อิปซ่า พรีเมียร์ ไลน์ กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่แห่งการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย

อิปซ่า พรีเมียร์ ไลน์ กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่แห่งการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย

อิปซ่า พรีเมียร์ ไลน์ กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่แห่งการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     อิปซ่าผลิตภัณฑ์ที่สรรค์สร้างเพื่อความงามตามความต้องการของผิวแต่ละบุคคลอย่างแท้จริง แนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ลดเลือนริ้วรอยอันเนื่องมาจากความร่วงโรยแห่งวัย ระดับขั้นนวัตกรรมชั้นสูงของอิปซ่า Premier Line (พรีเมียร์ ไลน์) ที่ผสานแนวคิดความงามและวิทยาการทางการแพทย์ในเรื่องการเกิดใหม่ของเซลล์ผิวซึ่งพิสูจน์ได้ว่าเซลล์ผิวทำการผลัดเปลี่ยนตัวเองใหม่อย่างราบรื่นในสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม ร่วมกับทฤษฎีการถนอมผิวของอิปซ่า เราจึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยเอื้ออำนวยสภาพแวดล้อมให้เซลล์ผิวได้ทำงานอย่างเป็นปกติ

ด้วยส่วนผสมสำคัญที่ค้นพบใหม่ล่าสุด Amino A5 GENE สูตรผสมเชิงซ้อนของอะมิโนเอซิด 5 ชนิด ได้แก่ Polyglutamic, Trimethylglycine, Arginine, Serine และ Oxyproline ที่มีความเป็นเลิศในการมอบน้ำหล่อเลี้ยงสู่ผิวอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ ช่วยเสริมการทำงานของเซลล์ผิวที่สำคัญด้านใน(อิพิเดอร์มิส) ให้เป็นไปตามปกติ ซึ่งเมื่ออายุเพิ่มมากขึ้นการทำงานของผิวจะเริ่มเสื่อมถอย ส่งผลต่อการเกิดปัญหาผิวต่างๆ เช่น ผิวแห้งกร้านขาดความสดใส ริ้วรอยต่างๆ รวมทั้งความหมองคล้ำเริ่มปรากฏ รูปหน้าเปลี่ยนแปลงเนื่องจากผิวที่ดูไม่กระชับ วิทยาการของส่วนผสมใหม่นี้จะตรงเข้าฟื้นบำรุงผิวที่เปลี่ยนแปลงอันเนื่องมาจากวัยให้รู้สึกถึงความยืดหยุ่น ดูแน่นกระชับ ปรับโทนสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอให้ดูกระจ่างใส ให้ริ้วรอยดูลดลง รู้สึกเรียบเนียนเปล่งปลั่งสดใส แลดูอ่อนเยาว์ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด




กลุ่มผลิตภัณฑ์พรีเมียร์ ไลน์ ประกอบด้วย Premier line Cleansing Warm Gel

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอาง ราคา 2,600 บาท, Premier Line Cleansing Creamy Paste ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ราคา 2,300 บาท, Premier Line Lotion Serum ซีรั่มโลชั่นกระชับปรับสมดุลผิว ราคา 5,000 บาท, Premier line ME Serum 3 ชนิด ซีรั่มบำรุงกระชับผิว ราคา 5,600 บาท และ Premier Line Lift-up Roller อุปกรณ์นวดกระชับผิว ราคา 2,000 บาท

ทฤษฎีการถนอมผิวของอิปซ่า

ทฤษฎี Metabolizing Skincare ที่ช่วยสร้างสภาพแวดล้อมเพื่อช่วยให้เซลล์ทำงานไปสู่การเกิดใหม่ของผิว อย่างเป็นปกติและต่อเนื่อง และให้ผิวมีพลังฟื้นบำรุงได้ด้วยตัวเอง โดย

1. สนับสนุนปัจจัยแวดล้อมเพื่อเอื้อให้เซลล์ผิวเกิดใหม่

2. ปกป้องผิวจากปัจจัยรบกวนการทำงานการเกิดใหม่ของผิว

ด้วยวิธีการดูแลความงามของผิว Skin Stretch System 3 ขั้นตอนคือ

• ขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้าด้วย Premier Line: Cleansing Warm Gel และ Premier Line: Cleansing Creamy Paste ขจัดสิ่งสกปรกที่สะสมมาทั้งวันอย่างหมดจดอ่อนโยน พร้อมรับสารบำรุงในขั้นต่อไป
• ขั้นตอนการบำรุงผิวให้ดูสวยเรียบเนียนด้วย Premier Line: Lotion Serum ขจัดเซลล์ผิวเก่า ให้ผิวดูความกระจ่างใส พร้อมรับสารบำรุงในขั้นต่อไป
• และขั้นตอนการกระชับผิวด้วย Premier Line: ME Serum และอุปกรณ์นวดกระชับผิว Premier Line: Lift-up Roller ช่วยคืนความเปล่งปลั่ง กระจ่างใส ให้ผิวดูเนียนนุ่ม รู้สึกกระชับขึ้น

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

IPSA Premier Line Cleansing Warm Gel ขนาด 100 ก. ราคา 2,600 บาท

เนื้อเจลอ่อนใสสำหรับทำความสะอาดเครื่องสำอาง มอบสัมผัสอบอุ่นอ่อนโยนสบายผิว ไออุ่นจากเจลช่วยการไหลเวียนโลหิตผ่อนคลายความตึงเครียดของกล้ามเนื้อผิวหน้าและเปิดร่องรูขุมขนเพื่อการทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจดรวดเร็ว ด้วยส่วนผสม Aspartic Acid กรดอะมิโนที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น เมื่อสัมผัสกับอากาศหรือน้ำในผิวจะมีประสิทธิภาพในการนำพาความร้อนออกมาให้ได้อุณหภูมิอุ่นๆ ป้องกันผิวสูญเสียความชุ่มชื้นระหว่างล้างหน้า และส่วนผสม Chamomile Extract ไม่ทำให้เกิดสิว ช่วยลดแบคทีเรีย

วิธีการใช้

• ใช้บนมือและใบหน้าที่ยังแห้ง
• บีบเจลจากหลอดปริมาณเท่า 1 เหรียญบาทลงบนฝ่ามือแล้วนวดให้ทั่วใบหน้าเป็นวงก้นหอย
• จากนั้นล้างออกด้วยน้ำเปล่าหรือน้ำอุ่น

- ถ้าใช้ Point Make up แนะนำให้ล้างออกด้วย "Ipsa Cleansing for Point Make up EX"
- สิ่งแวดล้อมในการใช้ (อุณหภูมิ ระดับความชื้น) หรือความแตกต่างในแต่ละบุคคล จะทำให้ความรู้สึกที่ได้รับอุณหภูมิ ต่างกัน

IPSA Premier Line Cleansing Creamy Paste ขนาด 170 ก. ราคา 2,300 บาท

คลีนซิ่งทำความสะอาดผิวหน้า สูตรปราศจากฟองอ่อนโยนต่อผิว เกล็ดอณูขัดผิวเส้นผ่านศูนย์กลางเล็กกว่าขนาดของร่องผิวขจัดสิ่งสกปรกและเซลล์ผิวเสื่อมสภาพหรือเซลล์ที่มีโอกาสสะสมบนผิวให้หลุดออกอย่างนุ่มนวล ด้วยอะมิโนเอซิดอย่าง Serine พร้อมช่วยกักเก็บน้ำหล่อเลี้ยงให้ผิวจาก Aspartic acid ผิวสะอาดอ่อนนุ่ม เนียนละไมหลังการใช้ พร้อมรับสรรพคุณการถนอมผิวจากผลิตภัณฑ์ในลำดับต่อไป

วิธีใช้

• ล้างหน้าหรือมือให้เปียกก่อนจึงใช้
• บีบครีมประมาณ 4 ซม.ลงบนฝ่ามือ เกลี่ยเป็นวงกลมให้ทั่วใบหน้าประมาณ 10-20 วินาที
• ใช้นิ้วกลางทั้งสองข้างกดจุดผ่อนคลายบนผิวหน้าเบาๆ ดังนี้
• จากนั้น ล้างออกด้วยน้ำเปล่าหรือน้ำอุ่น

IPSA Premier Line Lotion Serum ขนาด 180 มล. ราคา 5,000 บาท 

โลชั่นซีรั่มยกกระชับปรับสมดุลผิว ฟื้นบำรุงสภาพเนื้อผิวเพื่อเอื้อให้ผลิตภัณฑ์ถนอมผิวในลำดับต่อไปซึมซาบอย่างง่ายดาย ช่วยผลัดคอร์นิไซด์เสื่อมสภาพที่เป็นสาเหตุการสกัดกั้นความกระจ่างใสของผิวให้ผิวมคล้ำหมองดูไม่สดใสหยาบกร้าน โลชั่นซีรั่มนี้ปรับสภาพเนื้อผิวให้สัมผัสอ่อนนุ่ม ชุ่มชื้น รู้สึกตึงกระชับ รู้สึกยืดหยุ่นขึ้นในทันทีหลังจากใช้ มอบความกระจ่างใสและดูแลปัญหาของเมลานินส่วนเกินด้วยส่วนผสม 2 Ethyl Vitamin C, Tamarix Chinensis Extract และยังช่วยในการกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย Amino A5GENE ส่วนผสมที่ช่วยลดการเกิด fatty acid peroxides และ Vitamin e derivatives ปกป้องการเสื่อมประสิทธิภาพการทำงานของผิว และการไหลเวียนของเลือด ที่สำคัญช่วยยกระดับประสิทธิผลของ ME Serum ในขั้นต่อไปได้ดียิ่งขึ้น

วิธีการใช้

• ใช้หลังการล้างหน้าเช้าเย็น
• กด 3 ครั้งลงบนสำลี เช็ดให้ทั่วใบหน้า
• จากนั้น ประคบใบหน้าเบาๆ ด้วยฝ่ามือเพื่อให้ซีรั่มซึมซาบเข้าสู่ผิวได้มากขึ้น


IPSA Premier Line ME Serum ขนาด 1, 2: 50 มล. / 3: 50 ก. ราคา 5,600 บาท


ซีรั่มบำรุงผิวเนื้อฟลูอิดเข้มข้นประสิทธิภาพสูง ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างง่ายดาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ด้วยส่วนผสมสำคัญ Amino A5 Gene และ Pyrola incarnata extract ช่วยเสริมการบ่มเพาะเซลล์ผิว*ให้เกิดใหม่อย่างเป็นปกติ และปกป้องผิวจากปัจจัยรุกรานต่างๆ ตามทฤษฎีเมตาบอลิซึ่ม ซึ่งมักจะเสื่อมถอยลงตามอายุที่เพิ่มขึ้น ทั้งยังมอบความชุ่มชื้นสู่เซลล์ผิวด้านใน (อิพิเดอร์มิส) อย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ ลดการเปลี่ยนแปลงทางสภาพโทนผิว อย่างเช่นความหมองคล้ำ, จุดกระ และจุดด่างดำ และเสริมการแพร่กำเนิดผิวกระจ่างใสระดับสูง ผ่านกลไกกระจ่างโทนผิว DS brightening (4MSK, Zingiber oronaticum extract, 2-ethyl vitamin C) และ Vitamin e derivatives บวกเข้ากับการเสริมประสิทธิภาพด้วยการนวดเพื่อช่วยให้การไหลเวียนของเลือดดีขึ้น   ฟื้นบำรุงผิวให้รู้สึกแน่นกระชับ รู้สึกยืดหยุ่นขึ้น ผิวดูเรียบเนียน กระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์สุขภาพดี
<การใช้งาน>

- ME Serum 1: ซีรั่มชนิดเจลที่ซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ผิวชุ่มชื่น หมาะสำหรับผิวมัน และแห้งเป็นบางส่วน
- ME Serum 2: ซีรั่มชนิดน้ำนมบางเบา เนียนเข้ากับผิวอย่างเนียนนุ่มอ่อนโยน สำหรับผิวแห้ง ที่มันบริเวณที-โซน
- ME Serum 3: ซีรั่มชนิดน้ำนมเข้มข้น ติดทนเข้ากับผิว ให้ความชุ่มชื้นสูงพิเศษ สำหรับผิวแห้ง และหยาบกร้าน

วิธีใช้

- ใช้หลังขั้นตอนการทำความสะอาดทั้งเช้าและเย็น
- กดหัวปั๊ม 3 ครั้งลงบนฝ่ามือ แตะ 5 จุดบนใบหน้า (แก้มทั้งสอง・หน้าผาก・จมูก・คาง) แล้วนวดเบาๆ จากกึ่งกลางออกด้านข้างให้ทั่วใบหน้าเพื่อให้ผ่อนคลาย ตามภาพ
- ควรใช้ร่วมกับ lift-up roller เพื่อช่วยยกกระชับใบหน้า


IPSA Premier Line Lift-up Roller ราคา 2,000 บาท


อุปกรณ์นวดกระชับผิวที่คิดค้นมาเป็นพิเศษเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการกระชับผิวอย่างเหนือชั้น ที่ช่วยกระตุ้นได้ถึงผิวชั้นใน ผ่อนคลายกล้ามเนื้อรอบแก้ม และกรอบหน้าด้วยลูกกลิ้งคู่พัฒนาขึ้นจากการศึกษาถึงการเคลื่อนไหวของมือพนักงานนวดหน้า *ด้วยการกระตุ้นผิว ลูกกลิ้งจะช่วยฟื้นฟูระบบการไหลเวียนโลหิต โดยใช้หลังการใช้ Premier Line ME Serum จะให้ความรู้สึกยกกระชับได้จริงอย่างน่าประทับใจ

วิธีใช้

ใช้หลังการใช้ ME Serum

- เมื่อเริ่มรู้สึกได้ว่าผิวหนังไม่เนียนเรียบ ให้เริ่มใช้กับแก้มทั้งสองข้าง โดยแตะปลาย roller ลงบนผิวหน้าก่อน ซึ่งจะทำให้เวลาใช้ Roller ติดเข้ากับใบหน้าได้ง่ายขึ้น
- ระวังไม่ลงแรงในการใช้ Roller หนักเกินไป
- ถ้าจะนวดซ้ำบริเวณที่เป็นกังวล ให้ใช้เพิ่มอีกแค่ 1 นาที ระวังอย่าใช้นานจนเกินไป

กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่แห่งการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยมอบการกระชับผิวระดับสูง ด้วยอานุภาพแห่งวิทยาการทางการแพทย์ ในเรื่องการเกิดใหม่ของเซลล์ผิว

(รูป) จากซ้าย: Lotion Serum, ME Serum, Cleansing Warm Gel, Cleansing Creamy Paste. ด้านหน้า : Lift up roller
- Premier line Cleansing Warm Gel ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอาง 100 ก. ราคา 2,600 บาท
- Premier Line Cleansing Creamy Paste ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า 170 ก. ราคา 2,300 บาท
- Premier Line Lotion Serum ซีรั่มโลชั่นปรับสมดุลผิว 180 มล. ราคา 5,000 บาท
- Premier line ME Serum 3 ชนิด ซีรั่มบำรุงกระชับผิว 1, 2: 50 มล. / 3: 50 ก. ราคา 5,600 บาท
- Premier Line Lift-up Roller อุปกรณ์นวดกระชับผิว ราคา 2,000 บาท

พบกับผลิตภัณฑ์ได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางอิปซ่า เซ็นทรัล • ชิดลม 0-2255-6969 • ลาดพร้าว 0-2541-1993 • บางนา 0-2361-1072 •
• ปิ่นเกล้า 0-2884-7165 • พระราม3 0-2673-6023 • พระราม 2 0-2872-1447 • รังสิต0-2958-5458 • แจ้งวัฒนะ 0-2835-3314 •
• โรบินสันรัชดา 0-2641-2924 • ดิ เอ็มโพเรียม 0-2259-8993 • เดอะมอลล์งามวงศ์วาน 0-2550-0347 • พารากอน 0-2610-7697
โรบินสันพระราม9 0-2160-3964 และโรบินสัน เมกา บางนา 0-2105-1365

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook