2 เริ่ด เชิ่ด สวย

2 เริ่ด เชิ่ด สวย

2 เริ่ด เชิ่ด สวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันก่อนทิชชี่เห็นโฆษณาของซันซิลที่มีอั้มกับตุ๊กกี้เป็นพรีเซนเตอร์ ขอบอกว่ารู้สึกชอบแคมเปญตัวนี้นะ เค้าเอาสองซุปตาร์ต่างขั้วมาคู่กันได้อย่างลงตัวน่ารักดี ตอนแรกได้ยินข่าวเมาท์แว๊บๆว่าเค้าเกาเหลากันอยู่ ประมาณว่าคู่นี้เค้าไปร่วมงานด้วยกันไม่ทันไรก็เชิดใส่กันซะแล้ว ที่ไหนได้เป็นแค่ฉากหนึ่งในหนังสั้น "2 เริ่ดเชิ่ดสวย" ของซันซิลนี่เอง ทิชชี่เข้าไปดูแบบเต็มๆเรื่องมาแล้ว สนุกมาก แหม ก็ได้สองดาราแถวหน้ามาปะทะกันซะขนาดนี้ก็การันตีความมันส์อยู่แล้ว เนื้อเรื่องก็เป็นแนวดราม่าบวกคอมเมดี้รวมกัน ทิชชี่ขอเล่าเรื่องย่อสั้นๆละกัน อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ รับบทเป็น เด่นดาว ดาวค้างฟ้าของเมืองไทย โดน ปุ้งกี๋ รับบทโดย ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม ดาวดวงใหม่มาเขย่าบัลลังก์จนได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วไม่ว่างานอีเว้นท์ เปิดตัวสินค้า ถ่ายแบบแฟชั่นงานไหนมีเด่นดาว งานนั้นต้องมีปุ้งกี๋ประกบจนเกิดการปะทะคารมจิกกัดกันไปมาระหว่างดาราทั้งสอง จนกลายเป็นคู่กัดที่นักข่าวจับจ้องทุกครั้งที่ทั้ง 2 ปะทะกัน ในความไม่ถูกกันนี้ก็มี โทนี่ รับบทโดย บอม ธนา เอี่ยมนิยม แฟนหนุ่มของเด่นดาว และป้าโสรับบทโดย อรพิม เชิญขวัญศรี ช่างผมประจำตัวของดาราทั้งสองที่จะมาสืบความลับว่าทำไมทั้ง 2 คนถึงเป็นคู่กัดกันขนาดนี้ แค่เนื้อเรื่องก็มันส์แซบเว่อแล้ว ใครอยากเข้าไปดูตัวอย่างหนังได้ที่นี่เลยจ้ะ www.facebook.com/sunsilkthailand หรือชมเต็มๆกันได้แค่ซื้อแชมพูซันซิลคู่ครีมนวดซันซิลสูตรใดก็ได้ รับฟรี VCD หนังสั้นเรื่อง 2 เริ่ดเชิ่ดสวยไปนอนชมกับที่บ้านตั้งแต่วันที่ 1-28 ก.พ.นี้ ถ้าช้าของหมดก็อดนะจ๊ะ


ไหนๆก็พูดถึงหนังเค้าแล้ว ทิชชี่ก็เลยขอนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ตัวนี้ของเค้าซะหน่อยเลยละกัน มาดูซิว่าจะมีดีอะไรบ้าง ชุดผลิตภัณฑ์ซันซิลนี้เป็นสูตรฟื้นบำรุงผมแห้งเสียโดยเฉพาะ ใครจะรู้ล่ะว่าการแปรงผมหรือแม้แต่เช็ดผมหลังสระนี่ก็มีส่วนทำให้โครงสร้างผมเปราะบางและแห้งเสียได้ แล้วไหนจะการทำสีเอย ดัด ย้อมเอย มลภาวะภายนอกเอย ตัวการทำลายเส้นผมทั้งน้าน ซันซิลเค้าก็เลยร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญทางด้านเส้นผมอย่างคุณโทมัส ทอร์ คิดค้นสูตรฟื้นบำรุงผมแห้งสียขึ้นมาโดยเฉพาะ รู้อย่างนี้สาวๆจะได้ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปนะจ๊ะ ว่าแต่หลายๆคนคงจะมีคำถามคาใจว่าผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูและบำรุงผมแห้งเสียก็หาได้ทั่วไปตามท้องตลาดไม่ใช่เหรอ ต้องบอกว่าซันซิลชุดนี้เค้าพรีเมี่ยมจ้า เพราะมีส่วนผสมของ เคราตินคอมเพล็กซ์ ที่ช่วยปกป้องผมเสียได้ถึงสองเท่ากันเลยทีเดียว คำถามคาใจข้อสองที่ตามมาก็คือแล้วคนธรรมดาสามัญอย่างเราจะรู้จักเจ้าเคราตินนี่มั๊ยเนี่ย ทิชชี่ขออธิบายแบบเข้าใจง่ายๆ เคราตินก็คือโปรตีนดีๆนี่เองที่ทำหน้าที่เหมือนเป็นเกราะช่วยป้องกันการซึมผ่านของมลภาวะต่างๆที่จะไปทำลายเส้นผมของเรา เมื่อผมมีเกราะป้องกันขนาดนี้ก็จะยังคงความชุ่มชื้น ไม่แห้งเสีย เปราะขาดง่าย คงความเงางามได้นานขึ้น เอาเป็นว่าสาวๆก็ลองหาซื้อมาใช้ดูนะคะ ทิชชี่เลยใส่ข้อมูลผลิตภัณฑ์ของซันซิลชุดนี้รวมถึงขั้นตอนการบำรุงมาให้ด้วย เค้าว่าถ้าใช้ครบชุด รับรองแจ้งเกิดได้เลยจ้า

ขั้นตอนที่ 1 แชมพู ทำความสะอาดเส้นผมที่แห้งเสียด้วยการชโลมแชมพูลงบนผมและหนังศีรษะที่เปียก นวดจนเกิดฟองแล้วล้างออกให้สะอาด เพื่อเตรียมเส้นผมให้พร้อมรับการบำรุงเส้นผม ควรสระ 2 ครั้งเป็นประจำทุกวัน ขนาด 6 มล. ราคา 2 บาท 70 มล. ราคา 20 บาท 160 มล. ราคา 35 บาท 180 มล. ราคา 59 บาท 340 มล. ราคา 95 บาท 480 มล. ราคา 129 บาท 650 มล. ราคา 145 บาท และ 950 มล. ราคา 179 บาท

ขั้นตอนที่ 2 ครีมนวดผม ฟื้นบำรุงเส้นผมที่แห้งเสียได้อย่างล้ำลึกในทุกๆ วันหลังการสระผม นวดจากช่วงกลางถึงปลายผม หลีกเลี่ยงหนังศีรษะ ทิ้งไว้เพียง 1 นาทีแล้วล้างออก เพื่อให้เส้นผมสวยสมบูรณ์แบบพร้อมให้การปกป้องเสียมากขึ้น 2 เท่า ขนาด 7 มล. ราคา 2 บาท 70 มล. ราคา 20 บาท 160 มล. ราคา 59 บาท 320 มล. ราคา 95 บาท 450 มล. ราคา 129 บาท และ 650 มล. ราคา 145 บาท

ขั้นตอนที่ 3 บำรุงผมด้วยทรีทเม้นต์ นวดจากช่วงกลางถึงปลายผม หลีกเลี่ยงหนังศีรษะ ทิ้งไว้ 3 นาทีแล้วล้างออก ด้วยเนื้อครีมที่เข้มข้นจะช่วยซึมซาบสู่เส้นผมได้อย่างล้ำลึกเพื่อการปกป้องฟื้นบำรุงผมแห้งเสียได้อย่างมีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น ให้ผมดูแข็งแรง เงางามกว่าที่เคยเมื่อใช้สัปดาห์ละครั้ง ขนาด 15 มล. ราคา 10 บาท 200 มล. ราคา 99 บาท และ 400 มล. ราคา 179 บาท

ขั้นตอนที่ 4 เซรั่ม ช่วยเคลือบปิดเกล็ดผมพร้อมฟื้นบำรุงผมแห้งเสียไม่ชี้ฟูเกิดการแตกปลาย สามารถใช้บ่อยได้เท่าที่ต้องการไม่ว่าผมหมาดหรือแห้ง ขนาด 40 มล. ราคา 149 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook