Shiseido เปิดตัว White Lucent Intensive Spot Targeting Serum

Shiseido เปิดตัว White Lucent Intensive Spot Targeting Serum

Shiseido เปิดตัว White Lucent Intensive Spot Targeting Serum
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์ความงามจากประเทศญี่ปุ่น จัดงาน "The Ultimate Pair for The Ultimate Flawless Skin" (ดิ อัลทิเมท แพร์ ฟอร์ ดิ อัลทิเมท ฟลอเลส สกิน) เปิดตัว White Lucent Intensive Spot Targeting Serum+ และ ใหม่! White lucent Power Brightening Mask ที่สุดแห่ง 2 พลังเพื่อผิวดูกระจ่างใสของชิเซโด้ โดยได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญ มาเผยถึงเคล็ดวิธีในการดูแลผิวหน้าให้ห่างไกลจุดด่างดำ และเปิดโอกาสให้บรรดาผู้ร่วมงานได้ทดลองรับบริการปรนนิบัติผิวหน้า ด้วย 2 ผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่สุดในการฟื้นบำรุงและดูแลผิวให้ดูสว่าง กระจ่างใสของชิเซโด้กันอย่างใกล้ชิด ก่อนจะปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก ที่สุดของคู่แดนซ์แห่งปี "ฮั่น-แกรนด์ The Star" ณ Hall of fame ชั้น M สยามพารากอน เมื่อเร็วๆนี้



เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หญิงทั่วโลก ชิเซโด้ ในฐานะที่เป็นหนึ่งในผู้นำในการคิดค้น และพัฒนาส่วนผสมทรงประสิทธิภาพในผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งเพื่อคืนความกระจ่างสดใสให้แก่ผิวเป็นเวลากว่าทศวรรษ วันนี้ ขอแนะนำทางเลือกใหม่ในการดูแลผิวให้ดูกระจ่างใสด้วยที่สุดแห่ง 2 พลังจากผลิตภัณฑ์เพื่อการลดเลือนจุดด่างดำ ให้ผิวดูกระจ่างใสที่ดีที่สุดเท่าที่ชิเซโด้เคยมีมา

พลังที่ 1 ช่วยลดเลือนจุดด่างดำด้วยซีรั่มเข้มข้น
Shiseido White Lucent Intensive Spot Targeting Serum+ (ขนาด 30 ml. ราคา 4,700 บาท) ซีรั่มไวท์เทนนิ่งทรงอานุภาพจากชิเซโด้ เพื่อลดเลือนจุดด่างดำอย่างตรงจุดที่คุณเองรู้สึกได้ ด้วย MelanoCrush Energizer เอกสิทธิ์เฉพาะของชิเซโด้ ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากเทคโนโลยีในการใช้เลเซอร์ ที่ผสานส่วนผสมสารไวท์เทนนิ่งทรงคุณค่า ตรงเข้าฟื้นบำรุง ลดเลือน และปกป้องผิวบริเวณที่มีกระ และจุดด่างดำที่สะสมให้ดูจางลง แม้แต่จุดด่างดำที่ลดเลือนยาก เผยผิวดูกระจ่างใส เปล่งปลั่งกว่าที่เคยจนคุณสังเกตได้



พลังที่ 2 เผยผิวดูเปล่งประกายด้วยมาส์ก!
Shiseido White lucent Power Brightening Mask (บรรจุ 6 แผ่น ราคา 2,500 บาท) ไวท์เทนนิ่งมาส์กใหม่ล่าสุดของชิเซโด้! ด้วยอานุภาพของ Ion Force Complex เทคโนโลยีเอกสิทธิ์ของชิเซโด้ ที่พัฒนาขึ้นมาใหม่ด้วยแรงบันดาลใจจากวิทยาการ ion therapy ช่วยให้นำพาส่วนผสม 4MSK และสารไวท์เทนนิ่งอื่นๆ ที่อยู่ในแผ่นมาส์กซึมซาบสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น เพื่อลดความไม่เรียบเนียนของโทนสีผิวและลดเลือนจุดด่างดำที่สะสมอยู่บนผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ เผยผิวดูเปล่งประกายสว่างใส รู้สึกได้ทันทีหลังการใช้

เมื่อใช้สองผลิตภัณฑ์ควบคู่กัน ถือเป็นการจับคู่ของสองวิทยาการอันก้าวล้ำ MelanoCrush Energizer และ Ion Force Complex เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของชิเซโด้ เพื่อผิวที่ดูสว่างใส ราวผิวกำเนิดใหม่

และเพื่อให้คุณได้ร่วมสัมผัสประสิทธิภาพของคู่ผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งซีรั่มและมาส์ก ที่ทรงประสิทธิภาพที่สุดของชิเซโด้ไวท์ลูเซนท์ ชิเซโด้จึงจัดงาน "The Ultimate Pair for The Ultimate Flawless Skin" โดยได้รับเกียรติจาก นายแพทย์กฤษธิพร เพ็งสุข ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและเลเซอร์ หนึ่งในวิทยาการที่เป็นแรงบันดาลใจในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของชิเซโด้ มาร่วมพูดคุยถึงปัญหาผิว และเคล็ดวิธีในการดูแลผิวหน้าให้ห่างไกลจุดด่างดำพร้อมด้วย คุณดาริน พูลสยามพงศ์ ผู้จัดการส่วนอบรมอาวุโส บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด ที่จะมาบอกเล่าถึงส่วนผสมทรงประสิทธิภาพในผลิตภัณฑ์ไวท์ลูเซนท์ใหม่ โดยมีคุณวุ้นเส้น-วิริฒิพา รับหน้าที่เป็นพิธีกรตลอดทั้งงาน

สำหรับบรรยากาศภายในงาน ได้เนรมิตลาน Hall of Fame สยามพารากอน ให้กลายเป็นคาเฟ่สุดโมเดิร์น ให้บริการ Free-WIFI ตลอดทั้งงาน เอาใจสาวสมัยใหม่โดยเฉพาะ ประกอบไปด้วย

Counter Bar และ Beauty Corner ให้บริการปรนนิบัติผิวหน้าครบขั้นตอนด้วย White Lucent Intensive Spot Targeting Serum+ และ Shiseido White lucent Power Brightening Mask และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของชิเซโด้ไวท์ลูเซนท์

ก่อนจะปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก ที่สุดของคู่แดนซ์แห่งปี ฮั่น-แกรนด์ The Star ที่จะมาสร้างสีสันและความประทับใจให้ผู้เข้าร่วมงานกันอย่างใกล้ชิด

สัมผัสสองพลังแห่งการดูแลผิวอันทรงประสิทธิภาพ White Lucent Intensive Spot Targeting Serum+ และ Shiseido White lucent Power Brightening Mask ด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ทั่วประเทศ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ Shiseido เปิดตัว White Lucent Intensive Spot Targeting Serum

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook