ไอเดียแต่งตัวเที่ยวทะเลให้ดูแพง สไตล์ "อั้ม-เมย์-ปุ๊กลุก" 3 สาว 3 วัย

ไอเดียแต่งตัวเที่ยวทะเลให้ดูแพง สไตล์ "อั้ม-เมย์-ปุ๊กลุก" 3 สาว 3 วัย

ไอเดียแต่งตัวเที่ยวทะเลให้ดูแพง สไตล์ "อั้ม-เมย์-ปุ๊กลุก" 3 สาว 3 วัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทริปจบแต่ความสวยแพงยังไม่จบ ยังคงติดตาใครหลายๆ คนอยู่ สำหรับ อั้ม พัชราภา, เมย์ พิชญ์นาฏ และ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ที่ยกแก๊งกันไปแซ่บทะเลเดือด นุ่งบิกินี่ตัวจิ๋ว โชว์หุ่นสุดเซ็กซี่ จนมัลดีฟส์ลุกเป็นไฟ

เป็นการรวมตัวที่ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ สำหรับ "อั้ม-เมย์-ปุ๊กลุก" 3 สาว 3 วัย ที่ขอพักไปเที่ยวชิวที่ทะเลใสๆ หาดทรายขาวๆ พร้อมกับเซ็ตแฟชั่นที่ทำเอาคนเห็นต้องตะลึง


เริ่มกันที่ "อั้ม พัชราภา" สาวหุ่นเซี๊ยะวัย 40 ยังแจ๋ว ไปเที่ยวทริปนี้ รูปสวยๆ ก็จะเยอะเป็นพิเศษ เพราะได้ตากล้องคู่ใจอย่าง ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา มาร่วมแชะภาพให้ตลอดทั้งทริป


ก่อนจะมาเที่ยว อั้มบอกว่ากินเยอะมาก กินแต่ของอ้วน แต่ดูแล้วไม่อ้วนเลย มองมุมไหนก็สวย อกเป็นอกเอวเป็นเอว ที่สำคัญหน้าเด็กกว่าอายุจริงมาก เป็นสาววัย 40 ที่ดูแลตัวเองได้ดีสุดๆ 


นอกจากแฟชั่นชุดว่ายน้ำแล้ว ชุดเที่ยวทะเลของแม่อั้มแต่ละชุด ก็สวยแพงทะลุจอมาเลย งานเสื้อเชิ้ตสีขาวแมชท์กับกระโปรงยาวลายกราฟฟิก แค่นี้คือเป๊ะมากเวอร์



ต่อที่ เมย์ พิชญ์นาฏ สาวโสดสุดแซ่บของทริปนี้ อายุ 38 ปี แต่ดูแลรูปร่างตัวเองดีมากๆ เช่นกัน เธอมาพร้อมแฮชแท็ก #วันว่างของนางแบบ และก็เป็นนางแบบที่เป๊ะมากจริงๆ ขาเรียว ไร้พุง ไขมันไม่โผล่ออกมาให้เห็นแม้แต่จุดเดียว แซ่บฟาดสุดๆ เลยจ้า


สำหรับสาวๆ ที่ไปเที่ยวทะเลแล้วยังไม่กล้าใส่บิกินี่แบบเผยให้เห็นแบบเต็มๆ ลองดูไอเดียนี้จากสาวเมย์ได้เลย หาเสื้อครอป หรือเสื้อกล้ามมาใส่ทับ แค่นี้ก็เป็นลุคใสๆ เหมาะกับเริงร่าท้าน้ำทะเลแล้ว

 

ปิดท้ายที่น้องคนสุดท้องของทริปนี้ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ในวัย 28 ปี ที่สวยและแซ่บไม่แพ้พี่ๆ เลย แถมทริปนี้ควงหนุ่มคนสนิท ไมค์ ภัทรเดช ร่วมทริปด้วย ทะเลหวานขึ้นไปอีก ลีลาการโพสท่าจัดว่าเริ่ดทั้งคู่ สำหรับสาวๆ ที่กลัวถ่ายรูปแล้วออกมาขาใหญ่ เทคนิคง่ายๆ เลยคือไขว้ขาเข้าไว้ แล้วพยายามยืดตัวเข้าสู้ ก็จะได้ภาพมุมสวยๆ แบบสาวปุ๊กลุกแล้วจ้า



ชุดสีขาวเป็นอะไรที่เข้ากับทะเลมาก ลองหยิบเดรสสีขาวใส่กะเป่าไปทะเลสักชุดสองชุด โพสท่าบิดๆ บังๆ (พุง) หน่อย แค่นี้ก็ได้ภาพสวยแพงดั่งใจแล้วจ้า

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ ของ ไอเดียแต่งตัวเที่ยวทะเลให้ดูแพง สไตล์ "อั้ม-เมย์-ปุ๊กลุก" 3 สาว 3 วัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook