โดนใจสาวขี้แพ้! 7 ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกและธรรมชาติ จากร้าน ALL ABOUT YOU

โดนใจสาวขี้แพ้! 7 ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกและธรรมชาติ จากร้าน ALL ABOUT YOU

โดนใจสาวขี้แพ้! 7 ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกและธรรมชาติ จากร้าน ALL ABOUT YOU
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ALL ABOUT YOU ร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์ความงามออร์แกนิกและธรรมชาติ ครบรอบ 5 ปี ส่งมอบความสวยแบบสุขภาพดี ตามแนวคิด Healthy Birthday to You & Me กับ 7 ผลิตภัณฑ์ใหม่และผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจ เพื่อความสวยแบบสุขภาพดีของทุกคน 

ขอนำเสนอผลิตภัณฑ์น้องใหม่และผลิตภัณฑ์ยอดนิยมจากทางร้าน 7 ตัวเด็ด ดังนี้

1 Placentor Vegetal Moisturizing Fluid (พลาเซนเทอ เวจทัล มอยส์เจอไรซิ่ง ฟลูอิด)
ขนาด 40 ml ราคา 850 บาท


ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า แบรนด์จากประเทศฝรั่งเศส ที่มีส่วนผสมได้แก่ สารสกัดจากรกพืช อันเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง (ครีมที่ผลิตมาจากรก เป็นที่นิยมในการใช้เพื่อรักษาผู้ป่วยที่มีแผลไหม้และรอยแผลเป็นต่างๆ เนื่องจากมีประสิทธิภาพในการฟื้นฟูผิวที่ถูกไฟไหม้ และช่วยในการสร้างเซลล์ผิวใหม่)

ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง กระชับรูขุมขน ปรับสมดุลการผลิตน้ำมันของผิว ลดความมันส่วนเกิน ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ฆ่าเชื้อ ลดการเกิดสิว และรอยสิว ให้ผิวดูเรียบเนียนกระจ่างใส เพิ่มความชุ่มชื่น ปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ เหมาะสำหรับธรรมดาถึงผิวมัน

วิธีใช้ ทาครีมให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เป็นประจำเช้า-เย็น หลังการล้างหน้า

ผลลัพธ์
·        ผิวชุ่มชื่นยาวนาน
·        ผิวพรรณเปล่งปลั่ง
·        ภายใน 2 วัน เกราะป้องกันตามธรรมชาติของผิวได้รับการฟื้นฟู

 


2 JUV Serum Brightening Vit C+
ขนาด 30 ml.  ราคา 1,090 บาท


จุ๊ฟเซรั่ม ไบร์ทเทนนิ่ง วิตซี พลัส เซรั่มวิตามินซีเข้มข้น เป็นอนุพันธ์วิตามินซี Ascorbyl Tetraisopalmitate มีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินซีทั่วไป เสริมการดูแลผิวด้วย Vitamin E และ Ferulic acid ช่วยปรับผิวกระจ่างใส ดูแลผิวที่โดนทำร้ายจากแสงแดด พร้อมเสริมเกราะปกป้องผิว ต่อต้านอนุมูลอิสระ และมลภาวะด้วยพลัง Superfruit Extract - Red Berries Complex (Strawberry, Raspberry, Cranberry, Cowberry ,Redcurrant berry) ปรับผิวให้เรียบเนียนชุ่มชื่น ด้วย Argan Oil, Pentavitin, Hyarulonic acid, พร้อมสารสกัด Wellcap Garcine ยับยั้งแบคทีเรีย และการระคายเคืองผิว MAT-XS™ Clinical ปรับสมดุลความมัน กระชับรูขุมขน

เหมาะสำหรับ : ทุกสภาพผิว

คุณสมบัติ
- ปรับผิวกระจ่างใส (อนุพันธ์วิตามินซีประสิทธิภาพสูง Ascorbyl Tetraisopalmitate)
- ลด ริ้วรอย ต้านอนุมูลอิสระ มลภาวะ
- กระชับรูขุมขน ปรับสมดุลความมัน ลดแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว และการระคายเคืองผิว

วิธีใช้
ทาเซรั่มให้ทั่วผิวหน้า และลำคอ หลังการทำความสะอาด เช้า-เย็น


3 The 28 | Complete Clear Liquid Foaming Cleanser

ขนาด 180 ml ราคา 680 บาท


ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า เนื้อเจลใส ทำความสะอาดสิ่งสกปรก กันแดด คราบเหงื่อ จากผิว และรูขุมขน อย่างล้ำลึกและอ่อนโยน ขจัดความมันส่วนเกิน สาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว ผิวยังคงความชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้านหลังการล้างหน้า

3 ประสิทธิภาพใน 1 เดียวคือ ทำให้หน้าสะอาด เรียบเนียน และขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ช่วยลดเลือนริ้วรอย ลดการอักเสบบวมแดง อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวให้คงความชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน ให้ผิวกระจ่างใสเนียนนุ่ม น่าสัมผัส

เหมาะสำหรับ : ทุกสภาพผิว ใช้ทำความสะอาดผิวหน้า เช้า-เย็น

แนะนำสำหรับ
ผู้ที่มีปัญหาผิวมัน มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย
ผู้ที่มีปัญหาผิวอ่อนแอ ระคายเคืองง่าย
ผู้มีปัญหาผิวแห้งกร้าน หลังการล้างหน้า

วิธีใช้: กดเนื้อเจลลงบนฝ่ามือ 1-2 ปั๊ม ถูด้วยน้ำสะอาดจนเกิดฟอง นวดเบา ๆ ให้ทั่วผิวหน้า และลำคอที่เปียก แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด
 

4 SHAN Balancing Body Oil 215 ml.
ราคา 1,050 บาท


Body treatment Oil จากน้ำมันบริสุทธิ์ธรรมชาติ 100% หลายชนิดที่ติด Top 10 น้ำมันสกัดจากพืชที่ดีที่สุดของผิว Argan Oil , Jojoba Oil , Rosehip Oil , Grapeseed Oil , Safflowers Oil , Sweet Almond Oil ที่ช่วยบำรุงผิวให้นุ่ม เติมความชุ่มชื้นให้ผิว  ถึงจะเป็นน้ำมันแต่ซึมง่าย ไม่เหนอะหนะ ที่สำคัญยังช่วยชะลอริ้วรอย ต่อต้านอนุมูลอิสระ ป้องกัน fine line ฟื้นฟูผิวจากการถูกทำลายด้วยแสงแดด ความพิเศษของน้ำมันทุกตัวที่นำมาใช้นอกจากจะดูแลผิวได้อย่างดีเยี่ยมแล้ว ยังสามารถใช้เป็นทรีทเมนต์บำรุงผมให้นุ่ม ไม่แห้งเสียได้อีกด้วย กลิ่นหอมของ Orange peel , Rosewood , Sandalwood , Lavender ช่วยให้รู้สึกสบายทุกครั้งที่ใช้

- เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวด้วยที่สุดของน้ำมันบริสุทธิ์จากธรรมชาติ 100% ที่ติด Top10 ของน้ำมันจากธรรมชาติที่ดีต่อผิว
- ชะลอริ้วรอย เติมความชุ่มชิ้นแก่ผิว ต่อต้านอนุมูลอิสระด้วย Organic Argan Oil
- ฟื้นฟูผิวจากความแห้งกร้านด้วย Jojoba Oil หนึ่งในน้ำมันจากธรรมชาติที่ใกล้เคียงกับน้ำมันบนผิวมากที่สุด จึงช่วยให้ผิวมีสุขภาพดี ซึมง่าย ไม่เหนอะ
- ลดเลือนจุดด่างดำ ชะลอริ้วรอย และเติมความชุ่มชื้นด้วย Rose Hip Oil จากอเมริกาใต้
- ช่วยให้ผิวนุ่มขึ้น เพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิวด้วยประโยชน์จาก Grapeseed Oil
- ช่วยให้ผิวมีสุขภาพดี และฟื้นฟูผิวจากการถูกทำลายด้วยแสงแดดด้วย Vitamin E จาก Sweet Almond Oil
- ช่วยกักเก็บน้ำในผิว ป้องกันผิวขาดน้ำด้วย Safflowers Oil
- ซึมง่าย ไม่เหนอะผิว ใช้บำรุงได้ทั้งผิวและผม
- กลิ่นหอมสดชื่น ผ่อนคลายของ Orange Peel , Rosewood , Sandalwood , Lavender ช่วยให้รู้สึกสบายทุกครั้งที่ใช้

เหมาะสำหรับ : ผู้ที่ต้องการบำรุงผิวให้นุ่ม ผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายแต่ต้องการบำรุง ผู้ที่ต้องการฟื้นฟูผิวจากความแห้งกร้าน

วิธีใช้ 
เทลงบนฝ่ามือ ทาบนผิวบริเวณที่ต้องการบำรุงหลังอาบน้ำ ไม่ต้องล้างออก


5 Lhamour Anti-Pollution Facial Oil 30 ml.
ราคา 1,380 บาท


“ตัวเลือกที่ดีที่สุดเพื่อผิวแข็งแรง พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ”

เหมาะสำหรับ : ผู้ที่มีผิวแห้ง หรือไม่สมดุล ผู้ที่ต้องเผชิญกับอากาศแห้ง และมลภาวะ

คุณสมบัติ 

Anti-Pollution Facial Oil เป็นน้ำมันบำรุงผิวสูตรเข้มข้นเนื้อสัมผัสบางเบา กลิ่นหอม ผ่อนคลาย ช่วยฟื้นฟูผิวได้อย่างล้ำลึกและมีประสิทธิภาพด้วยการผสมผสานน้ำมันธรรมชาติที่มีสารต้านอนุมูล อิสระสูง อาทิ น้ำมันซีบัคธอร์น (Seabuckthorn oil) น้ำมันโรสฮิป (Rosehip oil) และน้ำมันสควาลีน ช่วย ปลอบประโลมและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ฟื้นฟูสุขภาพผิวให้แข็งแรงและสามารถต่อสู้กับมลภาวะไม่ว่าจะ สภาวะอากาศ แสงแดด ฝุ่น ควัน ได้ดียิ่งขึ้น

น้ำมันบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้นจากน้ำมันธรรมชาติ 100% ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และฟื้นฟูผิวจากมลภาวะ ปรับสมดุลน้ำมันในผิว เผยผิวแข็งแรงสุขภาพดี 

100% Natural and handmade ปราศจากสารเคมี สารกันเสีย สี และกลิ่นสังเคราะห์

วิธีใช้ 
เพียง 2-3 หยดตอนเช้า และ 3-5 หยดก่อนนอน หลังเซรั่ม และก่อนครีมบำรุงผิว หรือหากอยู่ในที่หนาว และแห้ง ตบเพิ่มอีก 2-3 หยดชั้นบน จะช่วยเสริมการป้องกันอากาศแห้ง และแสงแดดได้


6 Mellow Naturals l Clarifying Face Serum with Sophora Root 15 ml.
ราคา 950 บาท

 

 “Acne and oil control for balanced complexion”

“ปรับสมดุลความมัน ลดสิวและการอุดตัน เผยผิวหน้าที่เรียบเนียน ไร้ความมันส่วนเกิน”

                สารสกัดจากขู่เซิง พืชสมุนไพรจากประเทศจีนในปริมาณที่เหมาะสม ช่วยในการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และยับยั้งการอักเสบต่างๆ สารสกัดจากเปลือกสนที่ช่วยปกป้องผิวจากอาการแพ้ อาการระคายเคือง และ Salicylic Acid ที่ซึมลึกลงไปใต้ชั้นผิว ช่วยปรับสมดุลความมันอย่างอ่อนโยนทำให้น้ำมันส่วนเกินบนผิวหน้าน้อยลง ลดการอุดตันรูขุมขน ทำให้ผิวใส และดูเรียบเนียน

เหมาะสำหรับ : ผู้ที่มีผิวมันถึงผิวผสม มีปัญหาสิว สิวอุดตัน และผิวหน้าไม่เรียบเนียน

วิธีใช้ 
ใช้เซรั่มตามปริมาณที่เหมาะสม ลูบไล้ทั่วใบหน้าและลำคอที่สะอาด แนะนำให้ใช้หลังจากทาโทนเนอร์/เอสเซนส์ และก่อนใช้เมคอัพหรือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่นๆ       

ข้อเสนอแนะ 
ใช้วันละ 2 ครั้ง เช้าเย็น เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด ควรเก็บไว้ในอุณหภูมิห้อง ไม่ให้โดนแสงแดด


7 KLAIRE ANTI-POLLUTION OVERNIGHT MASK 50 ml.
ราคา 1,690 บาท

ผลิตภัณฑ์มาส์คบำรุงผิวสูตรเข้มข้นสูงสุด Klaire’ Overnight Mask เป็นขั้นตอนการปรนนิบัติผิวแบบใหม่ในยามค่ำคืน ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผิวที่ดีที่สุด ฟื้นบำรุงและช่วยเสริมให้ผิวรับมือกับความเสียหายในระหว่างวันเหล่านี้ พร้อมช่วยให้คุณรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย พร้อมสำหรับวันใหม่  ด้วยความก้าวล้ำของเทคโนโลยี 3D “breathable” ทำให้ชั้นปกป้องผิวทางชีวภาพเพิ่มความสามารถในการปกป้องผิว, ทำให้ผิวดูเรียบเนียนและอ่อนนุ่ม สีผิวดูสม่ำเสมอ สว่างเปล่งประกาย ลดเลือนความหมองคล้ำและรอยแดง ช่วยเผยผิวกระจ่างใสเติมความสดใสให้กับผิว

เหมาะสำหรับ : ทุกสภาพผิว

คุณสมบัติ

       Klaire’ Overnight Mask เป็นขั้นตอนการปรนนิบัติผิวแบบใหม่ในยามค่ำคืน ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผิวที่ดีที่สุด ฟื้นบำรุงและช่วยเสริมให้ผิวรับมือกับความเสียหายในระหว่างวันเหล่านี้ พร้อมช่วยให้คุณรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย พร้อมสำหรับวันใหม่

       แนวคิดใหม่ที่ไม่ซ้ำใครด้วยเนื้อสัมผัสบางเบาไม่เหนียวเหนอะและซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ผิวเรียบเนียนน่าสัมผัส ด้วยสูตรพิเศษที่คิดค้นเฉพาะช่วยเติมเต็มและมอบความชุ่มชื้นล้ำลึกเข้าสู่ผิวตลอดทั้งคืน เพื่อให้ผิวแข็งแรง ดูกระจ่างใส และทำให้คุณตื่นขึ้นมาพร้อมผิวสวยดูสุขภาพดีได้ทุกวัน

วิธีใช้
1. ทำความสะอาดผิวหน้า Klaire’ Anti-Pollution Mousse Pack นวดวนแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด
2. บำรุงผิวหน้าด้วยเอสเซนส์สูตรน้ำ #น้ำตบต้านมลภาวะ Klaire’ Anti - Pollution Essence กด 1-2 ปั้ม วอมม์ผิวแล้วค่อยๆตบเบาลงที่ผิวหน้า ทำซ้ำ 2 รอบเพื่อฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก
3. บำรุงผิวสูตรกลางคืนด้วย #KlaireOVM  Klaire’ Anti - Pollution Overnight Mask ทาให้ทั่วผิวหน้า จนเนื้อครีมค่อยๆซึมลงสู่ผิว บำรุงเป็นประจำ ก่อนนอนทุกคืน 

ปัจจุบัน All About you มีหน้าร้านจำนวน 29 สาขา โดยสาขาล่าสุด ได้แก่ เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช ซึ่งเป็นสาขาต่างจังหวัดสาขาแรกของ All About You และกำลังจะขยายสาขาทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัดอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงช่องทางออนไลน์ สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook All About You Organics และ website http://allaboutyou.co.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook