ฟันขาวสวยเป็นประกายได้อย่างดาราในราคาประหยัด

ฟันขาวสวยเป็นประกายได้อย่างดาราในราคาประหยัด

ฟันขาวสวยเป็นประกายได้อย่างดาราในราคาประหยัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดี๋ยวนี้เทรนด์ฟันขาวมาแรงมากเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นดาราฮอลลีวู้ด เกาหลี ญี่ปุ่น หรือแม้แต่ดาราไทยก็ล้วนแล้วแต่ยิ้มฟันขาวสวยเป็นประกายกันทั้งนั้น การมีฟันขาวนอกจากจะช่วยให้หน้าตาดูดีสดใสมีเสน่ห์หรือที่คนโบราณเค้าเรียกกันว่ายิ้มพิมพ์ใจแล้วยังช่วยเสริมบุคลิกให้ดียิ่งขึ้นด้วย หนุ่มสาวหลายคนจึงยอมทุ่มทุนสร้างพึ่งคุณหมอให้ยิงเลเซอร์ขัดฟันให้ขาวจั๊วกันใหญ่ แต่ราคาก็สูงลิบจนเหงื่อตกได้เหมือนกัน ถึงแม้ว่าการยิงเลเซอร์นั้นจะได้ผลลับที่รวดเร็วทันใจ แต่ก็ควรคำนึงถึงผลกระทบที่ตามมาด้วยนะคะ

วันนี้สนุก! ผู้หญิงเลยมีผลิตภัณฑ์ดีๆ มาแนะนำสำหรับใครที่อยากมีฟันขาวสวยแบบธรรมชาติกับเค้าบ้างแต่ไม่อยากเสียเงินเยอะ ผลิตภัณฑ์นี้นอกจากจะช่วยเรื่องฟันขาวแล้ว ยังช่วยเรื่องสุขภาพช่องปากได้อีกด้วย คุณสมบัติครบถ้วนถึงสองเด้งขนาดนี้ต้องลองค่ะ ผลิตภัณฑ์นี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นยาสีฟันที่อยู่คู่กับเรามานาน นั่นก็คือ ดาร์ลี่ นั่นเองค่ะ แต่เค้าออกผลิตภัณฑ์มาใหม่ ดาร์ลี่ เอ็กซ์เปิร์ต ไวท์ (Darlie Expert White) หลายๆคนอาจจะบอกว่ายาสีฟัน whitening ก็มีอยู่ทั่วไป แต่เราเห็นว่าผลิตภัณ์นี้เค้าน่าเชื่อถือดีด่ะ เพราะสูตรของยาสีฟันนี้ถูกพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านทันตกรรมโดยเฉพาะ นอกจากจะทำให้ฟันขาวถึงสามเท่าเพราะมีสารขัดฟันขาวเหมือนกับที่ทันตแพทย์ใช้กันเลยทีเดียว ผลิตภัณฑ์นี้ยังช่วยปกป้องการสะสมของคราบต่างๆรวมถึงไม่ทำลายสารเคลือบฟันอีกด้วย

ทีนี้มาดูหน้าตาผลิตภัณฑ์กันนะคะ เห็นกล่องผลิตภัณฑ์ครั้งแรกแล้ว ดูดีมีระดับทีเดียวน่าใช้มาก

พอบีบเนื้อครีมจะเป็นสีฟ้าอ่อนประกายขาววิ้งๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ สดชื่นดีค่ะ พอยิ่งได้แปรงแล้วรู้สึกว่าฟันสะอาดใสดี ลมหายใจมีกลิ่นหอมเหมือนมิ้นต์ๆ ชอบๆ

เพิ่งลองครั้งแรกค่ะ ถ้าได้ผลลับอย่างไรจะมาบอกต่อนะคะ แต่ขอบอกว่าครั้งแรกก็ปลื้มแล้วล่ะ ลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ แล้วจะติดใจ หลอดขนาด 40 กรัม ราคา 49 บาท หลอดขนาด 120 กรัม ราคา 119 บาท ของดีราคาโอเคแบบนี้ไม่ลองไม่ได้แล้ว แต่ที่สำคัญที่สุดอย่าลืมดูแลสุขภาพช่องปากและฟันกันเยอะๆนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook