เคล็ดลับความสวยใส ของญาญ่าและมิ้นต์ ชาลิดา

เคล็ดลับความสวยใส ของญาญ่าและมิ้นต์ ชาลิดา

เคล็ดลับความสวยใส ของญาญ่าและมิ้นต์ ชาลิดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2556 ที่ผ่านมาทิชชี่มีโอกาสได้ไปร่วมงานการเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของเครื่องสำอางชั้นนำของประเทศไทย "มิสทีน" ครั้งนี้นอกจากเปิดตัว "มิสทิน ไอ แอม คอลเลคชั่น" (Mistine I am Collection) ที่มีการจับมือกับศิลปินสาวชื่อดังสุดแนว "โอ๋ ฟูตอง" (หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ) มาสร้างสรรค์ผลงานออกแบบชนิดไม่ทำให้ผิดหวังกับลิมิตเต็ดคอลเลคชั่นที่มีไอคอนเป็นรูปผู้หญิงสวยหวานมีสไตล์ ตาโต๊โต ปากนิด จมูกหน่อย โทนสีชมพูสวยเก๋ และโทนสีส้มสดใส ร่าเริง ตามสไตล์ 2 พรีเซ็นเตอร์วัยสดใสอย่าง "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" และ "มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง"

ญาญ่า, มิ้นต์ ชาลิดาญาญ่า, มิ้นต์ ชาลิดา
นอกจากนั้นยังมีทีเด็ด การเปิดตัวทีมพรีเซนเตอร์ใหม่ สีสันแห่งปี 2013 นำโดย 5 สาวตัวแม่แห่งวงการบันเทิง ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์, มิ้นท์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก, มิน พีชญา วัฒนามนตรี และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์

บรรยากาศภายในงานเริ่มต้นด้วยมินิคอนเสิร์ตจากวง Kiss Me Five ที่นำความสดใสมาเรียกเสียงกรี๊ดก่อนงานเริ่ม จากนั้นพิธีกรสุดหล่อ เดี่ยว สุริยนต์ ก็ได้แนะนำกูรูแฟชั่นจากญี่ปุ่นมาร่วมพูดคุยถึงเทรนด์การแต่งตัวและแต่งหน้าประจำปี 2013 ที่คุณผู้หญิงไม่ควรพลาดว่า

"สำหรับเทรนด์การแต่งตัวในปีนี้ เน้นเป็นสีหวานๆ สไตล์สีขาวชมพู ส่วนเทรนด์การแต่งหน้า ไม่ต้องจัดจ้าน เพราะปีนี้เน้นเป็นสาวสวยหวาน ดูสุขภาพดี"

ส่วนศิลปินสาวสุดแนว "โอ๋ ฟูตอง" สาวผู้สร้างสรรค์คอลเลคชั่น "มิสทิน ไอ แอม" ก็ได้ร่วมพูดคุยถึงแรงบันดาลใจของการออกแบบผลิตภัณฑ์ในครั้งนี้ว่าชื่อคอลเลคชั่น "I am" สังเกตดีๆ จะมีตัวอินฟินิตี้ นำหน้า นั่นก็หมายถึง การเป็นเพื่อนกันตลอดไป และการเป็นตัวเราจนวันตาย สื่อความเป็น "ญาญ่า อุรัสยา" และ "มิ้นต์ ชาลิดา" 2 สาววัยใสที่มีความเป็นเพื่อนสนิทกัน และมีความน่ารักสดใสได้อย่างลงตัว

ญาญ่า อุรัสยาญาญ่า อุรัสยา
จากนั้นก็เปิดตัวพรีเซนเตอร์ทั้งสอง ญาญ่า และ มิ้นต์ ด้วยลุคสุดหวานแบ๊วพร้อมทั้งพูดคุยถึงเคล็ดลับความงามของทั้งสองสาว โดย สาวญาญ่า กล่าวถึงเคล็ดลับความงามว่า
"รักเครื่องสำอางมิสทีนมาก เพราะตอบโจทย์ผู้หญิงทุกวัย ญาญ่าก็ใช้เครื่องสำอางมิสทีน โดยเฉพาะแป้งตัวใหม่ของ "มิสทิน ไอ แอม" ญาญ่าชอบมาก เพราะแป้งมีส่วนผสมของรองพื้น ทำให้หน้าไม่เหนียว และมัน เหมาะกับสภาพผิวผู้หญิงไทยมาก"

มิ้นต์ ชาลิดามิ้นต์ ชาลิดา
ส่วนสาวมิ้นต์ กล่าวถึงเคล็ดลับความงามว่า
"มินต์ก็ใช้เครื่องสำอางมิสทีน และที่มินต์ปลื้มมากๆ ก็คืออายไลเนอร์ตัวใหม่ของ "มิสทิน ไอ แอม" ซึ่งเขียนง่ายมาก เส้นคม ติดทนนาน ไม่เลอะเทอะระหว่างวัน"

ช่วงต่อไปคือช่วงที่สาวๆ รอคอย คือการพูดคุยกับ "My Girl" โดยสองหนุ่ม ขวัญใจสาวๆ "พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์" และ "เพ็ชร ฐกฤต เหมอรรณพจิต" ที่มาเรียกเรียงกรี๊ดทั่วฮอลล์ด้วยการเปิดเผยถึงสเปคสาวๆ ในดวงใจ

ญาญ่า มิ้นต์ ปู มิน ใบเฟิร์นญาญ่า มิ้นต์ ปู มิน ใบเฟิร์น

จากนั้นก็เข้าสู่ไฮไลท์เด็ดการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สีสันแห่งปี 2013 "Mistine New Face 2013" นำทีมโดย 5 สาวตัวแม่แห่งวงการบันเทิง ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์, มิ้นท์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก, มิน พีชญา วัฒนามนตรี และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ที่มาเดินแฟชั่นโชว์ความสวยเป๊ะ ชนิดไม่มีใครยอดใครเลยทีเดียว ^^

สำหรับ มิสทิน ไอ แอม คอลเลคชั่น (Mistine I am Collection) เปิดตัวมา 6 สิ่งประกอบด้วย

- มิสทิน ไอ แอม ออยล์ คอนโทรล เอส พี เอฟ 25 พีเอ++ แป้งตลับผสมครีมรองพื้น ใบหน้าเนียนสวย ไม่มันตลอดวัน
- มิสทิน ไอ แอม อายไลเนอร์ สีดำ วาดเส้น สวยเรียบลื่น
- มิสทิน ไอ แอม มาสคาร่า วอเตอร์พรูฟ เพื่อดวงตากลมโต ขนตาหนาขึ้น 12 เท่า งอน ยาว ครบสูตร
- มิสทิน ไอ แอม ลิป ทิ้นท์ สีแดงสด แต่งแต้มเรียวปากและแก้มแดงระเรื่อ
- มิสทิน ไอ แอม พิงค์ แมจิก ลิป เนื้อประกายมุก ลิปบำรุงเปลี่ยนสี ชุ่มชื่น กันแดด 15 เท่า
- มิสทิน ไอ แอม โคโลญจ์สเปรย์ หอม สดชื่น สำหรับหญิงมั่น สดใส มีสไตล์เป็นของตัวเอง

ตอนนี้ทิชชี่ขอตัวไปทดลองใช้ "มิสทิน ไอ แอม" ก่อนนะคะจะได้สวยเหมือนน้องญาญ่า และน้องมิ้นต์ แล้วครั้งหน้าทิชชี่สัญญาว่าจะรีวิวผลิตภัณฑ์ "มิสทิน ไอ แอม" มาให้ได้ชมกันอย่างแน่นอนค่ะคุณสาวๆ ^^

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ เคล็ดลับความสวยใส ของญาญ่าและมิ้นต์ ชาลิดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook