Tubtim & Pluem Wallpaper : WE ARE SO GOOD TOGETHER

Tubtim & Pluem Wallpaper : WE ARE SO GOOD TOGETHER

Tubtim & Pluem Wallpaper : WE ARE SO GOOD TOGETHER
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนื้อหา : Passaponge Prerajirarat

ไม่ค่อยได้เห็นคู่รักวัยรุ่น ซึ่งถือเป็นข้าวใหม่ปลามัน ของวงการบันเทิง ถ่ายแฟชั่นคู่กันซักเท่าไหร่ แต่วาเลนไทน์ปีนี้ ปลื้ม สุรบถ หลีกภัย จูงมือภรรยาสาว ทับทิม มัลลิกา ถ่ายแฟชั่นให้กับ MiX Magazine ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ เป็นที่แรก กับคอนเสปต์ ร็อคเล็กๆ เซ็กซี่นิดๆ ซึ่งงานนี้สาวทับทิมเผยว่า ปรกติโดยส่วนตัวไม่ค่อยมีโอกาสรับงานถ่ายแบบ ซึ่ง MiX ถือเป็นเล่มแรกและที่สำคัญได้ขึ้นปกกับคนพิเศษด้วย และทั้งตัวทับทิมและปลื้มก็ติดตามงานของ MiX มาโดยตลอด รวมทั้งช่างภาพ จอร์จ ธาดา วาริช ก็เป็นสไตล์ที่ทั้งคู่ชื่นชอบ จึงตกปากรับคำร่วมงานกับ MiX

ยินดีต้อนรับสู่ MiX ถ่ายแบบวันนี้รู้สึกยังไงบ้างที่มาแบบแพ็คคู่
ทับทิม: จริงๆ ทับทิมไม่ค่อยได้ถ่ายแบบเท่าไหร่นะคะ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ถ่ายปกร่วมกับพี่ปลื้มในงานแฟชั่น ก็ชอบค่ะ
ปลื้ม: ปกติผมถ่ายแต่ภาพเคลื่อนไหว ส่วนภาพนิ่งผมจะมีปัญหาที่โพสไม่ค่อยไม่เก่งเท่าไหร่ครับ

คุณรู้รึเปล่าว่าคุณคือผู้ชายคนแรกที่ได้ขึ้นปก MiX
ปลื้ม : จริงเหรอครับ โอโห เป็นเกียรติแก่ตัวผมมากที่ผมเป็นผู้ชายแรกที่ได้ขึ้นปก MiX ผมจะเอาไปโม้ใน facebook Instagram ของผม

พวกคุณสองคนทำงานอะไรกันบ้าง
ปลื้ม : ทำหลายอย่างครับ อย่างตอนนี้ผมก็มีโปรเจ็คท์ส่วนตัวเยอะ เป็นธุรกิจส่วนตัว อย่างเช่นร้านอาหาร แต่ที่เห็นกันบ่อยๆ ก็คือรายการ VRZO ตอนนี้ออกใน Youtube เราเน้นตรงส่วนนี้เป็นหลักเลย เพราะว่าวัยรุ่นยุคนี้อยู่หน้าคอม เรามองว่าเด็กจะอยู่กับสื่ออินเตอร์เน็ตเป็นหลัก ก็เลยอยากกระจายสิ่งที่เราอยากนำเสนอขึ้นมา
ทับทิม : แล้วตอนนี้ก็ทำรายการใหม่กันด้วยค่ะ ชื่อรายการ 555 เรทติ้งกำลังดีเลย

รายการ 555 ต่างจากรายการเดิมยังไง
ปลื้ม : รายการใหม่จะเน้นเล่นกับผู้ชมมากขึ้น ธีมก็คือว่าให้คุณส่งมุขตลกมา แล้วเราก็จะคัดมาแข่งกันในรายการ แล้วเอามาเล่นกัน ของใครที่ได้คะแนนเยอะที่สุด ก็จะได้เงินไป รายการนี้จะบอกว่าไม่ต้องเครียดกับชีวิต ผมคิดว่าความคิดสร้างสรรค์ที่ดีมันจะต่อยอดได้ทันที ผมจึงสนับสนุนความคิดสร้างสรรค์ต่อยอดไปทำอย่างอื่นได้ครับ

พูดถึงเรื่องส่วนตัวหน่อย ชีวิตหลังแต่งงานของพวกคุณเป็นอย่างไรบ้าง
ปลื้ม : แสนจะเรียบเรียบง่าย ความโรแมนติก 0% (หัวเราะ)
ทับทิม : รู้สึกว่าตัวเองทำงานหนักขึ้นค่ะ เหมือนกับว่าเรามีความรับผิดชอบมากขึ้น เพราะหลังแต่งงานแล้วก็อยากให้ครอบครัวมั่นคงมากขึ้น จากการทำงาน ทำธุรกิจ ตอนนี้จากที่ต้องดูแลตัวเองก็ต้องดูแลเขาด้วย อย่างจะหาอะไรกิน ก็ต้องหาเผื่อเขาด้วยทุกอย่าง

มีอะไรที่เปลี่ยนต่างไปจากเดิมบ้างรึเปล่า
ปลื้ม : ไม่มีเลยครับ เหมือนเดิมทุกประการ เพราะเราเริ่มมาจากเพื่อนร่วมงานก่อน แล้วคนที่ร่วมงานกันก็มักจะรู้กันอยู่แล้วว่านิสัยเสียเขาอยู่ตรงไหน ความพยายามเขาเป็นอย่างไร หลายอย่างมันจะแสดงออกมา ก่อนหน้าที่จะแต่งงาน ผมไม่เคยบอกกับทับทิมเลยว่าเรามาเป็นแฟนกันนะ คือเรารู้กันโดยปริยายว่ารักกัน พอผมเจอปัญหา เราจะรู้เลยว่าใครจะยื่นมือมาพยุงเรา หรือเวลาเขาล้ม เราจะไปช่วยเขา เราเป็นคู่รักที่บอกได้เลยว่าไม่หวาน เพราะเรามีความสุขจากการที่ได้ทำงาน เวลาเราคิดไอเดียใหม่ๆ ได้ มันก็จะสนุกร่วมกัน
ทับทิม : ส่วนทับทิม สิ่งที่เปลี่ยนแปลงก็คือเรื่องของความสบายใจมากขึ้น เพราะแต่งงานแล้ว

ทับทิมพูดเหมือนตอนแรกจะไม่มั่นใจปลื้มเท่าไหร่
ปลื้ม : ไม่หรอกครับ ต้องบอกโปรไฟล์ผมนิดนึง คือผมจะมีคนที่สนิทจริงๆ ที่คัดมาแล้วพันกว่าคนที่คบได้จริงใจ แล้วลองคิดดูสิครับว่า 1 ปีมี 365 วัน ผมต้องไปงานวันเกิดเพื่อนหนึ่งพันคน มันก็แทบจะทุกวันแล้ว ไหนจะมีเพื่อนที่เพิ่งเรียนจบ รุ่นน้องไปต่างประเทศ มีคนกลับมา งานศพญาติเพื่อน คือผมต้องออกทุกวัน ก็เลยอาจจะทำให้เขาไม่สบายใจได้
ทับทิม : จริงๆ ก็ไม่ได้กังวลอะไรนะคะ แต่ความกลัวเรื่องแบบนี้มันมาจากการที่ได้ทำรายการ VRZO เนื่องจากเราได้ไปสัมภาษณ์คน ทั้งชายและหญิง บางคนที่เขาตอบมาก็ทำให้เราต้องกลับมาคิดทบทวนเรื่องของเรา เพราะปลื้มเขาก็เป็นคนที่เฟรนด์ลี่พร่ำเพรื่อ (หัวเราะ)

ทุกวันนี้มีเวลาไปเที่ยวสังสรรค์กับเพื่อนบ้างไหม
ปลื้ม : ถ้ามีใครเห็นผมออกไปแบบนั้น บอกได้เลยว่าผมไปเพราะใครสักคนในนั้นที่ผมรู้จัก อาจจะด้วยงานวันเกิดหรือเลี้ยงอะไรสักอย่าง จนผมจะรณรงค์ให้เพื่อนๆ ผมจัดงานกันก่อน 6 โมงอยู่แล้วครับ
ทับทิม : เขาเรียกว่างานสังคมสงเคราะห์เฉพาะกิจ (หัวเราะ) ถ้าไม่ไปเพื่อนก็งอน เราเข้าใจ แต่พอไปอยู่ดึก อีกวันตอนเช้าเราต้องตื่นมาทำงาน เห็นเขาแล้วเหนื่อยแทน

ได้วางแผนครอบครัวบ้างรึยังว่าจะเป็นแนวไหน
ปลื้ม : คือผมแต่งงานเพราะอยากจะทำงานเต็มที่ ตอนนี้ก็ทำเพื่อตัวเองและทุกคนครับ
ทับทิม : จริงๆ การวางแผนครอบครัวมันไม่ใช่แค่เราสองคนค่ะ เราต้องมองถึงคุณพ่อคุณแม่ที่เราต้องดูแลแล้วก็ลูกน้อง เพื่อนฝูงที่ทำงานร่วมกัน ทับทิมก็อยากให้ทุกคนมั่นคงไปพร้อมๆ กัน

คำถามสุดท้าย ขอสามคำให้กันและกัน เพื่อการันตีความความรักของพวกคุณหน่อย
ปลื้ม : รักจุงเบย
ทับทิม : ให้สี่ห้อง (หัวเราะ)

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Tubtim & Pluem Wallpaper : WE ARE SO GOOD TOGETHER

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook