มัดรวม! กิจกรรมสุดเริด พาแม่ออกไปเชิดนอกบ้าน #ต้อนรับวันแม่

มัดรวม! กิจกรรมสุดเริด พาแม่ออกไปเชิดนอกบ้าน #ต้อนรับวันแม่

มัดรวม! กิจกรรมสุดเริด พาแม่ออกไปเชิดนอกบ้าน #ต้อนรับวันแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าใกล้วันที่ 12 สิงหาคม วันแม่แห่งชาติเข้ามาทุกทีแล้ว แถมปีนี้ยังตรงกลับวันจันทร์ ทำให้หลายๆ ออฟฟิศหยุดยาว 3 วัน มีเวลาว่างออกไปทำกิจกรรมของครอบครัวกันเพียบ แต่บางคนก็เกิดปัญหาหยุดยาวๆ แบบนี้ทำอะไรดี? ทาง Ladyissue.com จึงได้ทำการมัดรวม! กิจกรรมสุดเริ่ด พาแม่ออกไปเชิดนอกบ้านมาไว้ให้แล้ว ว่าแล้วอย่ารอช้าเตรียมตัวกันตั้งแต่เนิ่นๆ พร้อมนัดแนะกับคุณแม่ให้ดีด้วย ไม่ใช่ถึงวันจริงแม่ออกจากบ้านไปกับเพื่อนแต่เช้าแล้วจ้า

 

- วันแม่ทั้งทีก็ต้องพาแม่ไปเปย์ซะหน่อย ดังนั้นกิจกรรมแรกก็คงหนีไปพ้นการไปเดินห้าง เดินตลาดนัด หรือถนนคนเดินตามจุดต่างๆ

- เลือกซื้อเสื้อผ้าให้กันและกัน ลองเปลี่ยนแนวคุณแม่ให้ดูสดใสมากขึ้น ไม่ต้องเเต่งตัวเคร่งขรึมเป็นครูไหวใจร้ายอยู่ตลอดเวลา

- เปลี่ยนลุคในซาลอน พาคุณแม่ไปย้อมผมปิดผมขาว ส่วนตัวเราก็ไปตัดผมเปลี่ยนลุคให้ดูดีขึ้นซะหน่อย

- เสริมสวยให้เล็บ เพราะสีเก่าของคุณแม่เริ่มลอก เล็บที่เราต่อไว้ก็เริ่มหลุด ดังนั้นได้เวลาเปลี่ยนใหม่ซะที ช่วยกันเลือกลายเลือกสีกับคุณแม่ ดูน่ารักกรุ้งกริ๊งอยู่นะเนี่ย



- คุณแม่ของใครชอบบ่นปวดเนื้อเมื่อยตัว ลองพาท่านไปสปาดูสิค่ะ ช่วยนวดผ่อนคลายความเหนื่อยล้า พอนวดเพลินๆ เผลอหลับสบายเลย

- นวดตัวเสร็จก็ต่อด้วยการนวดหน้าให้ใสกริ๊ง ทำให้เลือดลมสูบฉีดแก้มจะได้เเดงปลั่งแบบคนสุขภาพดีเค้ามีกัน

- คุณแม่คนไหนที่ยังรักในการแต่งหน้า ลองพาท่านไปแว็กซ์คิ้วดูก็น่าจะเวิร์คอยู่นะคะ เพราะเวลาท่านแต่งหน้าเองที่บ้านจะได้เขียนคิ้วง่ายขึ้นด้วย

- หรือคุณแม่ท่านไหนชอบแต่งตา ก็สามารถเพิ่มลูกเล่นให้ดวงตาด้วยการพาไปต่อขนตาดูสิ รับรองว่าแต่งตาออกมายิ่งดูสวยคอมพลีทลุคขึ้นไปอีก



- จะสวยทั้งทีต้องสวยให้สุดด้วยการไปคลินิกเสริมความงามเลยจ้า ฉีดฟิลเลอร์ เติมโบท็อกซ์ซะหน่อย รับรองว่ากลับเข้าบ้านไปคุณพ่อตกใจ คุณแม่เล่นสวยขึ้นเป็นคนละคนขนาดนี้

- ส่วนครอบครัวไหนเป็นสายเฮลตี้ิ วันหยุดแบบนี้เห็นทีต้องชวนกันไปเข้ายิม ฟิตหุ่นให้เฟิร์มสวยอยู่ตลอดเวลา

- ส่วนใครชอบความชิลล์ก็สามารถพาคุณแม่ออกเดินทางไปทริปสั้นๆ ลองเปลี่ยนที่นอน เปลี่ยนที่กินกันดูบ้าง ถือเป็นการพักผ่อนที่ดีงามอีกอย่างหนึ่ง

- แต่ถ้าไม่อยากออกต่างจังหวัด งั้นพาท่านไปเปลี่ยนบรรยากาศ ชิมกาแฟรสชาติใหม่ตามคาเฟ่น่ารักๆ หามุมสวยๆ ถ่ายรูปคู่กับคุณแม่ลงโซเชียลก็ดีอยู่ไม่น้อย

- วันแม่แบบนี้มีหลากหลายสถานที่มักจะจัดกิจกรรม จัด event ที่น่าสนใจ เราก็สามารถพาคุณแม่ไปเปิดหูเปิดตาได้เช่นกัน



- การทำอาหารที่บ้านก็ถือเป็นกิจกรรมที่ดีมากเลย ชวนกันออกไปซื้อของสดที่ตลาด จากนั้นกลับมาทำกินเองที่บ้าน ได้ใช้เวลาร่วมกันอยู่ในครอบก็มีความสุขได้

- พาคุณแม่ออกไปดูหนังก็ได้นะ จากดูหนังผ่านทีวีอยู่บ้านแบบเดิมๆ เปลี่ยนไปดูในโรงหนัง เลือกที่นั่งแบบนอนเก๋ๆ เปลี่ยนบรรยากาศได้เหมือนกัน

- สำหรับใครเป็นสายสวยใจบุญ ก็ให้พาท่านไปไหว้พระ ปล่อยนก ให้อาหารปลาที่วัดแบบนี้ก็ได้ เรียกว่าสวยกันตั้งแต่จิตใจเลยทีเดียว

- ส่วนใครกังวลเรื่องสุขภาพ ลองพาท่านไปตรวจสุขภาพประจำปีดู ตรวจไปพร้อมๆ กันเลย ทั้งตัวเราเอง ทั้งตัวคุณแม่ จะได้รู้ว่าค่าอะไรเกินหรือขาด จะได้มาปรับตารางชีวิตให้สมดุล มีสุภาพดีไปพร้อมๆ กัน

และนี่คือกิจกรรมเริ่ดๆ ที่เรานำมาฝาก หลายๆ กิจกรรมสามารถทำได้ต่อเนื่องกันได้ เพราะอยู่ในห้างเดียวกัน เดินเข้าร้านนู้นออกร้านนี้ ออกมาจากห้างปุ๊บสวยปิ๊งไปเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook