ZAYY'S เคล็ดลับผิวสวย "เจี๊ยบ พิจิตรา"

ZAYY'S เคล็ดลับผิวสวย "เจี๊ยบ พิจิตรา"

ZAYY'S  เคล็ดลับผิวสวย "เจี๊ยบ พิจิตรา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เจี๊ยบ พิจิตรา" เจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงาม ZAYY'S เผยเคล็ดลับผิวสวย พร้อมแนะวิธีเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอย่างชาญฉลาด

นอกจากจะสวยแล้วยังมากด้วยความสามารถ เป็นทั้งนักแสดง เจ้าของร้านอาหาร และธุรกิจผลิตภัณฑ์ความงาม ZAYY'S คุยกับสาวคนเก่ง "เจี๊ยบ พิจิตรา" อยากรู้จังมีเคล็ดลับการดูแลผิวสวยใสอย่างเป็นธรรมชาติอย่างไรบ้างคะ "ความลับผิวอ่อนเยาว์ของเจี๊ยบอยู่ที่การดูแลผิวให้ชุ่มชื้นอยู่เสมอ สิ่งที่ต้องทำให้ได้ในทุกวันคือการทำความสะอาดผิวให้หมดจดด้วยโฟมล้างหน้า ทาครีมบำรุงหรือเซรั่มในตอนกลางคืนเพื่อคงความชุ่มชื้นอ่อนเยาว์ให้กับเซลล์ผิว รวมถึงการทาครีมกันแดดในทุกเช้าแม้ว่าจะไม่ได้ออกจากบ้าน "

"ผิวของเจี๊ยบค่อนข้างที่จะใช้งานหนัก ต้องถ่ายแบบ ถ่ายละคร โดดทั้งแดดและแสงไฟค่อนข้างบ่อย เจี๊ยบจะเน้นทากันแดดมากเป็นพิเศษ เพื่อป้องกันไม่ให้ผิวหมองคล้ำ ดูขาวสดใสตลอด สำหรับตอนเช้าเจี๊ยบจะเลือกใช้ครีมกันแดด ZAYY'S Ultimate Sunscreen SPF50 PA+++ ทำให้แต่งหน้าได้ง่าย ลงรองพื้นได้เรียบเนียนยิ่งขึ้น เนื้อครีมเนียนนุ่ม เบาสบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใครที่แต่งหน้าเบาๆ สามารถใช้แทนรองพื้นได้เลย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แถมยังช่วยบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นด้วย"

สำหรับสาวที่อายุมากขึ้นทุกวัน ทั้งยังต้องเจอกับแสงแดด มลภาวะ และพักผ่อนไม่เพียงพอ สาวเจี๊ยบแนะนำเพิ่มเติมว่า หากอยากให้ผิวหน้าได้อาหารเสริมเป็นทางลัดช่วยให้ผิวขาวใส เลิกงานกลับบ้านมาแล้วให้พักผ่อนผิวหน้าด้วยการมาส์กหน้าทิ้งไว้ 20 นาที เป็นประจำสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง เพื่อให้ผิวสดชื่นและฟื้นฟูได้อย่างเต็มที่

"เจี๊ยบเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ เพื่อให้เกิดการสะสมในชั้นผิว รวมถึงต้องเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวด้วย เช่น ถ้ารู้ว่าเราเป็นคนผิวแห้งก็ควรจะต้องใช้ครีมที่มีความเข้มข้น ส่วนผิวมันก็ควรเลือกเนื้อครีมที่บางเบา นอกเหนือจากการบำรุงผิวในแต่ละวัน การดื่มน้ำเยอะๆ ทานวิตามินและผักผลไม้ก็จะช่วยได้เยอะค่ะ"


ZAYY'S อัศจรรย์ความเลอค่า ผสมวิทยาการอันสลับซับซ้อน ที่เราได้ค้นพบความมหัศจรรย์ ของ "เพชรบริสุทธิ์" จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์

จุดเด่นของครีม ZAYY'S
มีส่วนผสมของเพชรและสารสกัดจากธรรมชาติในครีมทุกตัว ส่วนผสมนำเข้าจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ โดยสาวเจี๊ยบ-พิจิตราเป็นคนทดลองใช้ด้วยตนเองว่าผลิตภัณฑ์ตัวไหนให้ผลดีที่สุด การันตีใช้แล้วขาวกระจ่างใสจริง ช่วยลดเลือนและต่อต้านการเกิดริ้วรอย

"เพชร" ช่วยอย่างไรกับการดูแลผิว
.....ใครจะรู้ว่าเพชรสามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ การไหลเวียนของเหลวในชั้นผิว ทำให้สารอาหารต่างๆ ตรงเข้าผิวได้อย่างเต็มที่ และทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ลดริ้วรอยข้อบกพร่องของผิวจากมลภาวะ และการร่วงโรยของวัย ทั้งยังลดการก่อตัวของเมลามีน ซึ่งเป็นต้นเหตุของผิวหมองคล้ำ และช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวให้เปล่งปลั่ง

รีวิวผลิตภัณฑ์เด่น


ZAYY'S Collagen Diamond เซส์ คอลลาเจน ไดมอนด์ (2,500 บาท)
ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 ของแบรนด์ ZAYY'S เห็นผลภายใน 28 วัน หลังใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง
มีส่วนผสมจากธรรมชาติ อัลฟ่าอาบูติน เมลาไวท์ สารที่ให้ความกระจ่างใสและต่อต้านอนุมูลอิสระ รวมกันอยู่ในเนื้อครีม
สภาพผิว : ทุกประเภท
วิธีใช้ : เซรั่มสำหรับใช้ทาตอนเช้าและก่อนนอน 
กลิ่น, เนื้อสัมผัส : เนื้อเจลที่มีส่วนผสมกับเพชร บีบแล้ว มีเม็ดเพชรเม็ดเล็กๆ เล็กกว่าเม็ดบีดส์ ทาแล้วซึมเร็ว รู้สึกทันทีว่าหน้าตึงกระชับ เนื้อเจลให้ความรู้สึกเย็น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกไม้
เห็นผล
• ผิวนุ่มชุ่มชื้น เรียบเนียน และมีความยืดหยุ่นได้ดี
• ลดเรือนริ้วรอย ทำให้ผิวตึงกระชับ แลดูอ่อนเยาว์
• ช่วยเติมเต็มเนื้อผิวจากริ้วรอย ร่องลึก รอยสิว รอยหลุมสิวให้ดูตื้นขึ้น และจางหาย
• ช่วยทำให้กระ จุดด่างดำบนใบหน้าจางลง ผิวหน้าดูแข็งแรงขึ้นและปกป้องผิวจากรังสียูวีได้ดี ทำให้ผิวไม่หยาบกร้าน


ZAYY'S Diamond Cream เซส์ ไดมอนด์ ครีม (2,200 บาท)

ประสิทธิภาพคล้ายกันกับตัวเซรั่ม ZAYY'S Collagen Diamond เซส์ คอลลาเจน ไดมอนด์ แต่เป็นเนื้อครีมช่วยให้หน้าชุ่มชื้นมากขึ้น หลังใช้เพียงอาทิตย์เดียวจะรู้สึกถึงผิวหน้าที่กระจ่างใส ริ้วรอยดูลดเลือน
สภาพผิว : ทุกประเภท
วิธีใช้ : ใช้บำรุงผิวหน้า เช้า-ก่อนนอน หรือทาหลังใช้เซรั่ม ZAYY'S Collagen Diamond
กลิ่น, เนื้อสัมผัส : ผลิตภัณฑ์เนื้อครีม มีกลิ่นหอมดอกไม้อ่อนๆ เบาๆ



ZAYY'S Diamond Whitening Cream Mask เซส์ ไดมอนด์ ไวท์เทนนิ่ง ครีมมาร์ค (2,800 บาท)

ผลิตภัณฑ์ Best Seller มาส์กหน้าช่วยให้หน้านุ่ม ชุ่มชื้น ขาวเนียนกระจ่างใสขึ้น รอยกระ จุดด่างดำ รอยสิวบนใบหน้าจางหายไป หลังใช้ไม่กี่ครั้ง
สภาพผิว : ทุกประเภท
วิธีใช้ : พอกทิ้งไว้ 20 นาทีแล้วล้างออก ใช้เป็นประจำอาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง
กลิ่น, เนื้อสัมผัส : เนื้อครีมสีชมพูอ่อน มีส่วนผสมของเพชร กลิ่นหอมดอกไม้ธรรมชาติอ่อนๆ เบาๆ

* ราคาอาจเปลี่ยนแปลงตามโปรโมชั่น


ช้อปง่าย สบายใจ ที่ sabuy.com
ZAYY'S เพื่อผิวขาว กระจ่างใส ไร้ริ้วรอย คลิกซื้อผลิตภัณฑ์ ZAYY'S ได้ที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook