แชร์เทคนิคคอนทัวร์ตามรูปหน้า บ๊ายบายหน้าบานไปได้เลย

แชร์เทคนิคคอนทัวร์ตามรูปหน้า บ๊ายบายหน้าบานไปได้เลย

แชร์เทคนิคคอนทัวร์ตามรูปหน้า บ๊ายบายหน้าบานไปได้เลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ แต่ละคนก็มีรูปหน้าต่างกันไป ยิ่งใครที่ชอบแต่งหน้าบ่อยๆ ยิ่งควรรู้จักรูปหน้าตัวเองให้ดี เพราะการลงเมกอัพให้ถูกจุดและเข้ากับใบหน้าจะยิ่งช่วยให้การแต่งหน้าดูสวย PERFECT วันนี้ Ladyissue.com จึงอยากมาเม้าท์มอยให้ฟังเกี่ยวกับจุดที่ควรลงคอนทัวร์ของรูปหน้าแต่ละแบบ สาวๆ จะได้เตรียมโบกมือบ๊ายบายหน้าบานไปได้เลย

รูปหน้าไข่


เพิ่มหน้าเรียวให้มีความปังยิ่งขึ้นด้วยการลงคอนทัวร์บริเวณเหน ือขมับทั้ง 2 ข้าง ไล่ลงมาเบาๆ แล้วเน้นคอนทัวร์บริเวณใต้แ ก้มเฉียงขึ้นไปที่ติ่งหูเพียงแค่นี้ก็เป๊ะปังพร้อมออกไปโ ชว์หน้าพุ่งๆ ให้หนุ่มๆ เห็นแล้ว


รูปหน้ากลม


เปลี่ยนหน้าที่เคยบานให้กลายเป็นเรียวเล็กได้ไม่ยาก เพียงแค่สาวๆ ลงค อนทัวร์ตั้งแต่บริเวณหน้าผา ก ไล่ยาวไปจนถึงบริเวณแก้มและ เกือบถึงปลายคาง คอนทัวร์ให้หนักชัดเจนเบอร์นี้หน้าไม่ เล็กให้มันรู้ไปสิ


รูปหน้าเหลี่ยม


หน้าเหลี่ยมแล้วไง คอนทัวร์ให้ถูกที่ก็มีหน้าเล็กลงได้จ้า โดยสาวๆ ต้องลงคอนทัวร์บริเวณหน้าผาก  ใต้แก้มและใต้คาง แค่นี้หน้าก็เรียวเล็กแบบไม ่ต้องพึ่งแอพใดๆ แล้ว


รูปหน้าหัวใจ


สาวๆ หน้ารูปหัวใจมีความว่าคางเรียวเล็กอยู่แล้ว ดังนั้นควลงคอนทัวร์เก็บกรอบหน้ าให้มีความชัดเจนมากขึ้น ตั้งแต่บริเวณข้างแก้มจนถึง หน้าผาก และเน้นช่วงปลายคางให้หน้าด ูมนเป๊ะขึ้นรับรองว่าสวยเกิด


รูปหน้าเหลี่ยมเพชร


สาวรูปหน้าเหลี่ยมเพชรสามารถเพิ่มคว ามโดดเด่นให้ใบหน้าได้ ด้วยการลงคอนทัวร์ช่วงใต้แก้มเฉียงขึ้นไปถึงบริเวณติ่งหู ง่ายๆ จุดเดียว แต่ทำออกมาแล้วหน้าเป๊ะขึ้นทันตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook