ซื้อเสื้อผ้าสไตล์ไหนใส่คุ้ม...เอาอยู่!

ซื้อเสื้อผ้าสไตล์ไหนใส่คุ้ม...เอาอยู่!

ซื้อเสื้อผ้าสไตล์ไหนใส่คุ้ม...เอาอยู่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โอววว โนวววว! เปิดตู้เสื้อผ้าแล้วปวดตับ ปวดไต ลามไปถึงไส้เลยค่ะ คุณๆ ขา แบบว่ามันเยอะน่ะฮ่ะ คะเนราคารวมๆ แล้วน่าจะซื้อรถได้ซักคันหนึ่งเลยเชียว ><" แต่ก็เอาน่ะมันเป็นของจำเป็นสำหรับผู้หญิงสวยๆ อย่างเรา ซื้อเอาไว้ก็ไม่เสียหลายหร๊อกก ครุคริ และก็อย่างที่รู้ๆ เสื้อผ้าเยอะน่ะไม่เท่าไหร่ แต่ปัญหาใหญ่อยู่ที่มีเยอะแต่ใส่แล้วไม่ดี ไม่โดน จนต้องเสียทรัพย์ซื้อใหม่กันอยู่บ่อยๆ นี่ซิ เพราะฉะนั้นวันนี้ดั้นจึงขอนำเสนอวิธีเลือกซื้อชุดใส่ให้คุ้มและเอาอยู่ จะได้ไม่เปลืองตู้เปลืองตังค์กันนะคะคุณสาวๆ


เสื้อผ้าสไตล์ไหนใส่แล้วคุ้ม เอาอยู่ทุกสถานการณ์

1. เดรส

มาวินที่สุดต้องยกให้ชุดเดรสที่สาวๆ เห็นเมื่อไหร่ก็ต้องหยุดเมื่อนั้น และที่สำคัญเดรสสามารถสวมใส่ได้หลายโอกาส เที่ยวก็ได้ ทำงานก็ดี เรียกได้ว่าชุดเดียวใส่คุ้มเอาอยู่สุดๆ แต่ถ้าจะให้ดีต้องรู้ทริคในการใส่ให้สวยด้วยจะแจ่มมาก


Striped Dress from Myfashionlist




Striped Dress from March99




Maxi Dress from March99


Fashion Dress from Lovefasion

ทริคใส่เดรสให้สวย

สาวที่หน้าอกใหญ่ ควรเลือกเดรสที่เป็นสีเข้มเข้าไว้ค่ะ ดำเลยยิ่งดี ไม่ต้องมีลวดลายอะไรทั้งสิ้น เน้นเรียบหรูแต่ดูดี เพราะหากมีลวดลายมากจะไปเน้นขนาดหน้าอกหน้าใจให้ใหญ่ขึ้นไปอีก

สาวต้นแขนใหญ่ ที่ไม่ค่อยกล้าใส่เดรส ไม่ต้องกังวลใจอีกต่อไป แค่เลือกเดรสที่มีแขนสามส่วน แล้วเน้นสีสันสดใส อำพรางต้นแขนไว้ก็สวยเริดแล้วค่ะ

ส่วนสาวเรียวขาใหญ่ เวลาเลือกใส่เดรสให้เลือกชุดสีเข้มเข้าไว้ เพื่อเป็นการหลอกตาให้เห็นว่ามีเรียวขาที่เรียวมากขึ้น
 
แต่สำหรับสาวที่เรียวขาเล็กจนเกินไป ก็ไม่ยากค่ะ เวลาจะใส่เดรสให้เลือกเดรสสีอ่อนๆ เพื่อให้ดูเรียวขาสมส่วนมากขึ้น และใส่รองเท้าบู๊ทให้ยาวขึ้นมาถึงแข้งก็จะช่วยอำพรางเรียวขาที่ผอมเพรียวเรียวเล็กเกินกว่าปกติได้นะจ๊ะ


2. เลคกิ้ง/สกินนี่
มีติดตู้ไว้จะดีมากสำหรับเลคกิ้งและสกินนี่ยอดฮิต ที่สามารถมิกซ์ได้กับเสื้อผ้าหลากหลาย ไม่ว่าจะมิกซ์กับเดรส ยีนส์ขาสั้น เสื้อตัวยาว ก็ดูดีทุกแบบ และที่ฮอตตอนนี้ก็ต้องเลคกิ้งพิมพ์ลายกราฟฟิค ใส่แล้วเก๋มีสไตล์ รับประกันได้ว่าซื้อแล้วใส่คุ้มมมเลยล่ะคร้า


Red Leggings from Myfashionlist




Black Leather Leggings from InloveShop






Black Leggings from Zol2aJank


3. ยีนส์
เสื้อยีนส์ เดรสยีนส์ กระโปรงยีนส์ กางเกงยีนส์ อะไรที่เป็นยีนส์ซื้อไปเถอะไม่มีเสียใจ เพราะยีนส์ไม่มีเอาท์แถมจะหยิบจับมาใส่กับอะไร โอกาสไหนก็ใส่ดีใส่ได้ ยิ่งรู้จักมิกซ์ก็ยิ่งเด็ดโดน


Jeans Pants from Inloveshop


Jeans Pants from Clothstook


สิ่งที่ควรคำนึงถึงเวลาเลือกซื้อเสื้อผ้า

1. คุณภาพของสินค้า
เสื้อผ้าที่คุณภาพดีใส่ได้ทนนาน ทำให้เราไม่ต้องเปลืองเงินซื้อบ่อยๆ

2. ราคา
ดูให้เหมาะสมกับสถานะทางการเงินของเรา ที่ถูกและดีก็มีไม่น้อย

3. วัยและบุคลิกภาพ
ต่อให้เสื้อผ้าตัวนั้นทั้งแพงทั้งสวยแต่ถ้าไม่เหมาะกับวัยและบุคลิก ก็ไม่ได้ทำให้ดูดีขึ้นได้ ดังนั้นควรคำนึงถึงวัยและบุคลิกของเราไว้จะดีที่สุด

4. รูปร่าง
การเลือกเสื้อผ้าสวมใส่ ควรคำนึงถึงรูปร่าง เพื่อให้คุณดูดีทุกมุมมอง
คนที่มีรูปร่างสูงใหญ่ ควรเลือกเสื้อผ้าที่มีลวดลายตามขวางเพื่ออำพรางหุ่นให้ดูกว้างขึ้นหรือเตี้ยลง เช่น ผู้ชายควรสวมใส่เสื้อตามลายขวาง ผู้หญิงสวมใส่กระโปรงบาน เป็นต้น
คนที่มีรูปร่างเตี้ย สันทัด ควรเลือกสวมใส่เสื้อผ้าที่มีลวดลายตามแนวยาว เพื่อให้ดูสูงและเพรียวขึ้น ส่วนปกเสื้อที่ใส่ไม่ควรใหญ่เกินไป เพราะจะทำให้คอสั้นและดูเตี้ยลง
คนที่มีรูปร่างอ้วน ควรเลือกเสื้อผ้าที่มีสีเข้ม เช่น สีน้ำตาล น้ำเงิน ดำ แดงเข้ม เป็นต้น เพื่ออำพรางหุ่นให้ดูผอมเพรียวลง ส่วนแบบเสื้อควรเป็นคอแหลม หรือคอวี กระโปรงแคบรัดรูป ไม่ควรสวมใส่กระโปรงบานและยาว
คนที่มีรูปร่างผอม ควรเลือกใช้เสื้อผ้าที่มีสีอ่อนๆ เช่น ชมพู ฟ้า เหลือง เขียวอ่อน เป็นต้น เพื่ออำพรางหุ่นให้ดูอ้วนขึ้น ส่วนแบบเสื้อผ้าควรมีลวดลาย เช่น มีระบายหรือลูกไม้สวยงาม คอเสื้อควรมีปกตั้ง

5. โอกาส เลือกเสื้อผ้าทุกครั้งต้องคำนึงถึงโอกาสที่จะใส่ว่าจะใส่ไปไหน งานอะไร จะได้ซื้อให้เหมาะสม ไม่เสียเงินเปล่า

ต่อไปนี้สาวๆ ทั้งหลายคงเลือกซื้อเสื้อผ้าได้ถูกใจ และใส่คุ้มค่า 555 (ภูมิอกภูมิใจ) ก็อย่างว่าล่ะนะผู้หญิงอย่างเราสวยอย่างเดียวไม่ได้ต้องฉลาดด้วยถึงจะดี อิอิ ^.^


Picture Credit : http://www.aliexpress.com
Product Detail : http://www.sabuy.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook