Ruchitta หรูหรา ทันสมัย โดนใจสาวๆ

Ruchitta หรูหรา ทันสมัย โดนใจสาวๆ

Ruchitta หรูหรา ทันสมัย โดนใจสาวๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้หญิงกับกระเป๋าเป็นของคู่กัน กระเป๋าสวยๆ ไม่ได้มีประโยชน์เพียงแค่ใส่ของจำเป็นเวลาออกไปนอกบ้านเท่านั้น แต่ยังเป็นเสมือนเป็นเครื่องประดับคู่กายที่ทำให้เราไปไหนมาไหนได้อย่างมั่นใจ ช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบและทำให้การแต่งตัวดูมีสไตล์เฉพาะตัวมากขึ้น 

‘หญิง-จุฑาทิพย์ หรูจิตตวิวัฒน์' อดีตแอร์โฮสเตสสายการบินอีวา (EVA) ก็เป็นสาวอีกคนที่คลั่งไคล้และหลงใหลในแฟชั่น จากความชื่นชอบส่วนตัวและประสบการณ์ในการเดินทางท่องเที่ยว กลายเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างแบรนด์ของตัวเองในชื่อ Ruchitta สาวๆ ที่ชื่นชอบกระเป๋าห้ามพลาด! วันนี้เราจะพามารู้จักกับเธอกันจ้า

"สมัยที่เป็นแอร์ฯ อยู่สายการบินอีวา (EVA) ซึ่งเป็นสายการบินของไต้หวัน มีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศ และมีรายได้เสริมจากการหิ้วกระเป๋าแบรนด์เนมต่างๆ มาขาย ด้วยความที่เป็นคนช่างสังเกตก็จะดูว่าแต่ละแบรนด์มีจุดเด่นอย่างไร ใช้วัสดุแบบไหน ตัดเย็บยังไง บางครั้งกระเป๋าแบรนด์เนมแพงๆ อย่างกุชชี่ วัสดุเป็นกระเป๋าผ้า แต่ขายในราคาสี่ห้าหมื่น เราเลยคิดว่าถ้าเรามาทำเครื่องหนังที่ตัดเย็บดี ออกแบบดีไซน์ดี วัตถุดิบดี ก็น่าจะเป็นทางเลือกให้กับผู้หญิงรุ่นใหม่ที่เบื่อแบรนด์เนมราคาแพง แถมยังต้องเจอกับของก๊อบที่ราคาแพงไม่แพ้กัน"



ออกแบบเอง เลือกวัสดุเอง เพื่องานที่ดีที่สุด
"ทุกวันนี้เป็นตั้งแต่ดีไซเนอร์ยันเมสเซนเจอร์ เริ่มจากสเก็ตภาพด้วยการดูหนังสือแฟชั่น ดูเทรนด์ในแต่ละปีว่าปีไหนสีอะไรมา ได้แบบแล้วก็ต้องไปคุยกับช่างที่โรงงาน ความยากอยู่ที่การสื่อสารกับช่างให้รู้ถึงความต้องการของเรา อะไหล่ หนัง แมททีเรียลทุกอย่างเราต้องไปเดินหาเองเลือกเอง ทุกอย่างผ่านสายตาเราหมด หนังวัวมีหลายชนิดเราก็ต้องศึกษาว่าแต่ละชนิดมีข้อดีข้อเสียอย่างไร เหมาะกับกระเป๋าประเภทไหน อย่างสายโซ่สะพาย ถ้ายาวมากเกินไปมันก็รุ่มร่าม ไม่คล่องตัว ไม่ได้ทำออกมาครั้งเดียวถูกใจเลย บางทีต้องสั่งแก้ถึงสามรอบ"

รู้จักแบรนด์คร่าวๆ กันไปแล้ว มาดูรีวิวกระเป๋ากันบ้าง
จุดเด่นของกระเป๋า Ruchitta คือสีสันสดใส ใช้ปุ๊บแล้วเด่นเลย อย่างรุ่นนี้ Mini Candy สีอ่อนพาสเทล เป็นสีที่เข้ากับเสื้อผ้าได้ง่ายที่สุด สามารถสะพายไปช้อปปิ้ง เดินสวนจตุจักร ขี่จักรยานสวนรถไฟ หรือเอาไว้ใส่พาสปอร์ต หนังสือเดินทาง ใส่กล้องถ่ายรูปเวลาไปเที่ยวได้ด้วย รูปทรงกระเป๋าใช้งานได้ทุกวัน คุณภาพดี ตัดเย็บดีจริงๆ ค่ะ กระเป๋าทุกใบทำจากหนังแท้ 100%



Mini Candy - Purple Rose

กระเป๋าสตางค์ทำจากหนังงูเหลือมแท้ทั้งใบ ซับในด้วยหนังงูทะเล ที่เธอบอกว่าทำเพราะความชอบส่วนตัวล้วนๆ


กระเป๋าสตางค์หนังงูแท้ทั้งใบ สี Ruby Red

นอกเหนือจากคุณภาพและการตัดเย็บ แบรนด์ Ruchitta ยังมีบริการหลังการขาย เวลามีปัญหาอะไหล่หลุด โซ่หลุด สามารถเปลี่ยนหรือเคลมได้ฟรี มีถุงสำหรับเก็บกระเป๋าให้ลูกค้าเวลาที่ไม่ได้ใช้ สาวๆ คนไหนอยากได้กระเป๋าที่หยิบมาใช้เมื่อไหร่ก็ดูทันสมัย ไม่เชย ใช้ได้นาน Serena เชียร์ให้ซื้อเลย ร้านนี้ถ้าเห็นกระเป๋าแล้วไม่พอใจการันตีคืนเงินได้เลยค่ะถ้าไม่ชอบ

"ไม่มีหน้าร้าน นอกจากเฟซบุคแล้วทุกวันนี้ก็ไม่ได้ขายในเว็บไหนนอกจาก sabuy.com ลูกค้าบางคนอยู่บางกะปิ อยู่แคราย ไม่สะดวกนัดดูของ เราก็จะส่ง EMS ให้ ถ้าเห็นกระเป๋าแล้วไม่พอใจเราก็การันตีคืนเงินคืนของได้เลยถ้าไม่ชอบ แต่ที่ผ่านมาทุกคนแฮปปี้หมด มีแต่ซื้อเพิ่ม ส่วนใหญ่จะชมว่ากระเป๋าสวยตัดเย็บดี เวลาพี่หญิงส่ง EMS ให้ลูกค้าแต่ละคน พี่หญิงก็จะคอยโทรเช็คว่าโอเคไหม ชอบไหม"



"พี่หญิงอยากให้ลูกค้าใช้ของๆ เราแล้วเด่น เตะตา ใช้แล้วมีแต่คนชม ฟีดแบคของลูกค้าดีขึ้นเรื่อยๆ อย่างคอลเลกชั่นแรกก็เริ่มเป็นที่รู้จักแล้ว หลังจากนั้นก็ปากต่อปาก หรือจากการเห็นเพื่อนใช้ เห็นของจริงแล้วจะรู้ว่าการตัดเย็บแล้วดีจริงๆ เราก็เข้าใจว่าของมูลค่าค่อนข้างสูงแล้วขายทางออนไลน์ ทุกคนไม่ได้มีโอกาสเห็นของจริงว่าการตัดเย็บดีจริงหรือเปล่า"

หลังจากวางขายคอลเลคชั่นแรกไปเมื่อเดือน มิ.ย. 2555 ตอนนี้แบรนด์ Ruchitta มีลูกค้ากว่า 200 คนแล้ว แม้แต่ดาราอย่างสาว ปีใหม่-สุมนต์รัตน์, ป๋าต๊อบ-ปฏิญญา, ดีเจ ‘เจ๊แหม่ม' หรือตุ๊กกี้-ชิงร้อยชิงล้าน ก็เป็นแฟนของแบรนด์นี้ด้วยนะ เริ่ด!



พี่หญิงยังบอกอีกว่าเร็วๆ นี้ที่ร้าน Ruchitta กำลังจะมีคอลเลคชั่นใหม่ ที่ผ่านมาสีคัลเลอร์ฟูลเยอะแล้ว ปีนี้จะเน้นทำกระเป๋าสีอ่อนๆ อย่างสีครีม สีเบจ สีมินท์ ...สาวๆ ที่สนใจมีไว้ครอบครองสักใบ รับรองว่าเก๋เว่อร์ ซื้อกระเป๋าเธอแล้วไม่ตกเทรนด์แน่นอน เข้าไปชมสินค้าของร้านได้ที่เว็บไซต์ http://sabuy.sanook.com/shop/Ruchitta


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook