ตบก่อนแต่ง! แจกเคล็ดลับบำรุงผิวให้ใสดุจคริสตัล สวยออร่าพุ่ง โชว์หน้าสดได้สบายๆ

ตบก่อนแต่ง! แจกเคล็ดลับบำรุงผิวให้ใสดุจคริสตัล สวยออร่าพุ่ง โชว์หน้าสดได้สบายๆ

ตบก่อนแต่ง! แจกเคล็ดลับบำรุงผิวให้ใสดุจคริสตัล สวยออร่าพุ่ง โชว์หน้าสดได้สบายๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนน่าจะเคยประสบปัญหาเดียวกันนี้ ประเภทที่ชอบดูรีวิวแต่งหน้าสุดๆ แต่ลองแต่งหน้าตามบล็อกเกอร์สาวสวยรวยเบอร์ทุกเจ้าแค่ไหน กลับออกมาไม่สวยเด้งเท่าพวกเธอ เหตุผลที่หลายๆ คนแต่งหน้าไม่ติด ไม่เป๊ะ ไม่ทน ก็เพราะผิวขาดการดูแลมาตั้งแต่แรก ดังนั้น ต่อให้ประโคมเครื่องสำอางแบรนด์ดังแค่ไหน ผิวหน้าก็ไม่รับ เว้นเสียแต่ว่าคุณจะบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใสเรียบเนียนเสียก่อน เผลอๆ พอคุณมีผิวหน้าที่สวยใสดุจคริสตัล คุณอาจจะอยากแค่แต่งหน้าเบาๆ หรือโชว์หน้าสดให้ใครต่อใครชื่นชมผิวหน้ากระจ่างใสเรียบเนียนแบบไม่ต้องปกปิดอีกต่อไป

เคล็ดลับง่ายๆ ก็คือ หลังล้างทำความสะอาดผิวหน้าทั้งเช้าและเย็น แนะนำให้ใช้ ลอรีอัล รีไวทัลลิฟท์ คริสตัล ไมโคร-เอสเซนส์ บำรุงผิวเป็นอย่างแรกก่อนสกินแคร์ตัวอื่นๆ โดยหยดเอสเซนส์บนฝ่ามือ 2-3 หยด วอร์มเนื้อเอสเซนส์สักครู่ แล้วตบเบาๆ ลงบนผิวหน้าและลำคอให้ทั่ว ตามด้วยมอยซ์เจอร์ไรเซอร์และครีมบำรุงต่างๆ ที่คุณใช้อยู่เป็นประจำ

เหตุผลที่เราแนะนำให้ลง ลอรีอัล รีไวทัลลิฟท์ คริสตัล ไมโคร-เอสเซนส์ บนผิวเป็นตัวแรก ก็เพื่อให้ไมโคร-เอสเซนส์นับพันอณูได้ตรงเข้าซึมซาบลงไปบำรุงชั้นผิว ซึ่งด้วยความที่ลอรีอัลเขาใช้เทคโนโลยี ไมโครไนซ์ เอสเซนส์ ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ทำให้อณูของเอสเซนส์ที่มีโมเลกุลเล็กกว่าน้ำ สามารถซึมซาบสู่ผิวลึกถึง 10 ชั้น จึงช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นของผิวได้ดียิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ด้วยส่วนผสม Brightening Actives ซึ่งประกอบด้วย Salicylic Acid ที่ช่วยในการผลัดเซลส์ผิว กระตุ้นการสร้างเซลส์ผิวใหม่ จึงทำให้รูขุมขนดูจางลง และผิวดูเรียบเนียนยิ่งขึ้น และ Mild Exfoliating Hepes ช่วยผลัดผิวที่หมองคล้ำ อีกทั้งยังมี สารสกัดเซนเทลล่า เอเชียติก้า (Centella Asiatica) ช่วยฟื้นบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ลดเลือนริ้วรอย ช่วยเผยผิวใหม่ที่ดูอ่อนเยาว์ ผิวจึงดูกระจ่างใสเปล่งปลั่งดุจคริสตัลสมชื่อผลิตภัณฑ์

หลายคนกังวลว่า ปกติก็บำรุงผิวด้วยมอยซ์เจอไรเซอร์หลายตัวอยู่แล้ว เติมน้ำตบเข้าไปอีกแบบนี้จะไม่เยอะเกินไปจนทำให้หน้ามันเยิ้มเหรอ ขอบอกว่า ไม่เยิ้มแน่นอน เพราะอย่างที่บอกว่า ลอรีอัล รีไวทัลลิฟท์ คริสตัล ไมโคร-เอสเซนส์ มีความสามารถในการซึมซาบลึกสู่ชั้นผิวถึง 10 ชั้น เรียกว่าดำดิ่งลงไปล็อคความชุ่มชื้นให้กับผิว เมื่อผิวอิ่มน้ำก็จะไม่ผลิตน้ำมันเพิ่มจนให้หน้ามันเยิ้มนั่นเอง เอาเข้าจริงก็รู้สึกได้ตั้งแต่สัมผัสแรกที่ใช้ ว่าเนื้อเอสเซนส์บางเบาดุจน้ำนั้นไม่เหนียวเหนอะหนะเลย แค่ตบเบาๆ เอสเซนส์ก็ซึมเข้าสู่ผิวหน้า ผิวชุ่มชื้น รู้สึกได้ทันทีว่าผิวพร้อมแล้วที่จะโชว์ความเรียบเนียนใส ไบรท์ดุจคริสตัลพร้อมอวดใครๆ

ขวดใหญ่ในขนาด 130 มล. ราคา 899 บาท ขวดกลาง 65 มล. ราคา 499 บาท และขวดเล็กสำหรับสาวนักเดินทางขนาด 22 มล. ราคา 129 บาท

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคุณค่าที่อยู่ในอณูเอสเซนส์ของ ลอรีอัล รีไวทัลลิฟท์ คริสตัล ไมโคร-เอสเซนส์ ที่ช่วยให้ผิวอิ่มฟู ได้ที่ https://www.loreal-paris.co.th/products/skin-care/essence/revitalift-crystal-micro-essence-130-ml หรือหาซื้อสินค้าได้ที่วัตสัน เทสโก้ โลตัส บิ๊กซี ท็อปส์ กูร์เมต์มาร์เก็ต โฮมเฟรชมาร์ท และร้านค้าชั้นนำทั่วไป

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook