อิ่มอุ่นรักของแม่ด้วยของขวัญลายพิมพ์น่ารักสุดสวีท “Pembroke Rose” จาก Cath Kidston

อิ่มอุ่นรักของแม่ด้วยของขวัญลายพิมพ์น่ารักสุดสวีท “Pembroke Rose” จาก Cath Kidston

อิ่มอุ่นรักของแม่ด้วยของขวัญลายพิมพ์น่ารักสุดสวีท “Pembroke Rose” จาก Cath Kidston
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากใครกำลังมองหา ไอเทมที่เป็นของขวัญให้แม่ เป็นพิเศษกว่าทุกปี Cath Kidston (แคทคิดสตัน) ก็มีจุดประสงค์จะเสริมสร้างบรรยากาศอันอบอุ่นโอบของครอบครัวให้สายใยรักแม่ลูก ถูกห้อมล้อมไปด้วยความละมุนละไมของอุ่นไอรัก ด้วยสินค้าที่ทยอยออกมาใหม่เดือนสิงหาคมพอดิบพอดี กับสไตล์หวานๆ ของแนวทาง "Blooming Lovely Mother’s Day" ที่ได้ที่ทั้งชุดเดรส กระเป๋าหลากหลายฟังก์ชั่น  มาเป็นสิ่งเชื่อมสานสายใยรักระหว่างแม่และลูกในช่วงเทศกาลวันแม่ ด้วยการส่งเป็น “ของขวัญพรีเมี่ยมชิ้นพิเศษสุด” ที่จะส่งต่อความรักแสนสุขสดชื่นผ่านสินค้าไอเทมสุดพรีเมี่ยมทุกชิ้นเป็นของขวัญแทนใจแสนน่ารักสุดสวีทและยังเปี่ยมไปด้วย ดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์แบบฉบับสาว Cath Kidston (แคทคิดสตัน)อีกด้วย
ลายพิมพ์ Pembroke Rose จาก Cath Kidston ที่ออกแบบมาเพื่อเอาใจแฟนของแบรนด์ให้ยิ่งอิ่มอุ่นในไอรักของแม่เพิ่มขึ้น ด้วยสีพื้น “สีฟ้า” สีตัวแทนสื่อถึงความเป็นคุณแม่ที่แสนน่ารักอบอุ่น  สีฟ้าที่ได้โลดแล่นอยู่บนพื้นผิววัสดุ  สลับไปพร้อมลวดลายความเป็น Blooming จากแรงบันดาลใจที่รับมาจากพรรณไม้ ที่งอกงามอยู่ตามธรรมชาติของมวลหมู่ดอกกุหลาบ ผสมไปกับดอกฮันนี่ซัคเคิลสีหวานละมุนละไม

พร้อมบรรดาดอกไม้ที่ขึ้นเบ่งบานในสวนสวยของประเทศอังกษ ตามไอเดียธีม “Blooming Lovely Mother’s Day”  ที่ได้แอบแฝงนัยยะสำคัญของทั้งสีสันตลอดจนสัญลักษณ์ที่เป็นตัวแทนของความเป็นหญิงสาวและความเป็นแม่อย่างดอกไม้น่ารักทั้งหลายที่ล่องลอยฟุ้งสลับสีสันกันเต็มพื้นที่ จนเสริมให้มู้ดแอนด์โทนรวมทั้งกลิ่นอายวิน สไตล์ชาวอังกฤษแถบชานเมืองที่โดดเด่นมากเป็นพิเศษ     

ดังนั้นซึ่งหากกล่าวถึงของขวัญที่ดีในการแสดงความรักในโอกาสวันแม่ครั้งนี้นอกเหนือจากการมอบดอกมะลิหรือพวงมาลัยหอมกรุ่นกราบแม่เป็นการแสดงความกตัญญูแบบที่ทำกันเป็นปกติแบบทุกปี ขอนำเสนอแนวทางมอบของขวัญวันแม่ เป็น Gift Idea ที่น่าสนใจในเทศกาลวันแม่ปีนี้กับบรรดาลูกสาวทุกท่านที่เป็นขาประจำของแบรนด์ Cath Kidston ว่าสามารถไปค้นหาไอเทมต่างๆ หรือเลือกดอกไม้ในรูปแบบลวดลายพิมพ์ที่ดีไซน์ออกมาปรากฎบนข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ที่คุณแม่ชอบ  

หรืออาจเป็นลวดลายพิมพ์ดอกไม้แสนหวานสดใสที่โลดแล่นอยู่บนกระเป๋าใบใหม่ของคุณแม่ที่ลูกๆ อย่างเราซื้อให้ท่านสามารถนำไปใช้สอยหรืออาจจะได้พกติดตัวไปใช้ประโยชน์อีกนานได้จริงๆ  ในชีวิตประจำวันถือโอกาสนี้เชิญชวนให้ลอง  “มอบ Cath Kidston  เป็นของขวัญให้คุณแม่” แทนการให้ดอกไม้ที่อาจจะสวยสดอยู่เพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมง

สำหรับจุดเด่นลายพิมพ์คลาสสิก Pembroke Rose คือการมีพื้นสีฟ้าที่ค่อนข้างจะตรงธีมวันแม่เป็นพิเศษ โดยถูกจัดวางไอเดียลูกเล่นสีสันให้กล้าใช้สีฟ้าเยอะมาก ทั้งโทนอ่อน ทั้งโทนสว่างสดใส และยังมีใบไม้สีฟ้าเข้มอีกเฉดมาตัดกันอย่างลงตัว  ยิ่งทำให้ดูกลมกลืนอย่างลงตัว   ถือเป็น Looking  Design ที่แม้จะลำลองสวยหวานแต่ก็เพิ่มลุคที่เป็นลูกเล่นและได้สื่อถึงอารมณ์ของการนำเทคนิคที่ใช้ทั้งเฉดสีและดีไซน์ออกมาปรากฎได้อย่างชาญฉลาด  

หากสาวหวานของ Cath Kidston (แคทคิดสตัน ) ท่านใดชอบใจจนถอนตัวไม่ขึ้น  ยิ่งเห็นยิ่งหลงไหลยากจะหักห้ามใจกับลายพิมพ์คลาสสิก Pembroke Rose  สินค้าสุดพิเศษเซ็ทนี้เพื่อนำไปมอบเป็นของขวัญจากใจ ให้ผู้หญิงที่พิเศษที่สุดในชีวิต สามารถแวะเวียนไปชื่นชมและช้อปปิ้งได้ที่ร้าน “Cath Kidston” (แคท คิดสตัน)  ใกล้บ้านทุกสาขาหรือคลิ๊กเข้าไปจับจองและแสดงความเป็นเจ้าของได้ที่ช่องทางจำหน่ายสินค้าผ่าน Online ตลอด 24 ชั่วโมง www.cathkidston.co.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook