KLOSET คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด AUTUMN/WINTER 2019 "MIDNIGHT IN PARIS"

KLOSET คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด AUTUMN/WINTER 2019 "MIDNIGHT IN PARIS"

KLOSET คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด AUTUMN/WINTER 2019 "MIDNIGHT IN PARIS"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

KLOSET AUTUMN / WINTER 2019 “MIDNIGHT IN PARIS”


ใครเล่าจะไม่ถวิลหาความรักและความโรแมนติก? นั่นคือเหตุผลและแรงบันดาลใจสำคัญที่ทำให้เราต่างมุ่งหน้าตาหาช่วงเวลาอันแสนหวาน ณ มหานครปารีส เมืองอันแสนโรแมนติกและเปี่ยมด้วยมนตร์เสน่ห์ ไม่ว่าจะยามเช้า กลางวัน หรือกลางคืน แสงไฟที่ตกกระทบแม่น้ำแซนส่องประกายแวววาวสะท้อนให้เห็นแสงจันทร์พร้อมกับสองเงาของคู่รักที่กำลังออกเดทกันอย่างหวานชื่น โดยมีความสวยงามของสถาปัตยกรรมรอบข้างเป็นฉากหลัง อบอวลด้วยกลิ่นอายของบรรยากาศสุดโรแมนติกที่พร้อมจะทำให้คุณตกหลุมรักอีกครั้ง ซึ่งเป็นที่มาและแรงบันดาลใจของ KLOSET คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด AUTUMN / WINTER 2019 “MIDNIGHT IN PARIS”


ความโดดเด่นของ KLOSET A/W COLLECTION 2019 “MIDNIGHT IN PARIS” นี้มีอยู่หลายจุดด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของลายผ้า การใช้ผ้ารวมถึงเทคนิคต่างๆ เช่น ลายช่อดอกไอริสซึ่งเป็นของขวัญจากคู่เดทสื่อถึงความหวังและแรงศรัทธาในคนรักไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น จึงเกิดเป็นลายดอกไอริสที่บานสะพรั่ง อิ่มเอมไปด้วยความรักและความหวังทั่วทั้งผืนผ้า, ลวดลายประทับรอยจูบ ใต้แสงไฟจนเกิดเป็นเงาสะท้อนลงบนพื้น ซึ่งเมื่อได้ใช้เวลาอันแสนพิเศษในมหานครอันแสนโรแมนติกเช่นปารีสแล้ว ใครล่ะจะห้ามคุณได้?, โน้ตสั้นๆ เขียนทิ้งไว้ที่หน้ากระจกด้วยลิปสติกว่า “Tu me rêve” บ่งบอกใจความทิ้งท้ายหลังค่ำคืนแห่งความสุขได้ผ่านพ้นไปว่า “ฉันจะฝันถึงเธอ” และลาย Heart Wave หรือคลื่นหัวใจบอกเล่าถึงจังหวะหัวใจที่ตื่นเต้นระคนความสุข



โดยโทนสีหลักที่เลือกใช้ในคอลเลคชั่นอันแสนโรแมนติกนี้คือสีม่วงเข้มอันเย้ายวน ผสานกับสีน้ำเงินยามค่ำคืน สีแดงเจือน้ำตาลของผืนฟ้ายามพระอาทิตย์กำลังตก และสีชมพูบานเย็นที่เปี่ยมด้วยกลิ่นอายความรักและเสน่หา ส่วนสีเหลืองมัสตาร์ดนั้นถ่ายทอดถึงความอบอุ่นและช่วงเวลาพิเศษยามพระอาทิตย์ลาลับขอบฟ้า เจือด้วยสีฟ้าที่ถ่ายทอดบรรยากาศของท้องฟ้ายามเย็นและสีเขียวของแสงไฟบนท้องถนนและต้นไม้ที่เรียงรายสองข้างทางยามค่ำคืน ณ มหานครที่โรแมนติกที่สุดในโลก



ในขณะเดียวกัน การเลือกใช้ผ้าก็มีความโดดเด่นและแตกต่างไปจากคอลเลคชั่นที่ผ่านมา อาทิ หนังแก้วเนื้อนิ่มที่มีผิวเงาวาว, ผ้าคอตตอน 100% ปักลายฉลุที่วาดขึ้นเป็นพิเศษ, ผ้าทวีตทอผสมไหมสองสี ให้กลิ่นอายความอบอุ่นสำหรับฤดูกาลอันหนาวเย็น, ผ้ากำมะหยี่เบิร์นเอาท์ซึ่งเป็นลายทางพิมพ์ลงบนผืนผ้า, ผ้ากำมะหยี่สกรีนลายกากเพชรสำหรับค่ำคืนออกเดท, ผ้าไหมผสมดิ้นทองและผ้าเลื่อมระยิบระยับวับวาว เช่นเดียวกับเทคนิคการตัดเย็บที่ช่วยสร้างเอกลักษณ์ให้กับคอลเลคชั่นนี้ได้อย่างลงตัว เช่น เทคนิคการปักฉลุบนหนังแก้ว, เทคนิค Patchwork (งานตัดต่อ) หนังเทียมเป็นช่อดอกไอริส, การอัดพลีทผ้าเพื่อเพิ่มมิติและวอลุ่มให้ผืนผ้า, เทคนิคการทำ Smock (การจับจีบ), การปักขนนกและลายเลื่อมผสมลูกปัดลงบนผ้าตาข่ายซีทรู อีกหนึ่งเทคนิคสำคัญที่เสริมกลิ่นอายความโรแมนติกให้เด่นชัดยิ่งขึ้น

เพราะความรักนั้นแสนงดงามและบรรยากาศในห้วงรักนั้นพิเศษเสมอ

พบกับ KLOSET AUTUMN / WINTER 2019 ได้ที่ร้านคลอเส็ททั้ง 5 สาขา
ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ 02 658 1729
ชั้น 1 พารากอนดีพาร์ทเมนท์สโตร์ 02 610 7907
ชั้น 2 เซ็นทรัลชิดลม 02 251 2456
ชั้น 2 เซ็นทรัลลาดพร้าว 02 937 1399
ชั้น 2 เอ็มโพเรียม 02 259 8841
Online shop : www.klosetdesign.com/online_shop
Line ID : @kloset

อัลบั้มภาพ 80 ภาพ

อัลบั้มภาพ 80 ภาพ ของ KLOSET คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด AUTUMN/WINTER 2019 "MIDNIGHT IN PARIS"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook