เทคนิคดูแลผิวให้สวยใสมีออร่า ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด

เทคนิคดูแลผิวให้สวยใสมีออร่า ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด

เทคนิคดูแลผิวให้สวยใสมีออร่า ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าผู้หญิงทุกคน แม้จะไม่ใช่สาวที่รักการแต่งหน้า แต่เรื่องความสวยความงามของใบหน้าที่ดูเรียบเนียน ผิวที่สะท้อนความเปล่งประกายดูมีออร่าออกมา ล้วนเป็นสิ่งที่ทุกคนต่างใฝ่ฝันกันทั้งนั้น โดยเฉพาะความเนียนใสของผิวที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ ไม่ใช่การปรุงแต่งจากเครื่องสำอาง นับเป็นเสน่ห์ที่ทำให้ใครเห็นก็หลงใหลได้อย่างไม่ยาก ดังนั้น นี่คือความลับที่จะไขประตูสู่การเนรมิตผิวสวยที่เรารวบรวมมาฝาก กับสูตรหน้าใสต่อไปนี้ ที่สาวๆ สามารถเลือกไปใช้ให้เหมาะกับสภาพผิวของตัวเอง รับรองเลยว่าไม่นานผิวของทุกคนก็จะสวยใสได้ดั่งใจอย่างแน่นอนค่ะ

การดูแลผิว สำหรับสาวผิวแห้ง
สาวๆ ที่มีปัญหาผิวหน้าแห้งลอก จึงต้องดูแลสภาพผิวเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนการบำรุง หรือการทำความสะอาด จำเป็นต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีความเหมาะสมเพื่อเติมความชุ่มชื่นให้ผิวอย่างเหมาะสมที่สุด การดูแลจึงควรเลือกใช้การมาร์กหน้าวันละ 2 ครั้ง โดยเลือกครั้งแรกให้มาสก์ก่อนแต่งหน้า ส่วนครั้งที่สองให้มาสก์ก่อนเข้านอน หลังมาร์กเสร็จแล้ว ให้ทาครีมบำรุงที่ช่วยรักษาความชุ่มชื้น พร้อมนวดใบหน้าอย่างเบามือเพื่อให้ครีมซึมซับเข้าสู่ผิวได้มากขึ้น รับรองเลยว่าวิธีนี้จะช่วยเปลี่ยนผิวแห้งให้กลับมาสวยใส และดูเต่งตึงได้ในเร็ววัน


การดูแลผิว สำหรับสาวผิวคล้ำเสียง่าย
สาวๆ คนไหนที่มีปัญหาผิวคล้ำเสีย ซึ่งมีสาเหตุมาจากมลภาวะหรือการดูแลผิวแบบผิดวิธี ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อเนื่องกันเป็นเวลานาน เซลล์ผิวจึงเสื่อมสภาพ กลายเป็นความหมองคล้ำไร้ออร่าตามมา การดูแลผิวด้วยการเลือกใช้ครีมไวท์เทนนิ่งที่เหมาะกับสภาพผิว ทาทุกวันก่อนเข้านอน ย่อมช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำให้กลับมาสดใสขึ้นได้

แต่ก่อนทาจะต้องบีบครีมลงบนอุ้งมือเสียก่อน เพราะจะช่วยให้เนื้อครีมมีความอุ่นมากขึ้น จากนั้นค่อยนวดบนฝ่ามือให้ครีมแตกตัว แล้วค่อยป้ายทาลงไปบนผิวหน้าอย่างเบามือ นวดช้าๆ เป็นวงกลมให้ครีมกระจายตัวจนทั่ว เพียงเท่านี้เนื้อครีมก็จะซึมเข้าสู่ผิวไปเติมพลังความขาว ลดปัญหาความหมองคล้ำลงไปได้ในไม่ช้า


การดูแลผิวด้วยการเติมอาหารผิว
การเติมอาหารผิวเป็นสิ่งจำเป็นอย่างมาก เพราะจะช่วยให้เซลล์ผิวมีความแข็งแรง ป้องกันการทำลายจากแสงแดด ความร้อนและมลภาวะได้ดี ซึ่งการเติมอาหารผิวสามารถทำได้ง่ายๆ เริ่มจากให้เลือกใช้โทนเนอร์เช็ดหน้าหลังจากล้างหน้าเสร็จ เพื่อช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไม่ให้ถูกทำลาย ตามด้วยการทาเซรั่มเข้มข้น เพื่อให้ผิวได้รับสารอาหารสำคัญได้อย่างเต็มที่ เพียงแค่ทาบางๆ ลงบนใบหน้า และนวดอีกเล็กน้อยด้วยฝ่ามือที่มีความอุ่น กระตุ้นให้รูขุมขนขยายตัวออกสักหน่อย จะทำให้เซรั่มซึมเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น ผิวหน้าจะสวยกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ ขาวไบรท์ดุจผิวสาวเกาหลีกันเลยทีเดียว

ในแต่ละสูตรที่กล่าวไปข้างต้น อย่าลืมเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสภาพผิวหน้าของตัวเองร่วมด้วย บวกกับความมีวินัยในการดูแลอย่างสม่ำเสมอ และหลีกเลี่ยงปัจจัยทำร้ายผิวให้ได้มากที่สุด ก็จะช่วยล็อกความเปล่งประกายของผิวให้คงอยู่กับคุณไปได้อีกนาน ไม่ต้องกลัวหน้าหมองจนต้องคอยพึ่งเครื่องสำอางกันอีกต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook