Touch Magazine : มกราคม 2556

Touch Magazine : มกราคม 2556

Touch Magazine : มกราคม 2556
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกกระแสความแรงกันตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียวสำหรับ TOUCH Magazine (ทัช แมกกาซีน) ที่ต้อนรับศักราชใหม่ประเดิมปกแรกแห่งปี 2013 กับแฟชั่นเซ็ตสุดเริ่ด! และเป็นครั้งแรกของทั้งสาม อาทิ "ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก" มาแปลงร่างเป็นแวมไพร์สาวสุดเซ็กซี่ ประกบด้วย 2 นาย(ง) แบบ "จีน-กษิดิษ และ พีท-พล"ในแฟชั่นเซ็ตบรรยากาศแบบโกธิคแต่ยังไม่ทิ้งคอนเซ็ปต์แฟชั่นสุดชิคตามสไตล์นิตยสารทัช ที่บอกได้คำเดียวว่าเสื้อผ้าหน้าผมและสถานที่ ทัช แมกกาซีน จัดให้เริ่ดสุดๆ ผ่านธีม Number Thirteen สะท้อนเรื่องราวของเลข 13 ที่ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด ต่อด้วยบทสัมภาษณ์แบบเจาะลึกพวกเขาทั้ง 3 คน กับมุมมองชีวิตต่างๆ ที่พลาดไม่ได้!

touch magazinetouch magazine

ตามด้วยบทสัมภาษณ์13 หนุ่มสาวในวงการศิลปะสาขาที่น่าจับตามองมาแนะนำ และพูดคุยเรื่องความฝันและการเดินทางให้ถึงความฝันนั้น แถมด้วยกูรูเทคโนโลยีของ ทัช แมกกาซีน ที่มาแนะนำ 13 อุปกรณ์ไฮเทคที่จะมาแรงแซงโค้งในปี 2013 พร้อมข้อมูลอย่างละเอียด ให้ผู้อ่านได้เลือกอัพเดตตัวเองให้อินเทรนด์ในปีใหม่ ปิดท้ายด้วยคอลัมน์ความงามและเครื่องสำอางที่ต้องรู้อีกเพียบ! ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง 13 ชิ้นที่สาวๆ ทุกคนควรมีติดกระเป๋าไว้ ในคอลัมน์ 'A Touch of Colors' เทรนด์ใหม่การแต่งหน้าและสีสันสุดฮิตรับปีใหม่ รวมไปถึงการรีวิวเซ็ตเครื่องสำอางที่บรรดาแบรนด์ดังพากันจัดเพื่อให้คุณเลือกซื้อไปเป็นของขวัญปีใหม่ให้คนพิเศษ

พลาดไม่ได้!! ทั้งหมดนี้สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ TOUCH Magazine ฉบับเดือนมกราคม 2556 พร้อมกันวันนี้ทุกแผงหนังสือชั้นนำทั่วไป และดาวน์โหลด Digital Magazine อ่านฟรีได้ที่ iPad, Android Tablet และ Application on iPhone หรือติดตามอัพเดตข้อมูลได้ที่ www.touchdigitalmag.com และเฟซบุ๊คแฟนเพจ TOUCH Magazine

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Touch Magazine : มกราคม 2556

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook