เปิดตัว 20 คนสุดท้าย มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2013

เปิดตัว 20 คนสุดท้าย มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2013

เปิดตัว 20 คนสุดท้าย  มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2013
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 21 ก.พ. ที่ชั้น 8 อาคารมาลีนนท์ทาวเวอร์ ถ.พระราม 4 สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และ บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้จัดการประกวด "มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2013" แถลงข่าวการคัดเลือกสาวงามผู้เข้าประกวด 20 คนสุดท้าย ก่อนไปเก็บตัวทำกิจกรรมกับกองประกวดฯ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการคัดเลือกได้เริ่มขึ้นตั้งแต่ช่วงเช้า โดยผู้เข้าประกวดที่ผ่านการคัดเลือกจากรอบสัมภาษณ์ จำนวน 88 คน ต่างทยอยมาลงทะเบียน ติดหมายเลขที่หน้าอกด้านซ้าย ก่อนเปลี่ยนเป็นชุดเสื้อกล้ามกระโปรงยีนส์อวดโฉมบนเวที พร้อมแนะนำตัวต่อหน้าคณะกรรมการ ตามด้วยการโชว์ปฏิภาณไหวพริบในการตอบคำถาม และบางส่วนแสดงความสามารถพิเศษ ก่อนที่ช่วงบ่ายจะมีการประกาศผลผู้ผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างตื่นเต้น โดยผู้ที่ผ่านเข้ารอบได้จับสลากหมายเลขผู้เข้าประกวดพร้อมแนะนำตัวทีละคน

นอกจากนี้ ยังได้มีการเปิดตัวมงกุฏเกียรติยศ สำหรับมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2013 เป็นมงกุฎไข่มุกประดับเพชร มูลค่า 1 ล้านบาท ถูกรังสรรค์ภายใต้แนวคิด "งามอย่างมีคุณค่า งามสู่สายตาอาเซียน" ด้วยการนำสัญญาลักษณ์ของอาเซียนมาใช้ในการออกแบบ คือต้นข้าว มีความหมายแทนประเทศต่างๆ ในอาเซียน และใช้ไข่มุกประดับอยู่บนยอดของต้นข้าวทั้งหมด 11 เม็ด หมายถึง 10 ประเทศในอาเซียนรวมเป็นหนึ่งเดียวกัน โดยใช้ไข่มุกเซาท์ซี คัดเลือกไข่มุกที่ผลิตในปี 2012 จำนวน 2526 เม็ด ประดับด้วยเพชรแท้เบลเยี่ยมคัททั้งหมด กว่า 1.5 กะรัต และใช้พลอยซิทริน กว่า 120 กะรัต ที่มีสีส้มซึ่งเปรียบเสมือนข้าวสารจำนวน 10 เม็ด

สำหรับผู้เข้าประกวด 20 คนสุดท้าย จะเดินทางไปเก็บตัวทำกิจกรรมที่ จ.ภูเก็ต ก่อนจะไปทำกิจกรรมต่อที่ประเทศพม่า รอบตัดสินจะมีขึ้นในวันที่ 9 เม.ย. ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ รับชมเทปบันทึกภาพได้ในวันที่ 10 เม.ย. ทางสถานีวิทยุไทยทีวีสีช่อง 3


ขอบคุณข้อมูล : หนังสือพิมพ์มติชน

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เปิดตัว 20 คนสุดท้าย มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2013

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook