(รีวิว) สิวหายหน้าดีขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์ราคาไม่ถึง 1,000 บาท

(รีวิว) สิวหายหน้าดีขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์ราคาไม่ถึง 1,000 บาท

(รีวิว) สิวหายหน้าดีขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์ราคาไม่ถึง 1,000 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รีวิวผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่ใช้แล้วได้ผลจริง แถมราคาไม่แรง เพราะรวมทั้งหมด 5 ชิ้นไม่ถึง 1 พันบาท บอกเลยว่าแจ่มว้าวมาก!

Smooto Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum [ซองละ 39 บาท]


เป็นสลิปปิ้งเนื้อเซรั่มแบบซองที่สามารถหาซื้อได้ง่าย เพราะมีขายอยู่ในร้านสะดวกซื้ออย่าง 7-11 รวมถึง eveandboy โดยผลิตภัณฑ์ตัวนี้ดีตรงที่ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และน้ำหอม ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่เป็นสิว อีกทั้งคุณสมบัติที่มีส่วนช่วยดูแลสิว 5 ประการ ไม่ว่าจะเป็นลดรอยแดงจากสิว ลดสิวอุดตัน สิวเสี้ยน กระชับรูขุมขน และช่วยให้หน้าไม่มัน บอกเลยว่าใครที่เป็นสิวอุดตันหรือมีรอยแดงจากการกดสิว ทาเจ้าตัวนี้ข้ามคืนโดยไม่ต้องล้างออก เช้ามารอยแดงจะดูจางลงเยอะมาก

Betaplast H Dot Patch [12 ชิ้น 55 บาท]


จากการที่ผู้เขียนลองพิสูจน์ใช้มาด้วยตัวเอง พบว่าแผ่นแปะสิวยี่ห้อนี้ดีมากทุกคน อันดับแรกคือแปะแล้วไม่โป๊ะ ดูแทบไม่ออกเลยว่าเราแปะแผ่นแปะสิวบนหน้า เพราะว่ามันเรียบเนียนไปกับผิวเลย แถมสีก็ใกล้เคียงกับผิวมากด้วย และที่สำคัญประสิทธิภาพในการซึมซับของเหลวหรือสิว ก็ดีมากๆ เลยจากการทดลองแปะข้ามคืน ตื่นเช้ามาสิวหายไปเลย (ประทับใจ) โดยวิธีการใช้ก็คือให้ใช้ที่กดสิวด้านที่เป็นเข็มจิ้มไปที่สิวอุดตัน แล้วแปะเจ้าตัวนี้ลงไปไว้ข้ามคืนตื่นเช้ามาก็ดึงออก หรือบางคนอาจจะแปะตอนเช้าก่อนไปทำงานก็ได้ หาซื้อได้ที่ร้านขายยาทั่วไป

Senka Perfect Whip [ขวดละ 179 บาท]


โฟมล้างหน้าจากประเทศญี่ปุ่น ที่บอกเลยว่าล้างหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด แต่หลายคนอาจจะสงสัยว่า มันไม่ใช่สูตรเฉพาะสิว ทำไมถึงช่วยให้สิวลดลงได้ ก็เนื่องจากว่าเนื้อโฟมของ senka เป็นอณูขนาดเล็กละเอียดพิเศษที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรก ให้หลุดลอกออกมาจากรูขุมขนอย่างล้ำลึก และช่วยลดการเสียดสีของผิวหน้าระหว่างล้างหน้า ดังนั้นยิ่งล้างหน้าสะอาดเท่าไหร่ โอกาสของการเกิดสิวก็ยิ่งลดลงมากเท่านั้น ซึ่งตัวนี้ช่วยได้ดีจนต้องซื้อซ้ำ โดยหาซื้อได้ที่ 7-11, watsons, eveandboy ฯลฯ


Clear Nose Acne Care Solution Cleanser [ขวดละ 259 บาท]


โฟมล้างหน้าสูตรเฉพาะคนที่เป็นสิวและมีผิวแพ้ง่าย อย่างที่หลายคนอาจจะทราบกันอยู่แล้วว่า ยี่ห้อนี้เขาเป็นแบรนด์ที่ทำมาเพื่อคนเป็นสิวโดยเฉพาะ เราก็เลยไม่พลาดที่จะไปซื้อมาลองใช้ ซึ่งตอนที่ผู้เขียนซื้อราคาอยู่ที่ 179 บาทเท่านั้น (เป็นราคาโปรโมชั่น) สามารถหาซื้อได้ที่ watsons และ eveandboy กลับมาที่ประสิทธิภาพของเจ้าตัวนี้ ที่มีช่วยลดการเกิดสิว และลดพวกสิวผดได้เป็นอย่างดีเลย ส่วนตัวก็เลยชอบมาก เพราะเห็นผลในชวดแรกที่ใช้ แถมขวดใหญ่สะใจใช้ได้นาน


Glutamax [30 เม็ด 399 บาท]

กลูต้าแม็กที่จะช่วยให้มีผิวสว่างกระจางใส ดูสุขภาพดี และจากการทดลองทานด้วยตัวเองมา 2 เดือน พบว่ากลูต้าแม็กยังช่วยลดสิว แถมรอยดำที่เกิดจากการกดหรือบีบสิวก็ยังจางลงอีกด้วย บอกเลยว่าเริ่ดมากๆ กลูต้าแม็กหาซื้อได้สะดวกมากที่ 7-11 (มีจำหน่ายแบบ 7 เม็ด 99 บาท) และขนาดอื่นๆ หาซื้อได้ที่ watsons และ eveandboy วิธีรับประทานคือกินก่อนนอนวันละ 1 เม็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook