มาแชร์ประสบการณ์ 30 ยังแจ๋วกัน

มาแชร์ประสบการณ์ 30 ยังแจ๋วกัน

มาแชร์ประสบการณ์ 30 ยังแจ๋วกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สงสัยกันมั๊ยคะว่าสาวๆสมัยนี้เค้าแลดูหน้าตาผิวพรรณกันอย่างไรให้ผิวดูอ่อนเยาว์สดใส เหมือนเด็กลงไปซัก 10 ปีกันทีเดียวผิวบ้างก็มีผิวใสกิ๊กเหมือนน้องนักศึกษาจบใหม่ ไม่บอกก็คงจะเดากันไม่ถูกว่าแท้ที่จริงแล้วอายุเลยเลขสามกันไปไหนต่อไหน นั่นคงเป็นเพราะสาวๆสมัยนี้ต่างก็มีเคล็ดลับและทางเลือกมากมายในการดูแลผิวพรรณที่แตกต่างกันไป

วันนี้ สนุก! ผู้หญิงเลยมีกิจกรรมดีๆจาก พอนด์ส เอจ มิราเคิล มาฝากกันค่ะ คุณบีน้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ขอเชิญชวนสาวๆที่มีอายุ 30 ปีขึ้นไปและมั่นใจว่าหน้าอ่อนเยาว์กว่าอายุจริงแบบสุดๆ เข้ามาร่วมแชร์ประสบการณ์การดูแลผิวพรรณของคุณ เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์แจ้งเกิดเป็น 1 ใน 10 brand ambassador ของพอนด์ส เอจ มิราเคิล พร้อมลุ้นเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 300,000 บาทกันไปเลยค่ะ สาวๆคนไหนสนใจสมัครได้ที่บูธพอนด์ส เอจ มิราเคิลตามอาคารสำนักงาน หรืออัพเดทข้อมูลข่าวสารของกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/pondsthailand ตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคม 2556 นี้นะคะ

ส่วนสาวๆคนไหนที่อายุยังไม่ถึง 30 ปีหรือถึงแล้วแต่รู้สึกหน้าตาดูไม่อ่อนเยาว์เลย ก็เข้ามาอ่านประสบการณ์การดูแลผิวของเพื่อนๆได้ที่นี่ค่ะ https://www.facebook.com/pondsthailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook