มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 เกรซ นรินทร เผยสูตรเด็ดผิวขาวเนียนใส

เกรซ นรินทร มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 เผยสูตรเด็ดผิวขาวเนียนใส ตั้งแต่สมัยคุณยาย

เกรซ นรินทร มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 เผยสูตรเด็ดผิวขาวเนียนใส ตั้งแต่สมัยคุณยาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งผ่านไปสดๆ ร้อนๆ กับ เวที มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 ซึ่งสาวงามที่คว้ามงกุฎไปครองก็คือ เกรซ-นรินทร ชฎาภัทรวรโชติ วัย 21 ปี  สาวหน้าไทย ที่มีความสวยครบสูตร สมตำแหน่งไม่แพ้ใคร

แต่ถึงจะมีความสวยพร้อมที่จะเป็นตัวแทนของไทยไประดับโลกแล้ว ยังมีบางกระแสวิจารณ์เรื่องใบหน้าที่ไม่ได้เล็กเรียววีเชฟ โดย เกรซ นรินทร ได้ให้สัมภาษณ์กับทีนงาน Sanook! Women ไว้ว่า "หนูยังคิดว่าจะไปปรึกษาคุณหมออยู่เลยว่าจะต้องใช้วิธีอะไรในการช่วยให้หน้าเรียวได้รูป เพราะหนูเป็นคนมีเบบี้แฟตตั้งแต่เด็ก ยิ่งเข้ากล้องจะยิ่งอ้วนมาก เวลาคนเจอตัวจริงจะตกใจว่า ทำไมหน้าไม่ใหญ่เท่าในทีวี เราก็เลยบอกว่าเราเป็นคนมีแก้มแบบนี้มาตั้งแต่เด็กแล้ว เหมือนคุณยายก็จะมีแก้มเหมือนกัน เราก็เลยคิดว่านอกจากพัฒนาบุคลิกภายนอกแล้ว ก็จะไปทำหน้าให้เล็กลงและอาจจะทำจมูกขั้นมาอีกนิด เพื่อให้หน้าชัดมากขึ้น นอกจากนี้ต้องออกกำลังกาย ลดน้ำหนัก ให้รูปร่างเฟิร์มขึ้น"



เทคนิคสร้างหน้าเรียวของ เกรซ นรินทร

  1. ทรงผมช่วยได้ อาจจะเป็นทรงผมปิดหน้านิดหนึ่ง หรือบางทีการที่เราทำผมใหญ่มาก จะยิ่งทำให้หน้าดูใหญ่ตามไปด้วย ตอนนี้เกรซก็ค่อยๆ ปรับเปลี่ยนลุคไปเรื่อยๆ ว่าแบบไหนจะเข้ากับเรา อย่างวันนี้จะทำผมตรงยาว เพราะที่จริงเราเป็นคนผมสั้น วันนี้ก็ใส่แฮร์พีชให้ผมยาว

  2. เฉดดิ้ง คอนทัวร์ เพิ่มมิติหน้าหน้าพุ่ง ทุกวันนี้เกรซก็ใช้เทคนิคเหล่านี้ช่วยให้หน้าเรียว เวลาถ่ายรูปหรือออกทีวีก็จะเห็นโครงหน้าชัดขึ้นค่ะ



วิธีลดน้ําหนักตามแบบฉบับนางงาม

"เกรซ รูปร่างค่อนข้างที่จะผอม ไม่ได้อ้วน แต่รูปหน้าค่อนข้างจะใหญ่ พออยู่กล้องเลยดูบวมไปหมด เกรซจะให้ความสำคัญกับมื้อเช้าต้องกิน มื้อกลางวันกินน้อยหน่อยเป็นแค่กับข้าวหรืออาหารคลีน แล้วพอมื้อเย็นจะทานเป็นผลไม้มากกว่า แต่หลัง 6 โมงเย็นจะไม่ทานอะไรเลย แต่ก็ต้องดูด้วย เพราะแต่ละคนมีไลฟ์สไตล์ไม่เหมือนกัน ถ้าช่วงไหนที่เราต้องใช้พลังงานเยอะก็เราก็ควรที่จะกินก่อน เราเรียนจิตวิทยามา ทำให้รู้ว่าการอดอาหาร ทำให้ร่างกายมันไม่ดี ส่วนเรื่องเมนูแนะนำเป็นอาหารคลีน แต่ไม่อยากแนะนำเป็นเมนูอาหาร เพราะการลดน้ำหนักต้องเลือกตามสไตล์ที่เราชอบ ไม่อย่างนั้นจะไม่มีความสุข อย่าง ถ้าสมมุติไม่ชอบกินฟักทองแล้วต้องกินฟักทองทุกวัน มันก็จะทำให้เราลดน้ำหนักได้ไม่สม่ำเสมอ"



สูตรขัดผิวสร้างผิวสวย ตั้งแต่รุ่นคุณยายสู่รุ่นลูก

"อย่างที่หลายคนรู้ว่า คุณยายเคยประกวดนางสาวไทย เข้ารอบ 15 คน และได้เป็นตัวแทนประเทศไทย ไปประกวด มิสเอเชีย ที่ฟิลิปปินส์และไปเรียนต่อด้านนางแบบที่ฟิลิปปินส์เลย และด้วยความที่คุณยายอยู่ในวงการนางงาม นางแบบ และนักแสดงในวงการ คุณยายก็มีสูตรขัดผิวที่ให้เกรซใช้มาตั้งแต่เด็ก เพราะตอนเด็กเกรซเป็นนักกีฬาว่ายน้ำและตัวดำมาก โดยใช้ขมิ้นผสมทานาคา เวลาขัดแล้วผิวจะเหลือง แต่หลังจากขัดตัวจะเหลือง ทำไปเรื่อยๆ ก็จะช่วยให้ขาวขึ้นจริง สลับกับมะขามเปียกก็ได้ จะช่วยให้ผิวเราเนียนขึ้นจริงค่ะ"

ชมความสวย เกรซ นรินทร นางงามผิวขาว สวยผ่อง ออร่าพุ่ง

 

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ เกรซ นรินทร มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 เผยสูตรเด็ดผิวขาวเนียนใส ตั้งแต่สมัยคุณยาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook