ไก่ มีสุข กับชุดแต่งงานไทยประยุกต์สุดสง่า

ไก่ มีสุข กับชุดแต่งงานไทยประยุกต์สุดสง่า

ไก่ มีสุข กับชุดแต่งงานไทยประยุกต์สุดสง่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากคบหาดูใจกันได้ไม่นาน ความรักก็ชนะทุกสิ่ง ส่งกามเทพแผลงศร ยิงธนูมาปักที่ใจของคนสองคน ทำให้คู่ของ "ไก่ มีสุข" พิธีกรสาวมากความสามารถ และแฟนหนุ่มช่างภาพ "คิม พงศกร กุลดิลกชัยพัฒน์" เข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (15 ก.พ.)ณ บ้านก้ามปู เรียบทางด่วนเอกมัยรามอินทรา โดยงานจัดขึ้นในธีมธรรมะ มงคลสมรส แบบเรียบง่าย เป็นกันเองสไตล์ "ไก่ มีสุข" ภายในงานมีเพื่อนสนิทในวงการบันเทิงมาร่วมเป็นสักขีพยานในความรักของคู่บ่าวสาวอย่างคับคั่งและอบอุ่น

งานนี้ทิชชี่ก็ไม่พลาดอีกเช่นเคยที่จะนำภาพการแต่งหน้า ทำผม ไปจนถึงชุดแต่งงาน ของเจ้าสาว "ไก่ มีสุข" มาฝากให้คุณผู้หญิง เอาไว้ดูเป็นไอเดียเผื่ออนาคตข้างหน้าจะสละโสดกันบ้างค่ะ

งานแต่งงานไก่ มีสุขงานแต่งงานไก่ มีสุข

เริ่มกันที่ทรงผมกันก่อนเลย "ไก มีสุข" เจ้าสาวคนสวยของทิชชี่มาในทรงผม ด้านหน้าแสกกลาง ส่วนด้านหลังเกล้ามวยต่ำโดยการบิดเกลียวทั้งสองข้างแล้วนำมารวมกันที่บริเวณกึ่งกลางศีรษะด้านหลัง ประดับประดาด้วยดอกไม้สีขาวขนาดเล็กบริเวณรอบมวยที่เกล้า เพียงแค่นี้ก็พร้อมเผยรูปหน้าเรียวสวยของตัวเจ้าสาวได้อย่างเป็นธรรมชาติที่สุดแล้วค่ะ

ส่วนการแต่งหน้า "ไก่ มีสุข" แต่งหน้าด้วยโทนสีส้มน้ำตาล ดูสวยพอดีไม่เยอะไม่น้อยจนเกินไป สีปากเป็นสีชมพูนู้ดแบบเบาๆ รวมๆ แล้วหน้าสวยเพอร์เฟ็กมากค่ะ

ปิดท้ายด้วยชุดไทยประยุกต์สีครีมทอง ที่ด้านบนเป็นเสื้อคอตั้งแขนยาว ตัดเย็บด้วยลูกไม้ชั้นดี ลวดลายสวยงาม นุ่งคู่กับผ้าซิ่นจับจีบหน้า พร้อมประดาด้วยสร้อยยาว และต่างหูระย้า ดูสวยหรูลงตัวเป็นที่สุดค่ะ

งานแต่งงานไก่ มีสุขงานแต่งงานไก่ มีสุข

โดยรวมแล้วทิชชี่ว่า "ไก่ มีสุข" ในวันแต่งงานดูสวยเป๊ะ สมบูรณแบบมาก ไม่ว่าจะเป็น ผม หน้า หรือโดยเฉพาะชุด ที่เป็นการช่วยอำพรางให้เจ้าสาวดูหุ่นเพรียวลง และสวยเจิดจรัสเป็นที่สุดเลยค่ะ อย่างว่านะคะ เป็นเจ้าสาวได้เพียงแค่หนึ่งครั้งในชีวิตก็ต้องพิถีพิถันในการเลือกชุดหน่อย นอกจากสวยสง่าในวันงานแต่งแล้ว ทิชชี่และทีมงาน Sanook!Women ก็ขอให้ "ไก่ มีสุข" และ "คิม พงศกร" ครองคู่รักกันไปจนนาทีสุดท้ายของชีวิตเลยนะคะ ^^

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ไก่ มีสุข กับชุดแต่งงานไทยประยุกต์สุดสง่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook