เทคนิคแต่งโบโฮชิคเป็นสาวฮิปให้ดูดี

เทคนิคแต่งโบโฮชิคเป็นสาวฮิปให้ดูดี

เทคนิคแต่งโบโฮชิคเป็นสาวฮิปให้ดูดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงสไตล์ชิคที่เป็นเทรนด์ฮิตได้ตลอดกาล ต้องยกให้ โบโฮ หรือ โบฮีเมียน ที่ถือกำเนิดมาตั้งแต่ยุคศตวรรษที่ 18 จนปัจจุบันก็ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องโดยผสมผสานกับสไตล์การแต่งตัวสมัยใหม่ จนกลายเป็น โบโฮชิค กับลุคคูลสุดแนวที่เน้นสวยแหวกไม่แคร์ใคร แต่มีสไตล์เป็นของตัวเอง เรียกได้ว่าเดินไปทางไหนก็ดึงสายตาของคนรอบข้างให้หันมาจับจ้องได้ไม่ยาก ย่างเข้าฤดูร้อนแบบนี้ สาวๆ คนไหนอยากจะสวยเซอร์ท้าลมร้อนบ้างไรบ้างก็ดูเข้าที วันนี้ Sassy Diva จึงมีเทคนิคดีๆ มาฝากกัน ไม่แน่นะว่าคุณอาจจะติดใจกลายเป็นสาวกโบโฮชิคตัวยงไปเลยก็ได้ ^.^




เทคนิคแต่งโบโฮชิคให้ดูดี
1. สำหรับมือใหม่หัดแต่ง อันดับแรก เลือกชุดเดรสยาวออกแนวเรียบๆ พริ้วๆ ใส่สบายจะช่วยสะท้อนถึงความเป็นธรรมชาติสไตล์โบโฮแบบชิวๆ ได้เป็นอย่างดี และที่ขาดไม่ได้ก็คือการเติมแต่งลุคด้วยการใส่เครื่องประดับสีทองเก๋ๆ จะเป็นตัวช่วยในการบ่งบอกถึงสไตล์โบโฮอย่างแท้จริง เลือกใส่เครื่องประดับอย่าง สร้อยคอสีที่ดูมีเลเยอร์ แหวนที่มีขนาดใหญ่ และกำไลสีทองหลายๆวง ทั้งหมดนี้จะช่วยให้ลุคโบฮีเมียนของคุณดูดีมีระดับ ข้อควรระวัง ถ้าใส่สร้อยคอสไตล์โบโฮก็ไม่ควรใส่ต่างหูเพราะอาจทำให้แย่งซีนกัน



Boho Dress from Tubinshop




Boho Dress from Clothstook




Boho Dress from LadyPink


Boho Dress from ChakatongShop


1
Boho Necklace from Boebieshop


2
Boho Bracelet
from Boebieshop


3
Boho Earrings
from Boebieshop


4
Boho Earrings
from Boebieshop


5
Boho Bracelet
from Modopas



2. หากคุณไม่ใช่สาวโบโฮตัวแม่อย่างปาล์มมี่ การแต่งเต็ม แต่งเยอะ อาจจะทำให้คุณดูเว่อร์ และแอบประหลาดมากกว่าจะชวนมอง ดังนั้นทางที่ทีควรมิกซ์ไอเท็มโบโฮเพียงบางชิ้น กับสไตล์การแต่งตัวในแบบคุณตามปกติ เพียงเท่านี้คุณก็คุณก็เป็นสาวโบโฮชิคที่มีสไตล์เป็นของตนเองแล้วล่ะค่ะ



Boho Dress from Shopnaka




Boho Dress from March99




Boho Dress from Ladyidol


3. เสื้อผ้าสไตล์โบโฮเหมาะกับสาวร่างเล็กมากกว่าสาวเจ้าเนื้อ ด้วยลักษณะของเสื้อผ้าที่พริ้ว พอง และมีลวดลาย ทำให้ไม่เหมาะกับสาวเจ้าเนื้อสักเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ต้องกังวลไปค่ะ สาวเจ้าเนื้อก็สามารถใส่เสื้อผ้าสไตล์โบโฮให้ดูดีได้ เพียงเลือกชุดสีเข้มเข้าไว้ หรือรายละเอียดไม่เยอะ และหันไปเล่นที่ Accessories แทน แค่นี้ก็เอาอยู่



Maxi Dress from ChakatongShop



Maxi Dress from LadyPink




Boho Dress from FashionWeek

Picture Credit : http://www.pinterest.com
Product Detail : http://www.sabuy.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook