ปรับแต่งรูปหน้าด้วย Rephiment

ปรับแต่งรูปหน้าด้วย Rephiment

ปรับแต่งรูปหน้าด้วย Rephiment
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความสวยความงามถือเป็นสิ่งที่สาวๆ หลายคนปราถนา เห็นได้จากผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรรณต่างๆที่ถูกผลิตออกมาเพื่อตอบสนองความต้องการด้านความงามของสาวๆ รวมถึงเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่มีส่วนช่วยให้ความสวยงามปรากฎเร็วขึ้น โดยเฉพาะการทำศัลยกรรมซึ่งเป็นที่นิยมกันมากในสมัยนี้ แต่สำหรับผู้ที่ไม่อยากผ่าตัดก็ยังมีการร้อยไหม เลเซอร์ รวมถึงการฉีดสารเติมเต็มต่างๆ เพื่อเสริมความงามกันได้

นพ.ภูริวัจน์ อริยกุศลสุทธิ ศัลยแพทย์ The Signature Clinic กล่าวว่า"การดูแลผิวพรรณและการปรับรูปหน้าโดยไม่ใช้วิธีศัลยกรรมสามารถทำได้โดยการฉีดสารเติมเต็มเพื่อปรับโครงหน้าให้กับคนไข้ โดยใช้เทคนิค Rephiment เป็นเทคนิคสำหรับการออกแบบรูปหน้าให้คนไข้ เพื่อให้เป็นธรรมชาติมากที่สุด โดยวิธีการออกแบบรูปหน้าที่เป็นหลักสากล การใช้สัดส่วนมีกฎพื้นฐานของแต่ละส่วนบนใบหน้า เช่น ระยะช่วงหน้าผาก คือช่วงไรผมถึงหว่างคิ้ว หว่างคิ้วถึงปลายจมูก และปลายจมูกถึงคาง จะต้องเป็นสัดส่วนที่เท่ากัน คือ 1:1:1 ระยะของหัวตาต้องเท่ากับปีกจมูก และต้องเท่ากับระยะของคาง นี่คือพื้นฐานของรูปหน้าเทคนิค Rephiment จะช่วยให้คนไข้ดูดีขึ้นในแบบที่เป็นตัวเองและเป็นธรรมชาติมากที่สุด ไม่ใช่การปรับให้ดูดีแบบมาตราฐานทั่วไป แต่ดูดีในแบบของเขา เรียกว่าเปลี่ยนแปลงแบบธรรมชาติ แต่ก็ขึ้นอยู่กับประสบการณ์ของแพทย์แต่ละท่านด้วยเช่นกัน"

สำหรับผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 026522800 ซึ่งเทคนิคต่างๆ ที่เกิดขึ้นในวงการความงามมีมากมาย สาวๆ ควรคำนึงถึงความปลอดภัย และศึกษาข้อมูล พร้อมทำความเข้าใจในแต่ละทางเลือกอย่างละเอียดรอบคอบ ว่าเทคนิคใดเหมาะสมและได้ผลลัพทธ์ที่ดีกับเรามากที่สุด ที่สำคัญควรปรึกษาศัลยแพทย์อย่างใกล้ชิด หากไม่มีความจำเป็นใดๆ ความสวยงามที่เป็นธรรมชาติก็เป็นสิ่งที่น่าภูมิใจที่สุดนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook