แต่งสวย จะถูกจะแพงขอแดงไว้ก่อน

แต่งสวย จะถูกจะแพงขอแดงไว้ก่อน

แต่งสวย จะถูกจะแพงขอแดงไว้ก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนีห่าว ต้าเจียห่าว... ตรุษจีนปีนี้สาวๆ ต้องแต่งตัวไปไหนรึเปล่าจ๊ะ ถ้าอยากหาเสื้อผ้าสวมใส่ในช่วงเทศกาลตรุษจีน "เสื้อผ้าสีแดง" รับรองว่าเหมาะที่สุดค่ะ เพราะนอกจากจะเป็นสีมงคล ใส่แล้วเฮงๆ รวยๆ ยังช่วยเสริมลุคให้ดูโดดเด่นเตะตาอีกด้วย สาวคนไหนยังกล้าๆ กลัวๆ ไม่กล้าใส่ วันนี้ Serena มีวิธีแต่งตัวสวยด้วยเสื้อผ้าสีแดงมาฝากค่ะ มาดูกันเลย!

เหตุผลหลักๆ ที่หลายคนกลัวการใส่เสื้อผ้าสีแดงคือเรื่องสีผิว แต่ความจริงแล้วสีแดงเป็นสีที่ดูดีสำหรับทุกคนนะคะ ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวผิวขาวหรือสาวผิวแทน เราสามารถเลือกเฉดสีแดงที่เหมาะกับตัวเองได้ เรียนรู้เทคนิคนิดหน่อย พอเจอคู่แท้แล้วล่ะก็ รับรองว่าคุณจะหลงรักในสีแดงไปเลย


สาวๆ ทุกคนมีสีผิวแตกต่างกัน หลักในการเลือกสวมใส่เสื้อผ้าสีแดง คือให้ดูความเข้มของสีว่าไปกันได้กับสีผิวเราหรือเปล่า สำหรับสาวเอเชียอย่างเราที่มีผิวอันเดอร์โทนเหลือง หรือผิวสีน้ำผึ้ง แนะนำให้เลือกเสื้อผ้าสีแดงในโทนร้อน ออกไปทางแดงทอง หรือแดงน้ำตาล จะช่วยขับสีผิวให้โดดเด่นขึ้น ส่วนสาวผิวขาวสามารถใส่สีแดงอมส้ม สดใส ให้ลุคที่สดชื่น อ่อนกว่าวัยค่ะ

คำถามต่อไปก็คือ แมทช์กับสีไหนถึงจะเกิด? เสื้อผ้าสีแดงเข้าคู่กันได้ดีกับสีขาว และสีดำ จะเลือกแมทช์กับสีใดสีหนึ่ง หรือแมทช์สามสี แดง-ดำ-ขาว ก็ออกมาดูชิคได้ง่ายๆ เลยค่ะ


เสื้อสีแดงลายจุดสีขาว แต่งพู่ด้านหน้า ผ้าโพลีเอสเตอร์ จากร้าน inloveshop


กระโปรงแฟชั่นเกาหลี ผ้าชีฟองนุ่มใสสบาย ใส่เหมาะทุกโอกาส จากร้าน AngelGrace 

หากสาวคนไหนต้องการดูดีด้วยเสื้อผ้าสีแดง แต่ไม่ชอบใส่เสื้อสีพื้นๆ อาจจะเลือกใส่ชุดเดรสพิมพ์ลายสีแดง ลายดอก ลายเสือสีแดงแทนก็ได้ค่ะ ดูเซ็กซี่ มีสเน่ห์ไปอีกแบบ

เดรสคล้องคอ ผ้าชีฟองลายเสือ สีแดงเปรี้ยวจี๊ด เข้ารูปโชว์หลัง จากร้าน ribbonfashion 

แม๊กซี่เดรสสายเดี่ยวผ้าชีฟอง พิมพ์ลายซาฟารี ชายพริ้วๆ จากร้าน chakatongshop 

สาวคนไหนที่ยังไม่พร้อมจะใส่เสื้อผ้าสีแดง หรือในบางโอกาสที่ไม่เหมาะจะใส่สีแดงทั้งชุด แนะนำให้ใช้แอคเซสเซอรี่สีแดง อย่างเช่น ผ้าพันคอสีแดง รองเท้าสีแดง กระเป๋าสะพายหรือคลัทช์สีแดงก็เพียงพอแล้ว สาวคนไหนอยากเปรี้ยวขึ้นอีกนิด การทาลิปสติกสีแดงก็ช่วยได้เยอะเลยค่ะ

รองเท้า Loafers ผ้าสักหลาด สีแดง จากร้าน MAVESHOES 


Mini Candy - Ruby Red กระเป๋าหนังแท้ไซส์มินิ ดีไซน์เก๋ จากร้าน Ruchitta 


Timex นาฬิกาสุภาพสตรี รุ่น T2 N661 จากร้าน TVDirect 

OPI : Red Shatter ยาทาเล็บ สีแตกสุดฮิตสีแดง จากร้าน ColoursUP 



นอกเหนือจากเทศกาลตรุษจีนที่สาวๆ สามารถสวมใส่เสื้อผ้าสีแดงได้แล้ว ยังสามารถแต่งไปในทีอื่นๆ ได้อีก ไม่ว่าจะนัดดูหนัง ปาร์ตี้กับเพื่อนยามค่ำคืน หรือแม้แต่วันทำงาน สาวๆ สามารถเปลี่ยนลุคเคร่งเครียดให้ดูร่าเริงแอคทีฟขึ้นได้ด้วยไอเท็มสีแดง อย่างเช่น ผ้าพันคอสักผืน กระโปรงสีแดง หรือเบลเซอร์เก๋ๆ สักตัวก็ได้

แต่งตัวอินเทรนด์กับเสื้อผ้าแฟชั่นสีแดงสำหรับคุณผู้หญิงในช่วงเทศกาลต้อนรับตรุษจีน โปรโมชั่น Crazy Color Chinese New Year

เครดิตภาพประกอบ http://www.muuse.com, http://style-files.com , ภาพสินค้าจากร้านค้า sabuy.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook