พริ้วรับลม กับแฟชั่นกระโปรงพลีท

พริ้วรับลม กับแฟชั่นกระโปรงพลีท

พริ้วรับลม กับแฟชั่นกระโปรงพลีท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กระโปรงพลีท" แฟชั่นที่สาวทุกคนต่างคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว สามารถหยิบออกมาใส่ไม่มีคำว่าเอ้าท์ สารพัดไอเดียในการเลือกสวมใส่และมิกซ์แอนด์แมทช์เพื่อปรับเปลี่ยนลุคให้ดูเก๋และทันสมัยได้ง่ายมาก ใส่เที่ยวกลางวันก็สวย ใส่ออกงานกลางคืนก็หรูหราดูดี ใส่ไปปาร์ตี้ก็เซ็กซี่อีกด้วยค่ะ

วันนี้ Serena มีไอเดียในการใส่กระโปรงพลีทพริ้วๆ มาให้คุณสาวๆ ได้แต่งสวยรับลม (ร้อน) กันอีกแล้ว มาดูกันเลย

- วันทำงานหรือใส่ออกงาน แนะนำให้สวมใส่กระโปรงพลีทยาวสีอ่อน เพื่อให้ดูหรูหรา เรียบร้อย สบายตา จับคู่กับรองเท้าส้นสูง และแอคเซสเซอรี่ชิ้นเล็กน่ารักๆ สักชิ้นก็พอค่ะ


ชุดเดรสเกาหลี ตัดต่อกระโปรงอัดพลีทสีเขียว จากร้าน Ninrada


เดรสเกาหลี สีพีชหวานๆ กระโปรงพลีทอัดจีบยาว ดูสวยสง่า จากร้าน MOJOSTKOREA


ชุดเดรสเกาหลี ทูโทนสีดำเบจ ทรงพลีท จากร้าน MOJOSTKOREA


- พลีทพิมพ์ลาย
สำหรับสาวที่ชอบแต่งตัวสไตล์เปรี้ยวๆ สามารถเลือกชุดกระโปรงพลีทสีสันสดใส แขนกุด ดูน่ารักเซ็กซี่ พิมพ์ลายซาฟารี ลายดอกไม้ จับคู่กับรองเท้าส้นสูงหรือส้นเตี้ยก็ได้ อย่าใส่รองเท้าแตะเด็ดขาดแม้ว่าจะเป็นวันที่ชิลแค่ไหนก็ตาม


ชุดเดรสหวาน คอเต่า ผ้าชีฟองอัดพลีททั้งตัว จากร้าน pamexy


- พลีทสีแดงเพิ่มความโดดเด่น... ใส่พลีทสีแดงให้เกิดด้วยการจับคู่กับเครื่องประดับเก๋ๆ ชิ้นใหญ่ และรองเท้าส้นสูงแบบมี platform เซ็กซี่ไม่เบา แถมยังสามารถใส่ได้ตั้งแต่กลางวันจนถึงกลางคืน


เดรสยาวสายเดี่ยวผ้าชีฟอง ระบายพลีท จากร้าน Clothstook


เทคนิคการดูแลกระโปรงพลีทให้เรียบสวย อยู่ทรง

- ปกติแล้วกระโปรงพลีทจะไม่นิยมรีดบ่อย เนื่องจากจะทำให้สีซีดและเก่าเร็ว สามารถซักและตากได้เลยโดยที่ไม่ต้องบิดเพราะจะทำให้จีบยับแตกได้
- ด้วยความที่กระโปรงพลีทนั้นมีจีบมาก การรีดเองอาจจะลำบากและต้องใช้เวลาจับจีบนานพอสมควร ให้ใช้เตารีดไอน้ำแบบรีดในแนวตั้ง จะสามารถรีดได้ง่ายกว่าและไม่ทำลายเนื้อผ้า
- หากอยากให้กระโปรงพลีทอยู่ทรง เรียบสวยเหมือนใหม่ อาจจะจ้างร้านซักรีดให้อัดกลีบให้ก็ได้นะคะ หาร้านถูกๆ ที่ไว้ใจได้ราคาไม่เกิน 100 บาทค่ะ


เดรสชีฟองลายจุด ตัดต่อกระโปรงพลีทสีน้ำตาลอ่อน จากร้าน kaefaekoreafashionshop


ชิงสวยก่อนใคร สาวๆ ที่รักแฟชั่นและมั่นใจในตัวเองอย่าลืมหาชุดกระโปรงพลีทมาใส่กันนะ รับรองว่าเอาไปแมทช์กับเสื้อผ้าใส่ไปเที่ยวหรือออกงานในช่วงซัมเมอร์นี้ได้อย่างมีสไตล์แน่นอน


เครดิตภาพประกอบ : ภาพสินค้าจากร้านค้า sabuy.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook