5 เคล็ดลับสำหรับสาวขี้อาย สารภาพรักให้เขารู้ใจ โดยไม่ต้องพูดตรงๆ

5 เคล็ดลับสำหรับสาวขี้อาย สารภาพรักให้เขารู้ใจ โดยไม่ต้องพูดตรงๆ

5 เคล็ดลับสำหรับสาวขี้อาย สารภาพรักให้เขารู้ใจ โดยไม่ต้องพูดตรงๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อได้เลยว่าสาวๆ หลายคน ก็คงจะเคยมีช่วงเวลาที่อยากจะบอกชอบใครสักคน แต่ก็ติดตรงที่เป็นคนขี้อาย ปากแข็งซะเหลือเกิน วันนี้เราจึงมีตัวช่วยดีมาฝากสาวๆ เหล่านั้นกัน กับ 5 เคล็ดลับสำหรับสาวขี้อาย สารภาพรักอย่างไร ไม่ต้องพูดตรงๆ รับรองว่าถ้าได้ลองเอาไปใช้แล้วล่ะก็ ชายหนุ่มที่คุณแอบชอบอยู่เขาจะต้องรู้ตัวอย่างแน่นอน

1.กระหน่ำกดเลิฟทุกโพสต์
โลกโซเชียล เป็นเครื่องมือช่วยสารภาพรักให้กับคุณสาวๆ ได้เป็นอย่างดี หากคุณได้เป็นเฟรนด์กับเขาใน Facebook หรือกดติดตามใน IG ไว้แล้วล่ะก็ ให้คุณใช้วิธีในกระหน่ำกดเลิฟทุกข้อความทุกรูปที่เขาโพสต์ กดจนทั้งหน้าแจ้งเตือนมีแต่ชื่อของเรา ถือเป็นวิธีง่ายๆ ที่ได้ผล และทำให้คุณอยู่ในความสนใจของเขาได้เป็นอย่างดีด้วย


2.ซื้อของที่ชอบมาให้
หากชายหนุ่มที่คุณแอบรักเป็นเพื่อนร่วมงาน หรือเป็นคนใกล้ชิด ให้คุณลองแอบศึกษาดูว่าเขาชอบกินอะไรเป็นพิเศษ แล้วให้คุณไปซื้อของกินนั้นมาให้กับเขาด้วยตัวเอง พร้อมบอกเขาว่า “เห็นว่าชอบกินก็เลยซื้อมาฝาก” วิธีนี้จะทำให้ชายคนนั้น เกิดความประทับใจในตัวคุณขึ้นมาได้มากเลยล่ะ


3.ร้องเพลงบอกความในใจ
วันไหนถ้าคุณได้ไปร้องคาราโอเกะกับคนที่คุณแอบชอบ ก็ให้เลือกเพลงความหมายดีๆ ที่สามารถใช้แทนความรู้สึกในใจของคุณ แล้วร้องไห้เขาได้ฟังซะเลย เชื่อได้ว่าเป็นใครก็ต้องรู้ว่าคุณกำลังแอบชอบเขาอยู่ ถือเป็นตัวช่วยที่ทำให้เขารู้ตัวได้เป็นอย่างดี


4.ดอกไม้สักช่อในวันสำคัญ
ในวันสำคัญต่างๆ เช่น วาเลนไทน์หรือวันเกิด ให้คุณเลือกซื้อดอกไม้สวยๆ สักช่อ พร้อมเขียนการ์ดบอกความในใจ แล้วนำไปวางบนโต๊ะเขา หรือยื่นให้กับเขาโดยตรง วิธีนี้ถึงแม้จะเป็นวิธีคลาสสิค แต่รับรองว่าได้ผลอย่างแน่นอน


5.ใช้ประโยคบอกรักแบบอ้อมๆ
การจะบอกรักใครสักคน ไม่จำเป็นต้องบอกกันโต้งๆ ว่า “ฉันรักเธอนะ” แบบที่เห็นกันในหนัง เพราะยังมีอีกหลายประโยคที่สามารถใช้แทนกันได้ แถมคนพูดก็ยังไม่ต้องเขินมากเท่ากับการบอกรักโดยตรงด้วย เช่น “อยู่กับเธอแล้วแฮปปี้ว่ะ” “อยู่กับเราไปนานๆ นะ” เป็นต้น แค่นี้เขาก็รู้แล้วว่า คุณแอบชอบเขาอยู่

เป็นยังไงกันบ้างกับวิธีสารภาพรักในแบบฉบับสาวขี้อาย ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ หากใครกำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะบอกรักชายคนที่แอบชอบอย่างไรให้เนียนที่สุด ก็ลองนำเอาวิธีเหล่านี้ไปลองใช้กันดู รับรองได้เลยว่าคุณจะรู้สึกโล่งที่ได้ปลดปล่อยความในใจออกไปอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook