รวมเด็ดน้ำหอมแบรนด์ดัง ระดับซุปตาร์

รวมเด็ดน้ำหอมแบรนด์ดัง ระดับซุปตาร์

รวมเด็ดน้ำหอมแบรนด์ดัง ระดับซุปตาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยุคนี้การสร้างแบรนด์เป็นของตัวเองเพื่อธุรกิจเป็นสิ่งที่หลายๆ คนมองไว้ เฉกเช่นเดียวกับซุปตาร์ดาราที่ปัจจุบันมีการทำแบรนด์ของตัวเอง เพื่อดึงดูดการขายให้ซื้อง่ายขายคล่องได้มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเปิดแบรนด์เสื้อผ้า แบรนด์ร้านอาหาร หรือแม้แต่การสร้างเบรนด์เครื่องสำอาง

และ "น้ำหอม" ก็เป็นสินค้าอีกสิ่งหนึ่งที่ทิชชี่เชื่อว่าคุณคงขาดไม่ได้แน่นอน เพราะในแต่ละวันคุณคงต้องพรมความหอมให้ฟุ้งชวนเข้าใกล้อยู่เสมอ ทุกวันนี้จึงมีการทำน้ำหอมออกมาให้คุณเลือกสรรมากขึ้น ไม่เว้นแต่เหล่าซุปตาร์ดาราดัง ที่พวกนางทั้งหลายก็ดึงดูดใจ ชวนให้คนหลงใหลด้วยการทำแบรนด์น้ำหอมของตัวเอง

น้ำหอมดาราน้ำหอมดารา

หลังจากที่ "อั้ม พัชราภา" กับน้ำหอมกลิ่นเซ็กซี่ ชื่อ "Sexy me by Patcharapa" และ "ชมพู่ อารยา" กับน้ำหอมที่เน้นความเป็นผู้หญิงชื่อ "Pretty Doll by Chom" ผลิตน้ำหอมของตัวเองออกมาจนขายดิบขายดี  ล่าสุดสาว "พลอย เฌอมาลย์" ก็จัดความหอมเย้ายวนบ้างนางเปิดตัว ภายใต้ชื่อ "Drama Queen by Ploy Chermarn" น้ำหอม กลิ่นผลไม้ แนวหวานอมเปรี้ยว มีเสน่ห์ลึกลับน่าสนใจ ซึ่งนางลงมือทำเอง ผสมเอง ขายเอง และที่สำคัญน้ำหอมของนางมี “ฟีโรโมน” ไว้ดึงดูดใจเพศตรงข้ามด้วย คุณผู้หญิงที่อยากมีกลิ่นกายที่หอม เต็มไปด้วยเสน่ห์ชวนหลงใหลเหมือนบรรดาซุปตาร์ตัวแม่ ก็อย่าลืมไปอุดหนุนผลิตภัณฑ์ของนางๆ กันนะคะ

จริงๆ มีดาราหลายคนที่มีน้ำหอมแบรนด์ของตัวเอง ซึ่งแต่ละแบรนด์ของแต่ละคน  ก็มีความแตกต่างกันออกไปไม่ว่าจะเป็นดีไซน์รูปลักษณ์ ดีไซน์กลิ่นให้ดึงดูดใจ เอาเป็นว่าคุณชอบกลิ่นไหน สไตล์ไหนก็ลองไปสูดดมสัมผัสกลิ่นกันได้ตามห้างสรรพสินค้านะคะ

ส่วนทิชชี่ขอตัวไปพิสูจน์ และลิ้มลองความหอมของน้ำหอมตัวใหม่ของสาว "พลอย เฌอมาลย์" ก่อนค่ะ จะหอมชวนเคลิ้มแบบกลิ่นของ "อั้ม พัชราภา" และ "ชมพู่ อารยา" หรือไม่ ทิชชี่จะมารายงานครั้งหน้าจ้า ^^

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ รวมเด็ดน้ำหอมแบรนด์ดัง ระดับซุปตาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook