เสน่ห์งูเลื้อย แซ่บ ซ่าส์ รับตรุษจีน

เสน่ห์งูเลื้อย แซ่บ ซ่าส์ รับตรุษจีน

เสน่ห์งูเลื้อย แซ่บ ซ่าส์ รับตรุษจีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีปีมะเส็ง ตรุษจีนปีงูเล็กปีนี้ เอาใจสาวมั่น เปรี้ยวจี๊ด แซ่บซ่าส์ ที่กล้าใส่ลายหนังงูกันหน่อย เป็นอีกทางเลือกสำหรับใครที่เบื่อแล้วกับลายเสือลีโอพาร์ดซ้ำซากจำเจ จัดเต็มมาสารพัดทั้งเสื้อ เดรส กระเป๋า รองเท้า แพทเทิร์นและดีไซน์ลายหนังงูที่ใส่แล้วเป็นต้องโดดเด่นเกินใคร เรียกความสนใจให้การแต่งตัวได้เป็นอย่างมาก แฟชั่นที่สาวๆ หลายคนอาจร้องยี้.....! แต่ปีนี้คงต้องทำใจใช้มันให้ลง 

สำหรับสาวๆ ที่อยากหาไอเท็มลายงูมาเติมเสน่ห์เก๋ๆ เทคนิคง่ายๆ คือ เลือกไอเท็มเด่นเพียงชิ้นเดียวที่ดูดี ลายหนังงูมีความโดดเด่นเฉพาะตัวอยู่แล้ว เลือกมิกซ์แอนแมทช์แบบพอประมาณกับเสื้อผ้าในโทนสีเรียบ เช่น กระเป๋าลายหนังงูกับกระโปรงสีพื้น หรือเดรสสีดำ ยิ่งได้ได้รองเท้าสีเรียบแต่แอบมีดีไซน์หนังงูสักนิด เพิ่มความโดดเด่นในทุกย่างก้าว รับรองว่าเกิด

เมคอัพก็เป็นอีกส่วนประกอบสำคัญในการคอมพลีทลุคเฉี่ยว เปรี้ยวเก๋สไตล์หนังงู ทิ้งท้ายความสวยความงามด้วยการแต่งหน้าในแบบ natural look ดูสวยงามเป็นธรรมชาติ แต่แอบมีลูกเล่นด้วยการกรีดอายไลเนอร์เปรี้ยวๆ ดูเป็นสาวมั่นเหมาะกับเสื้อผ้าและเครื่องประดับที่สวมใส่ ส่วนลิปสติกอาจเลือกสีนู้ดหรือทาลิปกลอสเพื่อเรียวปากดูอวบอิ่มเป็นธรรมชาติ ง่ายๆ เพียงเท่านี้รับรองว่าตรุษจีนปีมะเส็งนี้ คุณจะสวยเจิดยิ่งกว่าใคร

นอกเหนือจากการมีไอเท็มเก๋ๆ อย่างลายหนังงู เสน่ห์อีกอย่างหนึ่งที่สาวๆ ไม่ควรจะลืมนั่นก็คือความมั่นใจ จะทำให้เสื้อผ้าและเครื่องประดับที่สวมใส่ ปรากฎความสวยความงามได้อย่างชัดเจน


กระเป๋าสตางค์ Ruchitta หนังงูแท้ทั้งใบ สี Pink Lady 


กระเป๋าสตางค์ Ruchitta หนังงูแท้ทั้งใบ สี Lemon Yellow 


กระเป๋าสตางค์ Charles & Keith สีครีม ลายหนังงู 


กระเป๋าสะพาย MANGO กระเป๋าหนังลายงูโทนสีเขียว 





Jenna รองเท้าส้นแบน ประดับโบว์ด้านหน้า แต่งลายหนังงู


Satany รุ่น Lord of wildlife : Pink ลายงูสาวสีชมพู 


เครดิตภาพประกอบ : models.com , สินค้าจากร้านค้า sabuy.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook