เอาใจ ขาช้อป! พาลุยสยามเซ็นเตอร์โฉมใหม่ ไฉไลกว่าเดิม

เอาใจ ขาช้อป! พาลุยสยามเซ็นเตอร์โฉมใหม่ ไฉไลกว่าเดิม

เอาใจ ขาช้อป! พาลุยสยามเซ็นเตอร์โฉมใหม่ ไฉไลกว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ไปแล้วในรอบพิเศษสำหรับสื่อมวลชน  สำหรับศูนย์การค้าในตำนาน "สยามเซ็นเตอร์" ซึ่งทำการปรับปรุงไปในช่วงเดือนกรกฎาคม 2555 ทำให้บรรยาขาช้อปเทรนดี้ทั้งหลายแอบเซ็งไปหลายเดือน ครั้งนี้ "สยามเซ็นเตอร์" เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในรูปโฉมใหม่ ปฏิวัติวงการศูนย์การค้าและวงการค้าปลีกของโลก (Retail Revolution) นำเสนอคอนเซ็ปต์ Ideaopolis เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ศูนย์กลางแห่งจินตนาการและงานสร้างสรรค์ไร้ขีดจำกัดในศาสตร์แห่งสุนทรีย์ ของศิลปะ แฟชั่น เทคโนโลยี และไลฟ์สไตล์ ยกระดับกรุงเทพฯ ให้เป็นศูนย์กลางธุรกิจการค้าชั้นนำระดับโลก พร้อมเปิดบริการแบบเต็มรูปแบบในวันที่ 11 มกราคม 2556

โดยเมื่อวันพุธที่ 9 มกราคม 2556 ที่ผ่านมา เป็นวัน Preview Day สำหรับสื่อมวลชน และพันธมิตรทางธุรกิจ ซึ่งทิชชี่ได้มีโอกาสไปเยี่ยมชมพร้อมเก็บภาพเอ็กซ์คลูซีฟ พรีวิว มาฝากคุณผู้หญิงขาช้อปทั้งหลายด้วย โดยใน "สยามเซ็นเตอร์" โฉมใหม่ มีแบรนด์ดังกว่า 300 ร้านค้า ที่แต่ละร้านออกแบบ และตกแต่งร้านได้มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะสาขาในสยามเซ็นเตอร์เท่านั้น

ซึ่งเป็นการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้แก่วงการศูนย์การค้าไทยอีกอีกครั้ง โดยการนำเสนอโปรโตไทป์ใหม่ของวงการที่ไม่เคยมีที่ใดมาก่อน ยกระดับ สยามเซ็นเตอร์และกรุงเทพมหานครให้เป็นแหล่งช้อปปิ้งและท่องเที่ยวสำคัญระดับ โลก ดึงดูดใจทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่เป็น "The Most Powerful Retail Phenomenon" ซึ่งไม่เคยปรากฎที่ใดมาก่อนในโลก

Ideaopolis เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ศูนย์กลางแห่งจินตนาการและงานสร้างสรรค์ไร้ขีดจำกัดในศาสตร์แห่งสุนทรีย์ของศิลปะ แฟชั่น เทคโนโลยี และไลฟ์สไตล์ เป็นศูนย์รวมแห่งแนวคิด และการออกแบบใหม่ๆ จากทั่วโลกที่มาบรรจบกัน เพื่อสร้างสรรค์สิ่งที่เหนือความคาดหมาย และสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย ได้อย่างแท้จริง

ส่วนความพิเศษของ "สยามเซ็นเตอร์" ครั้งนี้สินค้าและบริการของร้านค้าทุกร้านจะมีการนำเสนอแบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่สยามเซ็นเตอร์เท่านั้น โดย 20% ของสินค้าจะเป็นการออกแบบและจำหน่ายเฉพาะที่สยามเซ็นเตอร์ ซึ่งรวมถึงร้านอาหารที่จะมีเมนูเด็ดที่มีจำหน่ายที่นี่เพียงแห่งเดียว สินค้าและบริการที่มีความพิเศษเฉพาะนี้ จะติดป้ายว่า Absolute Siam

ภายใน "สยามเซ็นเตอร์" นอกจากแบรนด์คุ้นหูคุ้นตา ยังมีแบรนด์เด็ดแบรนด์ดังจากดาราเซเลบมากมายให้คุณได้เลือกช้อป ไม่ว่าจะเป็นร้านจิวเวอรี่ของสาว "แป้ง อรจิรา" ร้านเสื้อผ้าแฟชั่นของ เป้ อารักษ์ หากคุณไม่อยากพลาดการอัพเดตแฟชั่นฮิตๆ เริ่ดๆ ทิชชี่ขอแนะนำแหล่งช้อปปิ้งอินเทรนด์อย่าง "สยามเซ็นเตอร์" เปิดตัวให้เหล่าเทรนดี้เข้าไปลุยช้อปอย่าเป็นทางการ วันที่ 11 มกราคม 2556 นี้ค่ะ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ เอาใจ ขาช้อป! พาลุยสยามเซ็นเตอร์โฉมใหม่ ไฉไลกว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook