Style to Steal : แต่งยีนส์เก๋ไก๋ไปทำงาน

Style to Steal : แต่งยีนส์เก๋ไก๋ไปทำงาน

Style to Steal : แต่งยีนส์เก๋ไก๋ไปทำงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ว่าด้วยเรื่องสวยมีสไตล์ แต่ง่ายๆ ไม่ต้องคิดมาก ก็ต้อง Style to Steal หรือเรียกอีกอย่างว่า สไตล์เก๋น่าแฮ็บ เวลาเห็นสไตล์ไหนเก๋โดนใจ ก็หยิบยืมมาปรับใช้ให้เข้ากับลุค ไม่ต้องเสียเวลาคิดเองซะให้ยาก ซึ่งเหมาะมากกับสาวยอดมนุษย์เงินเดือนอย่างเราๆ ที่ทั้งงานงานยุ่ง เรื่องแยะ เวลาจะพักผ่อนก็แทบจะไม่มีแบบนี้ ถ้าอยากจะแต่งสวยมีสไตล์บ้างไรบ้าง มันก็ต้องหาทางลัดกันหน่อยล่ะ หุหุ!

 

อ่ะ! ไหนใครเบื่อยูนิฟอร์ม หรือชุดทำงานสไตล์จืดชืด เรียบๆ เดิมๆ ยกมือหน่อยค๊า!!! เชื่อเหลือเกินว่าสาวๆ หลายคนคงมีอาการเพลีย ไม่ไหวจะเคลียร์กับชุดทำงาน ที่บางทีออกแนวน้องโบ (ราณ) ไปสักหน่อย แต่หากยังคิดไม่ออก หาไอเดียไม่ได้ ว่าจะแต่งยังไงให้เวิร์ค วันนี้เรามีสไตล์ดีๆ มาให้แฮ็บเอาไปใช้...


แต่งยีนส์เก๋ไก๋ไปทำงาน
สไตล์น่าแฮ็บวันนี้ขอนำเสนอไอเท็มสุดฮิตไม่มีตกเทรนด์อย่าง "ยีนส์" ที่ถือกำเนิดมาตั้งแต่ยุคศตวรรษที่ 18 จนมาถึงทุกวันนี้ ที่จะใส่ยังไง๊ยังไงก็ดูดีไม่เคยเอาท์ หลายคนอ่านๆ แล้วอาจจะคิด "ยีนส์แล้วยังไง? มันแปลกตรงไหน? ใครๆ ก็มีย่ะ -_-" อ่ะ! ประเด็นมันอยู่ตรงนี้ เพราะถ้ายีนส์เฉยๆ จะแปลกอะไร๊ แต่ยีนส์ที่ใส่กับยูนิฟอร์มไปทำงานได้นี่สิน่าสน ขนาดว่า พระเอก นางเอก ในละครทุกช่องตอนนี้ยังมิกซ์ยีนส์กับชุดไปทำงานกันให้เพียบ ฮอตแบบนี้จะไม่แฮ็บ Adapt มาใช้คงไม่ได้ซะแล้ว

เปลี่ยนยูนิฟอร์มป้าๆ ให้เก๋ไก๋ไฉไลน่ามอง ด้วยการมิกซ์เข้ากับยีนส์ อาจจะเป็นเสื้อแจ็คเก็ตยีนส์เข้ารูปสวมทับยูนิฟอร์มเรียบๆ, เชิ้ตเข้ารูปแขนยาว, เดรสยีนส์กับเลคกิ้งสีดำ หรือเสื้อคอบัว ใส่กับกางเกงยีนส์เข้ารูป รัดเข็มขัดเส้นเล็กๆ สีทองวิ้งๆ งามอย่าบอกใคร หรือจะหาไอเท็มยีนส์มามิกซ์ เช่น รองเท้าแต่งผ้ายีนส์ เข็มขัด เครื่องประดับที่ทำจากผ้ายีนส์ เป็นต้น


Jean Blouse from Trend Sweet





Jean Shirt from Uptrendy





Jean Jacket from Alicefashionroom








Jean Dress from Uptrendy




 Skinny Jeans from Chakatong

 Shoes from Nonnieladay

 Jean Bag from Boss 



วิธีการดูแลรักษายีนส์ตัวโปรด
1) ใส่เกลือลงในน้ำเปล่าสำหรับการซักครั้งแรก เพื่อให้สีติดทนนาน
2) กลับด้านในออกและซักด้วยมือ
3) ความถี่ในการซักขึ้นอยู่กับการใส่ ใส่ไม่บ่อยมาก ไม่สกปรกก็สะบัดผึ่งลม
    แต่ไม่ควรให้โดนแดดโดยตรง
4) รีดไม่แนะนำ เพราะธรรมชาติของยีนส์คือใส่สบายๆ ไม่เน้นเรียบเป๊ะ
    แต่ถ้าใครจะรีดก็ไม่มีปัญหา แค่ต้องกลับด้านออกมาก่อนรีดเท่านั้น

ทริคเล็กๆ สำหรับการเลือกยีนส์ใส่ให้ดูดี
วิธีการเลือกซื้อยีนส์สำหรับชุดทำงานนั้น อันดับแรกต้องพิจารณาจากทรงของกางเกงก่อน จะต้องเลือกในสไตล์ที่ชอบและต้องเหมาะสมกับรูปร่างด้วย อย่างเช่น ถ้าคนที่รูปร่างไม่สูง การใส่ทรงสกินนี่ที่ดูเข้ารูปจะเหมาะมากกว่าการใส่ทรงขาบาน แต่สำหรับคนที่ช่วงขาค่อนข้างใหญ่การใส่ทรงสกินนี่อาจจะยิ่งเป็นการเน้นรูปขามากเกินไป ฉะนั้นควรเลือกใส่กางเกงทรงกระบอกหรือทรงกระบอกเล็กจะดูดีกว่า

"Good look is a half done" ลุคดูดีมีชัยไปกว่าครึ่ง
รู้ทริคดีๆ กันแล้วก็อย่าลืมเอาไปใช้ เดี๋ยวสวยไม่ทันใคร ไม่รู้ด้วยนะจ๊ะ ^.^

 

Picture Credit : htttp://www.polyvore.com

Product Detail : http://www.sabuy.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook