สาวกเซเลอร์มูนมาทางนี้! O&B เปิดตัวรองเท้า “Audrey Sailor Moon” คิวท์เว่อร์

สาวกเซเลอร์มูนมาทางนี้! O&B เปิดตัวรองเท้า “Audrey Sailor Moon” คิวท์เว่อร์

สาวกเซเลอร์มูนมาทางนี้! O&B เปิดตัวรองเท้า “Audrey Sailor Moon” คิวท์เว่อร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

O&B รองเท้าชื่อดังขวัญใจสาวๆทั้งประเทศ จัดงาน Sailor Moon x O&B เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ ออเดรย์ เซเลอร์มูน (Audrey Sailor moon) โดยนำการ์ตูนดังในดวงใจของผู้หญิงทั่วโลกมาออกแบบเป็นรองเท้าได้อย่างน่าสนใจ และยังเป็นแบรนด์ไทยแบรนด์แรกที่ได้รับลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่น

บรรยากาศในร้านถูกเนรมิตร้านให้เป็นธีมเซเลอร์มูนแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยมีดารา-นักแสดง ชื่อดัง ร่วมเข้า พร้อมใส่รองเท้า ออเดรย์ เซเลอร์มูน แมทช์กับชุดออกมาได้สวยหวาน น่ารักมาก

แต้ว ณฐพร

มายด์ , โบว์ , พาย

โอแอนด์บี (O&B) แบรนด์รองเท้าที่ประสบความสำเร็จและครองใจสาวแฟชั่นนิสต้ามากมาย โดยโด่งดังจากรองเท้าหนังแกะซิกเนเจอร์อย่างรุ่นออเดรย์ (Audrey) ที่มีความนุ่มใส่สบาย น้ำหนักเบา และมีรูปทรงที่รองรับกับรูปเท้าได้เป็นอย่างดีอีกทั้งยังออกแบบด้วยดีไซน์สุดคลาสสิคสามารถสวมใส่คู่กับเสื้อผ้าได้หลากหลาย เสริมลุคสาวๆ ให้ดูดีและใส่สบายในทุกโอกาส

ล่าสุดแบรนด์โอแอนด์บีเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ ที่ได้รับแรงบัลดาลใจมาจากการ์ตูนชื่อดังตลอดกาลอย่างเซเลอร์มูน ด้วยคาแรกเตอร์น่ารักสดใสและกล้าหาญของอุซางิที่ยังคงตราตรึงใจสาวๆอยู่ทุกยุคทุกสมัย แบรนด์โอแอนด์บีจึงตั้งใจนำความออริจินอลของตัวการ์ตูนให้มาโลดแล่นอยู่บนรองเท้ารุ่น ออเดรย์ เซเลอร์มูน  ที่ได้รับลิขสิทธิ์ถูกต้องอย่างเป็นทางการจากประเทศญี่ปุ่น นับเป็นการร่วมมือกับแบรนด์ไทยเป็นครั้งแรกอีกด้วย

โดยคอลเลกชั่นนี้มาในรูปแบบรองเท้าหนังแกะแท้ส้นแบน ทำให้สามารถสวมใส่ได้อย่างสบายตลอดทั้งวัน มีจุดเด่นอยู่ที่หัวรองเท้าลายคอสมิคฮาร์ต (Cosmic Heart) อันเป็นซิกเนเจอร์ที่สาวกเซเลอร์มูนเห็นแล้วจะต้องหลงรัก โดยมีสีและลายปักอันโดดเด่นทั้งหมด 5 แบบ

สีเหลืองสดใส บ่งบอกถึงความเป็นตัวแทนแห่ง ดวงจันทร์ของอุซางิหรือเซเลอร์มูนได้เป็นอย่างดี พร้อมด้วยลายปักรูปหัวใจที่ด้านหลังในรุ่น อุซางิ ดรีม (Usagi dream)

รุ่น ทักซิโด้ โรส (Tuxedo rose) สีแดงที่ได้รับแรงบัลดาลใจมาจากดอกกุหลาบสีแดงสดของหน้ากากทักซิโด้ พร้อมด้วยลายปักรูปดาวโดดเด่น

ตามติดมาด้วยรุ่น มูน ทีอาร่า (Moon tiara) ที่นำสีทองเมทัลลิก แรงบัลดาลใจจากพลังวงแหวนจันทราของเซเลอร์มูนที่เรียกได้ว่าไม่มีใครไม่รู้จัก พร้อมด้วยลายปักรูปพระจันทร์เสี้ยว โดยทุกสีบ่งบอกถึงเอกลักษณ์ความเป็นเซเลอร์มูนได้เป็นอย่างดี

พลาดไม่ได้กับรุ่น ซิลเวอร์ คริสตัล (Silver crystal) มาในสีเงินประกายโฮโลแกรมที่เปรียบเสมือนผลึกเงินมายา ซึ่งเป็นที่มาของพลังอันไร้ขีดจำกัดของเซเลอร์มูนที่ไม่ว่าใครก็อยากครอบครอง พร้อมด้วยลายปักรูปโบ

ปิดท้ายด้วยรุ่น แบล็ค ลูนา (Black Luna) ที่ใช้สีดำอันเป็นเอกลักษณ์ของลูนา แมวผู้พิทักษ์ประจำตัวเซเลอร์มูน พร้อมด้วยลายปักรูปแมวสุดน่ารัก

นอกจากนี้ยังมีริบบิ้นสีเดียวกับรองเท้าพิมพ์วลีเด็ดคุ้นหูอย่าง In the name of the moon, I’ll punish you ที่แปลว่า ตัวแทนแห่งดวงจันทร์ จะลงทัณฑ์แกเอง ถือเป็นคอลเลกชั่นสุดพรีเมียมที่สาวกเซเลอร์มูนไม่ควรพลาด 

เป็นเจ้าของรองเท้าคอลเลกชั่นพลังแห่งจันทราสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โอ แอนด์ บี ออเดรย์ เซเลอร์ มูน ได้ที่ ร้านโอ แอนด์ บีทั้ง 6 สาขา อารีย์ ซอย 5 (โทร. 02-047-6467 #11) ,ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม ชั้น 1 (โทร. 02-664-8595) ,ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 2 ,ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 2 ,ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น M และ ป๊อบอัพสโตร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ล ชั้น 1 (ตั้งแต่วันที่ 8 ส.ค. – 10 ต.ค. 62)

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ สาวกเซเลอร์มูนมาทางนี้! O&B เปิดตัวรองเท้า “Audrey Sailor Moon” คิวท์เว่อร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook