง รวมถึงทางอินสตาแกรม @misis_th และ @settepeccati พร้อมร่วมลิ้มรสชุดน้ำชายามบ่ายสุดพิเศษ ‘เจ็ม ออฟ เดอะ ซี อาฟเตอร์นูนที’ (Gems of the Sea Afternoon Tea) ได้แล้ววันนี้ที่โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ บริเวณ เดอะ เซนต์ รีจิส บาร์ และเดอะ ดรอว์อิ้งรูม ซึ่งเปิดให้บริการทุกวัน ในเวลา 14.00 น. – 17.00 น. ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2562

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ เครื่องประดับ MISIS เปิดตัวจิวเวลรี่ 5 คอลเลกชั่นล่าสุด สะท้อนความงดงามใต้ท้องทะเลสู่งานดีไซน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook